แท็ก "รถยนต์ไฟฟ้า"

ส่งมอบซะที มีดีที่วิ่งไกล 800 กม. Tesla ส่งรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า Semi truck ให้ PepsiCo แล้ว!

Tesla Semi electric truck รถบรรทุกหัวลากพลังงานไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์แล้ว ชาร์จเต็มลากยาว 800 กิโลเมตร ส่งมอบรถใหม่จากสายการผลิตให้บริษัท PepsiCo จำนวนสองคัน!

Hyundai IONIQ 6 ใหม่ รถไฟฟ้าดีไซน์ล้ำเผยโฉมที่งาน Motor Expo 2022

Hyundai IONIQ 6 ใหม่ ถูกนำมาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022) รับกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในไทย

NISSAN จัดแคมเปญมอเตอร์เอ็กซ์โป เอาใจคนอยากได้รถใหม่ช่วงปลายปี

มาครบจบที่โปรฯพิเศษ Nissan รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี Nissan Almera / Kicks ePower / Navara และ Terra ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนาน 84 เดือน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปและโชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ

สัมผัสแรกสุดแสบทรวง ทดสอบ รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO3

ทดสอบครั้งแรกกับ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพจากจีน มอเตอร์เดี่ยว 201 แรงม้า 310 นิวตันเมตร 0-100 ใน 7.3 วินาที เร่งเนียน เลี้ยวดี เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ คาด ไม่น่าเกิน 1.2 ล้าน

BYD จากแบตเตอรี่มือถือ สู่ผู้นำ EV (รถยนต์ไฟฟ้า) ที่น่าจับตามอง

BYD กำลังจะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในไทย มาดูความเป็นมาและความน่าเชื่อถือของบริษัทรถยนต์พลังงานสะอาดของจีนที่กำลังเข้ามาตั้งโรงงานในไทย .....

รีวิว NETA V ใหม่ รถไฟฟ้า 100% คุ้มเกินคาดในราคา 549,000 บาท

รีวิว NETA V ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ชูจุดขายด้วยราคาจำหน่ายเพียง 549,000 บาท มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน และแบตเตอรี่ที่ขับขี่ได้ไกลกว่า 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

แมวไม่กลัวน้ำจริงหรือ..เกรทวอลล์แจง วิธีดูแลรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี ORA Good Cat ลุยน้ำลึกได้แค่ไหน?

วิธีดีๆ ในการดูแลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมื่อใช้งานในฤดูฝน ORA Good Cat จากเกรทวอลล์มอเตอร์ ลุยน้ำท่วมสูงแค่ไหนได้ไม่ได้ มาดูกัน.....

น้ำมันแพงจัง! หรือรถยนต์ไฟฟ้าจะเป็นคำตอบ แล้วมันถูกกว่าน้ำมันจริงหรือ?

เทียบคุณสมบัติรถยนต์ไฟฟ้า รถ EV กับรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน เนื่องจากราคาน้ำมันสูง อยากลอง แต่กังวลสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รถ EV ชาร์จไฟบ้านได้ไหม

Huawei กระจายความเสี่ยงธุรกิจ ตั้งเป้าพัฒนารถยนต์ไร้คนขับ ในปี 2025

หัวเว่ย หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศจีน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยเล็งไปที่การพัฒนารถยนต์ไร้คนขับ วางกรอบทำให้เกิดขึ้นจริงในปี 2025

รถพลังงานไฟฟ้าครองส่วนแบ่งตลาด 54 เปอร์เซ็นต์ในประเทศนอร์เวย์

นอร์เวย์ กลายเป็นชาติแรกในโลกที่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electric Car) ทำยอดขายได้มากกว่ารถทุกชนิด โดยครองส่วนแบ่งตลาด 54 เปอร์เซ็นต์