แท็ก "รถยนต์ไฟฟ้า"

รถไฟฟ้าจีนได้คะแนนความปลอดภัย 0 ดาว แถมแบตยังคงทำงานแม้รถพังยับ

รถยนต์ไฟฟ้า JAC E10x จากประเทศจีน สามารถทำคะแนนความปลอดภัยจากการชนในระดับ 0 ดาว แถมแบตเตอรี่แรงดันสูงยังคงทำงานแม้ว่ารถจะได้รับความเสียหายยับเยินก็ตาม

Nio EC7 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าสุดเฉียบพร้อมแบต Ultra-long ชาร์จครั้งเดียววิ่งไกล 940 กม.

Nio EC7 ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์คูเป้เอสยูวีที่มีความลู่ลมเป็นพิเศษ พร้อมด้วยแบตเตอรี่แบบ Ultra-long ขนาดใหญ่พิเศษ

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

VinFast VF8 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าสัญชาติเวียดนามเปิดราคาเริ่ม 2.05 ล้านบาทที่สหรัฐฯ

VinFast VF8 รถเอสยูวีขุมพลังไฟฟ้าจากสัญชาติเวียดนามเปิดราคาเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 59,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,050,000 บาท พร้อมส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าภายในปี 2565 นี้

เปิดโผรถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่นที่เปิดตัวในไทยตลอดปี 2565 นี้

Sanook Auto จึงได้รวบรวมเอารถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่น ที่ถูกเปิดตัวในช่วงตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา จะมีรุ่นไหนมาให้คนไทยได้สัมผัสแล้วบ้าง ไปดูกันเลย

อยากอยู่เมืองไทย ชอบปูผัดผงกะหรี่! ถอดทุกคำพูดจากใจ Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation

Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation แถลงในวันฉลองครบรอบ 60 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จับมือร่วมธุรกิจกลุ่ม CP เพื่อลดการปล่อย CO2 ด้วยรถขนส่งพลังงานไฮโดรเจน !

เปิดโผรถใหม่มาแรงที่สุดแห่งปี 2565

ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย หลายคนก็เริ่มกลับมาใช้จ่ายกันเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับตลาดรถยนต์ที่ค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง

BMW จดสิทธิบัตรชาร์จ EV แค่ขับรถตกหลุมก็ชาร์จไฟได้ 

BMW โร่จดสิทธิบัตรระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพียงแค่ขับรถข้ามลูกระนาดหรือตกหลุม ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาการเสียบปลั๊กเพียงอย่างเดียว

Tesla มาถึงไทย รถสันดาปไม่สูญพันธุ์ แต่หลายอย่างอาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

การมาถึงของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla สร้างแรงกระเพื่อมให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยไม่น้อย รถยนต์สันดาปภายในยังคงอยู่ แต่ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม....

Hyundai IONIQ 5 ขุมพลังไฟฟ้า 100% เผยโฉมคันจริงที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

Hyundai IONIQ 5 ใหม่ แฮทช์แบ็กขุมพลังไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 นี้ โดยไม่มีกำหนดวางจำหน่ายแต่อย่างใด

‘เกรท วอลล์ มอเตอร์’ ย้ำความแกร่ง EV ตอบโจทย์โลกการขับขี่แห่งอนาคต

เมื่อทั่วโลกต่างเผชิญวิกฤตราคาน้ำมัน บวกกับภาวะโลกร้อน นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) จึงกลายมาเป็นทางเลือกสำคัญ ที่นับวันยิ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การมาถึงของนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า...

สำรวจกระแสทำเหมืองใต้ทะเลลึก ค้นหาแร่ธาตุและโลหะหายาก

อุตสาหกรรมเหมืองแร่กำลังผลักดันให้มีการสำรวจมหาสมุทรลึก ๆ ของโลกให้มากขึ้น เพื่อค้นหาโลหะและแร่ธาตุที่นำไปใช้สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีอื่น ๆ

ส่องแคมเปญ สี่ห่วงทะลวงมอเตอร์เอ็กซ์โป AUDI THAILAND โชว์ครบทุกรุ่น

Audi โชว์ยนตรกรรมหรูสุดเร้าใจ พร้อม e-Rickshaw concept รถตุ๊กๆ ไฟฟ้า ในงาน Motor Expo ยกทัพจัดเต็ม พร้อมแคมเปญสุดฮอต ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ก่อนปรับราคาใหม่แพงขึ้นนะจ๊ะ!