แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" : นายใหญ่ บิลเบา พร้อมปะทะทีมเก่าอาทิตย์นี้

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 25 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ที่น่าสนใจในสุดสัปดาห์นี้ เป็นคู่ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 03:00 น.

ยิงไม่ซ้ำหน้า! เรอัล มาดริด เปิดบ้านรัวแซง เอสปันญอล 3-1 จี้ฝูง 6 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 25 เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง เปิดเอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอสปันญอล อันดับ 13 ของตาราง

ซัดกันสุดมัน! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังอัด เอาก์สบวร์ก 5-3

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 24 บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก อันดับ 13 ของตาราง

สรุปผลบอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูลบุกพ่ายบอร์นมัธ-เรอัลมาดริดรัวแซงเอสปันญอล!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

รอบนี้จ้องแพ็กคู่! บาร์เซโลนา เล็งคว้า "2 สตาร์เรือใบ" เสริมแกร่งช่วงปิดซีซัน

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินเครื่องคว้าตัว 2 มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เล่นกัน 4 จังหวะ "กองหน้าเชลท์แนม ทาวน์" ยิงไกลครึ่งสนามได้ประตู (คลิป)

ไม่รู้ว่ากองหน้าเก่งหรือประตูออกมาไกล ชมคลิปนักเตะ เชลท์แนม ทาวน์ ทีมในลีกวัน วอลเลย์จากกลางสนามบอลเข้าประตูเฉย ลุ้น ปุสกัส อวอร์ด

มาแล้ว!!! เสื้อแข่งทีมชาติอาร์เจนตินา เวอร์ชั่นฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ฟุตบอลโลก 2022 กับเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ของทีมชาติอาร์เจนติน่า มันคือสุดยอดเรื่องราวยิ่งกว่าบทละครที่ถูกเขียนเอาไว้ให้ ลิโอเนล เมสซี และพลพรรคฟ้า-ขาว กลายเป็นความสมบูรณ์แบบในโลกของฟุตบอลโลก

กระหน่ำไม่ยั้ง! แมนฯ ซิตี้ โคตรโหดถล่ม ไลป์ซิก 7-0 ทะยานรอบ 8 ทีม ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ไลป์ซิก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มี.ค. 66

เจาะไม่เข้า! ปอร์โต้ เปิดบ้านเจ๊า อินเตอร์ 0-0 ร่วงสกอร์รวม 0-1 ศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง ปอร์โต้ พบ อินเตอร์ ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มี.ค. 66

ประกาศทางการ! ฟุตบอลโลก 2026 ใช้รูปแบบการแข่งขันใหม่ตอบรับเพิ่ม 48 ชาติ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ออกมายืนยันถึงรูปแบบการแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และ เม็กซิโก จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน

คืนนี้รู้เรื่อง! "คล็อปป์" ลั่นแม้โอกาสเข้ารอบแค่ 1% ก็จะขอลองดู

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า หงส์แดงไม่มีอะไรจะเสียในการพบกับ เรอัล มาดริด โดยโอกาสที่ทีมของเขาจะเอาชนะ 3 ประตูในนัดที่สอง

ไม่มีปาฏิหาริย์! ลิเวอร์พูล บุกช้ำ เรอัล มาดริด อัดซ้ำ 1-0 ตกรอบ ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสอง ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คืนวันพุธที่ 15 มี.ค.66

นาโปลี เปิดรังถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 สกอร์รวม 5-0 ฉลุย 8 ทีม ยูฟ่า ชปล.

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ระหว่าง นาโปลี เปิดบ้านพบกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่สนาม ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ของโคตรดี! "วิเอรี" แนะผีแดงซิวตัวรุกลีกพิซซ่าพร้อมยกให้เป็น "นิว จอร์จ เบสต์"

คริสเตียน วิเอรี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกปากแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าลังเลในการจะทุ่มเงินคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี

โอ้โหกันเลยทีเดียว! "เบา ทรัม" แข้งสาวกัปตันเวียดนามคนละเรื่องกับในสนาม (ภาพ)

ต้องบอกว่าทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับต้องเหลียวกันเลยทีเดียวกับภาพลักษณ์นอกสนามของ เล ธิ เบา ทรัม กัปตันทีมฟุตบอลหญิงเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ถึงขนาดที่สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันนำเสนอ

ตบเข่าฉาด! "ปธ.โป แอฟแซ" ยอมรับเซ็น "เหงียน กวง ไฮ" เพราะการตลาดล้วนๆ

อัปเดตสถานการณ์ล่าสุดของ เหงียน กวง ไฮ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติเวียดนาม ที่เซ็นสัญญากับทีมในลีกเดอซ์ (ลีกรองจาก ลีกเอิง ที่เป็นลีกสูงสุด)

"แรชฟอร์ด" ซัดชัย! แมนยู บุกเชือด เบติส ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมยูโรปาลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ แมนยู ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. 2566

ทุบสถิติโลก! "พ่อเมสซี" โผล่ซาอุฯ, ลือแอบคุยซบทีมดังค่าจ้างปีละ 8,100 ล้าน

ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอก้อนโตอีกชิ้นจากสโมสรในซาอุดิอาระเบีย อย่าง อัล ฮิลาล ด้วยสัญญามูลค่าบ้าคลั่งถึง 194 ล้านปอนด์ต่อปี

บาร์ซ่ายุคใหม่ ... "ชาบี้" ละตัวตนชั่วคราว เก็บชัยสกอร์ยอดฮิต 1-0

สถานการณ์ล่าสุดของ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงลาลีกา สเปน ลงเตะไปแล้ว 25 นัด มี 65 คะแนน นำห่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 แต้ม