แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ทั้งเจ็บทั้งฮา! แชร์ว่อนโซเชียล "ทาดิช" เจ็บจนต้องใส่เฝือก "ทาดิชน้อย" (ภาพ)

กลายเป็นภาพไวรัลที่เรียกรอยยิ้มปนความเห็นใจไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับ ดูซาน ทาดิช เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

งงกันทั้งสนาม! "นายด่านลีกปารากวัย" โดนใบแดงตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มเขี่ยลูก (คลิป)

ไม่มีความผิดใดๆจะเล็ดลอดไปได้จาก VAR ตาวิเศษประจำสนามฟุตบอล ที่คอยตรวจสอบความผิดในกฏกติกาต่างๆที่เกิดขึ้นในสนาม

นายทำแบบนี้ไม่ได้! "แข้งลีกโครแอต" โดนไล่ออกเพราะยิงจุดโทษฟาวล์ (คลิป)

ใครจะไปคิดว่าในโลกนี้จะมีนักฟุตบอลที่ได้ใบแดงเพราะว่ายิงจุดโทษกันบ้าง? คงไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่วันนี้มันได้เกิดขึ้นแล้ว

เบื่อก้นด้าน! "คาวานี" เตรียมยกเลิกสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลนา ตลาดปีใหม่

เอดินสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าเตรียมยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังเปิดโอกาสในการย้ายซบ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

คู่รักซุปตาร์! "ฮวาง อุย-โจ" ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้คบหา "ฮโยมิน" ไอดอลสาวชื่อดัง (ภาพ)

สื่อในประเทศเกาหลีใต้ทุกสำนักรายงานข่าวใหญ่ในรอบวันตรงกันว่า ฮวาง อุย-โจ ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ กำลังคบหากับ ฮโยมิน สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง T-ara (ทีอาร่า)

โฟกัสที่ฟุตบอลสิ! "โค้ชปาร์ค" ปลด "เกว๋ หง็อก ไห" พ้นตำแหน่งกัปตันทีมชาติเวียดนาม (ภาพ)

ทีมชาติเวียดนาม ตกรอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับทีมชาติเวียดนามมากมาย หนึ่งในนั้นคือตำแหน่ง กัปตันทีม ที่จะไม่ใช่ผู้เล่นหมายเลข 3

มี 2 บิ๊กแมตช์! ผลจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2021/22

ผลการจับสลากการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย 2021/22 ที่เมืองนียง ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมี 2 คู่บิ๊กแมตช์เป็นไฮไลต์ในรอบนี้

เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง! เปิดค่าเหนื่อยใหม่ "เอ็มบัปเป้" หลังต่อสัญญา เปแอสเช (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังโลกทันทีสำหรับการตัดสินใจต่อสัญญาของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งแห่งยุคกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกไปจนถึงปี 2025

ชิลรับซัมเมอร์! "เมสซี, ฟาเบรกาส" หิ้วครอบครัวพักเกาะส่วนตัวค่าเช่าวีกละ 11.3 ล้าน (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี กับ เชส ฟาเบรกาส พาครอบครัวไปพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวที่อิบิซา ฉลองช่วงซัมเมอร์ปิดฤดูกาล

ไรจ์การ์ด, กุลลิต & ฟาน บาสเท่น : เบื้องหลัง 3 ทหารเสือและแชมป์แรกฟุตบอลดัตช์

ไรนุส มิเชลส์ คือตำนานกุนซือชาวดัตช์ผู้เชื่อมั่นในวิธีการเล่นแบบ "โททัล ฟุตบอล" ซึ่งเป็นต้นแบบการเล่นของฟุตบอลสมัยใหม่

ศึกแม่บ้านอังกฤษ! ศาลสูงผู้ดีตัดสิน "เมียรูนีย์" ชนะคดีหมิ่นประมาท "เมียวาร์ดี" (ภาพ)

หลังจากเป็นศัตรูบาดหมางใจกันตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดการต่อสู้ในชั้นศาลระหว่าง รีเบคกาห์ วาร์ดี ภรรยาของ เจมี วาร์ดี และ คอลีน รูนีย์ ภรรยาของ เวย์น รูนีย์ ก็จบลงแล้ว

หลุดว่อนโซเชียล! "เอ็มบัปเป้" สวีทหวาน "สาวข้ามเพศ" ดีกรีนางแบบเพลย์บอย (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อมีข่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในเวทีลีกเอิง กำลังออกเดทกับ อิเนส ราอู นางแบบข้ามเพศคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอย

นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวฉาวทั่ววงการฟุตบอลและประเทศอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับการแยกทางของคู่รักระดับไอคอนของชาติอย่าง ฟรานเชสโก ต็อตติ

บ้าไปแล้ว! "เบนท์" สุดอึ้ง "แม็คไกวร์" ถูกเลือกติดทีมชาติก่อน "ไวท์"

ดาร์เรน เบนท์ อดีตนักเตะและนักวิจารณ์ชื่อดังออกมาแสดงความประหลาดใจอย่างมากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ใส่ชื่อของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูฟา เนชันส์ ลีก

มูลค่ารวมเกือบพันล้าน! ส่องบ้าน 4 หลังของ "เมสซี" อลังการสมราคาแข้งเบอร์ 1 โลก (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวของบ้านต่างๆ ทั้งหมดจำนวน 4 หลัง ของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา

หวิวจนได้เรื่อง! ตำรวจอิตาลีเรียกสอบ "ดาว OnlyFans" ชอบโชว์สยิวในสนามบอล (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า สาว OnlyFans (โอนลีแฟนส์) รายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในอิตาลีเรียกตัวไปสอบสวน

อย่าลือกันมั่ว! "วิคตอเรีย" เผยเหตุผลที่ลบรอยสักชื่อ "เดวิด เบ็คแฮม" ออกจากข้อมือ (ภาพ)

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ เดวิด เบ็คแฮม คู่รักซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษยังรักกันดี แม้โลกออนไลน์จะพากันลือกระฉ่อนว่าความสัมพันธ์ง่อนแง่น

มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีภาพหลุด และคลิปของ แวนด้า นาร่า อดีตภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ กาลาตาซาราย สโมสรดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังนัวเนียกับชายหนุ่มรายหนึ่งบนเตียง

ใครมีสิทธิ์เจอกันบ้าง? เงื่อนไขจับสลากยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้บทสรุป 16 ทีมที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์เป็นที่เรียบร้อย เราพาผู้อ่านเช็กเงื่อนไขการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

งานนี้หยุดรักไม่ได้! "อิการ์ดี้" จัดหนักตามง้อ "แวนด้า" ทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ (ภาพ)

ต้องบอกว่าชีวิตรักดูจะเริ่มเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้นสำหรับ เมาโร อิการ์ดี้ ศูนย์หน้าของ กาลาตาซาราย สโมสรดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่ยังคงเดินหน้าตามง้อ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวสุดเอ็กซ์อย่างต่อเนื่อง

ชวดตีเสมอทดเจ็บ! ฝรั่งเศส พลิกพ่าย ตูนิเซีย 0-1 ยังซิวแชมป์กลุ่มลิ่ว 16 ทีม

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ระหว่าง ตูนิเซีย พบกับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565

สรุปผลฟุตบอลโลก กลุ่ม C-D อาร์เจนตินาทุบโปแลนด์-ฝรั่งเศสพ่ายแต่ยังแชมป์กลุ่ม

สรุปผลบอลโลก 2022 วันพุธ 30 พฤศจิกายน 2565 กลุ่ม C-D นัดที่ 3 พร้อมสรุปตารางคะแนนบอลโลก คู่ไหนเดือด? คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

อดีตมันฟ้อง! สื่อเผย "เมสซี" พลาดจุดโทษเมื่อคืนอาจพา อาร์เจนตินา เป็นแชมป์โลก (ภาพ)

เก็บตกหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มซี นัดสุดท้าย ที่ ทีมชาติอาร์เจนตินา เอาชนะ ทีมชาติโปแลนด์ ไป 2-0 พร้อมคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ได้แล้ว 4 คู่! โปรแกรม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมช่องถ่ายทอดสด

เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 4 กลุ่ม โดยเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ในกลุ่ม ซี และ ดี ได้ทีมอย่าง ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย ,อาร์เจนติน่า, โปแลนด์, ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เซ่นผลงาน! "มาร์ติโน" ไขก๊อกทัพจังโก้หลังทำทีมตกรอบแรกในรอบ 44 ปี

เกราร์โด มาร์ติโน กุนซือมากประสบการณ์วัย 60 ปี ประกาศยกเลิกสัญญาของตัวเองทันที หลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลโลก 2022

สุดสะพรึง! เผยค่าเหนื่อยตีเป็นเงินบาทของ "โรนัลโด" ที่ทีมดังซาอุฯยื่นให้ (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส บรรลุค่าเหนื่อยมูลค่า 173 ล้านปอนด์ หรือ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,300 ล้านบาท)

กระแสตีกลับ! "กาเนโล่" ยอดกำปั้นเสียงอ่อยขอโทษ "เมสซี่" หลังขู่ทำร้ายร่างกาย (ภาพ)

หลังจากที่กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกกับการที่ "กาเนโล่" ซาอูล อัลวาเรซ นักชกชาวเม็กซิกัน แชมป์โลก 4 สถาบัน ออกมาขู่ทำร้ายร่างกาย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา

กลับบ้านดีกว่า! เอฟเอ แถลง "ไวท์" ถอนตัวทีมชาติอังกฤษด้วยเหตุผลส่วนตัว

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ แถลงการณ์ถอนตัวจากฟุตบอลโลก 2022 ของ เบน ไวท์ แนวรับ อาร์เซนอล หลังจากนักเตะแจ้งเหตุผลส่วนตัวกับทางทีมเรียบร้อยแล้ว

ไม่กลัวร่วงไก่โห่! "ฟลิก" ลั่นอินทรีเหล็กทุ่มเต็ม 100 เพื่อเข้ารอบฟุตบอลโลก

ฮันซี่ ฟลิก ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่าเขาไม่คิดถึงเรื่องของการต้องตกรอบแรกฟุตบอลโลกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันเลย แม้หากตกรอบมันก็จะเป็นความผิดของพวกเขาเอง