แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

0-0 สกอร์ฮิต! เบลเยียม ตกรอบแรก, โครเอเชีย ซิวรองแชมป์กลุ่มเอฟ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสาม ที่อาห์เม็ด บิน อาลี สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเบลเยียม

สรุปผลฟุตบอลโลก กลุ่ม E-F ญี่ปุ่นพลิกแซงคว้าแชมป์กลุ่ม-เบลเยียมตกรอบแรก!

สรุปผลบอลโลก 2022 วันพฤหัสบดี 1 ธันวาคม 2565 บทสรุปกลุ่ม E-F รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 พร้อมสรุปตารางคะแนนบอลโลก คู่ไหนเดือด? คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

ฝืดแต่ก็ชอบ! "เปเรซ" เล็ง "แข้งปืนใหญ่" เป็นตัวแทน "เบนเซมา"

เรอัล มาดริด แห่งสเปน กำลังให้ความสนใจ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

พ่อตูใหญ่! สื่อตี "แข้งโครเอเชีย" เป็นลูกชายของสมาชิกระดับสูงในแก๊งมาเฟียบ้านเกิด (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แข้งทีมชาติโครเอเชียชุดฟุตบอลโลก 2022 รายหนึ่ง มีสถานะนอกจากอาชีพพ่อค้าแข้งที่ไม่ธรรมดา

"อูโก้ กิยามอง" : แข้งดาวรุ่งลาลีกา ผู้ไม่ละทิ้งการเรียน

อูโก้ กิยามอง ดาวรุ่งจากสโมสร บาเลนเซีย เป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมชาติสเปน ที่มีรายชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ด้านวิศวกรรมชีวการแพทย์

ทะยานรอบ 8 ทีม! อาร์เจนตินา เชือด ออสเตรเลีย 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา พบกับ "ซอคเกอร์รูส์" ออสเตรเลีย ที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

ฉันจะเยียวยาคุณเอง! นางแบบสุดเอ็กซ์จัดให้หลัง "ทัพมังกรแดง" ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพมังกรแดง" ทีมชาติเวลส์ ต้องยุติเส้นทางในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ไว้เพียงแค่รอบแรกเท่านั้น หลังพ่าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ 0-3 ทำให้มีเพียงแค่ 1 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 3 เกม

ฝืนต่อไม่ไหว! "เชซุส" เจ็บจำต้องถอนตัว ทีมชาติบราซิล กลางศึกฟุตบอลโลก

กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก มีอันต้องอำลา ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้แล้วเนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลังจบเกม

เปิดวาร์ป! "กองเชียร์สาวญี่ปุ่น" ที่ทั่วโลกแห่แชร์แต่งานนี้บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในกองเชียร์ที่สร้างสีสันมากที่สุดในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก็คือ เหล่าบรรดากองเชียร์ของ "ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเชียร์กันอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขายังมีวัฒนธรรมการเดินเก็บขยะในสนามหลังจบเกมทุกนัด

ส่อโดนแบน 15 นัด! "โฆเซ่ คิมิเนซ" ก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่หลังจบเกมบอลโลก (คลิป)

โฆเซ่ มาเรีย คิมิเนซ ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ส่อแววงานเข้าหลังจากที่มีคลิปของเจ้าตัวหลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่อาจส่งผลให้เจ้าตัวต้องโดน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่่งลงโทษแบนยาวถึง 15 เกม

"เอ็มบัปเป้" กดเบิ้ล! ฝรั่งเศส อัด โปแลนด์ 3-1 ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย บอลโลก

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ ที่สนาม อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลิ่วชนแชมป์เก่า! อังกฤษ รัวถล่ม เซเนกัล 3-0 ทะยานรอบ 8 ทีม บอลโลก

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ พบกับ เซเนกัล ที่สนาม อัล บายท์ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565

เก็บตกหลังเกม : อังกฤษ โชว์ฟอร์มถล่ม เซเนกัล 3-0 ลิ่ว 8 ทีม ศึกฟุตบอลโลก

"สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม เซเนกัล แชมป์จากแอฟริกา ไปแบบขาดลอย 3-0 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ "แชมป์เก่า" ฝรั่งเศส เราไปดูกันว่าเกมเมื่อคืนมีประเด็นอะไรที่สำคัญเกิดขึ้นบ้าง

อยากเจอเกมสำคัญ! "เปดรี" เผยอยากดวลกับแข้งรายนี้ในนัดชิง ฟุตบอลโลก 2022

เปดรี กองกลางพลังหนุ่มทีมชาติสเปน ออกมาเปิดใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเห็นมา และอยากดวลแข้งกันในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022

ชี้หนึ่งจุดบอด! "อเกวโร่" ออกโรงแนะวิธีเอาชนะ "ฟาน ไดค์" ให้อาร์เจนตินา

เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ออกมาแนะนำนักเตะทีมชาติ อาร์เจนตินา ถึงวิธีรับมือกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ก่อนเกมที่จะเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

สักครั้งจะไม่ลืม! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นเชียร์บ้านเกิดแต่อยากได้ "โรนัลโด้" มาก (ภาพ)

ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกสำหรับ มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่ออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าเธอนั้นพร้อมเชียร์ "ทัพแซมบ้า" ให้ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก สมัยที่ 6 มาครองให้จงได้

น้องทำได้ยังไง? "ริโอ" สุดทึ่ง "แม็กไกวร์" คืนฟอร์มกับอังกฤษสยบเสียงวิจารณ์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวชื่นชม แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษในการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก บีบีซี

เหตุผลสุดช็อก! สื่อดังเผยต้นตอทำ "สเตอร์ลิง" จำต้องถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

สร้างความแปลกใจให้กับแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะคนสำคัญได้ขอถอนตัวจากการลงเล่นในเกมที่พบกับ เซเนกัล ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ขอหวานนิดนึง! "เมสซี่" แว่บออกจากแคมป์ทีมชาติถ่ายภาพคู่ภรรยาสาว (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งของ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ยังคงพาทีมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

กินกันไม่ลง 120 นาที! โครเอเชีย แม่นเป้าดับ ญี่ปุ่น 3-1 ลิ่วรอบ 8 ทีมสำเร็จ

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "ซามูไรบลู" ญี่ปุ่น พบกับ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่สนาม อัล จานุบ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

รัวครึ่งแรก! บราซิล เปิดฉากถล่ม เกาหลีใต้ 4-1 ฉลุย 8 ทีม ชน โครเอเชีย

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "แซมบ้า" บราซิล พบกับ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ที่สนาม สเตเดี้ยม 974, กาตาร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

ไม่ใช้งานแล้ว! "กาตาร์" เจ้าภาพสั่งรื้อ "สเตเดี้ยม 974" สนามแข่งบอลโลกทันที (ภาพ)

ถือว่าใช้งานเสร็จเรียบร้อยสำหรับ "สเตเดี้ยม 974" สังเวียนแข้งที่ถูกสร้างขึ้นเป็นหนึ่งในสนามหลักทั้ง 8 สนาม เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

เก็บตกหลังเกม : บราซิล ถล่ม เกาหลีใต้ ขาดลอย 4-1 เดินหน้าลุ้นแชมป์สมัยที่ 6

"ทัพแซมบ้า" บราซิล เดินหน้าไล่ถล่ม "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไปแบบขาดลอย 4-1 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ เกิดอะไรขึ้นในเกมเมื่อคืนบ้างเราลองไปดูกัน

แฟนบอลมีอึ้ง! "เวนเกอร์" เผยแนวคิดระบบแข่งใหม่ ฟุตบอลโลก 2026

กลายเป็นประเด็นที่คอลูกหนังทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวทางการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 ที่จะมีการเพิ่มทีมจาก 32 เป็น 48 ชาติ ในรอบสุดท้าย

ทั่วโลกซูฮกสปิริต! ทีมชาติญี่ปุ่น ทำสิ่งนี้ในห้องแต่งตัวหลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ต้องผิดหวังหลังจากเป็นฝ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ โครเอเชีย 1-3 ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 เอาไว้แค่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลุ้นถึงดวลโทษ! โมร็อกโก แม่นเป้าดับ สเปน 3-0 ลิ่วรอบ 8 ทีม บอลโลก

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง โมร็อกโก พบกับ "กระทิงดุ" สเปน ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565