แท็ก "ร้องเพลง"

หญิงลี เคยเครียดจนสุขภาพพัง “คาเฟอีน” เพลงที่แต่งเอง ลบคำดูถูกฟลุกดัง

หญิงลี ศรีจุมพล ย้อนวันวานกว่าจะเป็นศิลปิน ร้องเพลงตามงานวัด มีคนดู 5-10 คนก็ต้องเล่น ก่อนจะเป็นศิลปินที่มีทั้งช่วงสูงสุดและต่ำสุดของชีวิต และประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงที่แต่งเอง

สวยสะกด "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566

ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566 ด้วยความสวยสะกดของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เติบโตงดงามไปกับวงการบันเทิง ซึ่งปี 2565 นับเป็นอีกปีทองของสาว “ใหม่” ที่ได้เปิดประสบการณ์

รำลึก “สุรินทร์ ภาคสิริ” คีตกวีที่ราบสูง ผู้สร้างแผ่นดินอีสานด้วยเสียงเพลง

งานเสวนา “คิดถึง “ทิดโส” คีตกวีที่ราบสูง” ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565เป็นการรวมตัวกันของลูกศิษย์และแฟนเพลงที่รักในผลงานของสุรินทร์ เพื่อมาร่วมกันรำลึกถึงความยิ่งใหญ่ของครูเพลง ผู้ให้กำเนิด “ลูกทุ่งอีสาน” ของเมืองไทย

"แช่ม แช่มรัมย์" ใจฟู! ขึ้นคอนเสิร์ตคู่จิ้น "หยิ่น-วอร์"

ยิ้มไม่หุบ! แช่ม แช่มรัมย์ ศิลปินหนุ่ม ค่ายแกรมมี่ โกลด์ เป็นแขกรับเชิญให้กับน้องหยิ่น ในคอนเสิร์ตคู่จิ้นสุดฮอต หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ในคอนเสิร์ต YINWAR CONCERT

อ่ำ อัมรินทร์ เล่าความกังวล หลังได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับ "นัท มีเรีย" ศิลปินที่ปลื้มสุดๆ ในอดีต

เรื่องราวน่ารัก หลัง อ่ำ อัมรินทร์ ได้ร้องเพลงกับ "นัท มีเรีย" ศิลปินที่เขาปลื้มสุดๆ ในอดีต

ปราง กัญญ์ณรัณ เขินคนชอบคลิปหน้าสดซ้อมร้องเพลง ขำโดนแซวแย่งงานนักร้อง

ปราง กัญญ์ณรัณ เขินหนักมากหลังคนแห่กดไลค์ภาพและคลิปซ้อมร้องเพลงแบบหน้าสด ขำโดนเพื่อนนักร้องแซวว่าแย่งอาชีพ รับอยากออกซิงเกิลเพลงช้า แต่ยังไม่มีคอนเซปต์เป็นรูปเป็นร่าง

เคท ฮัดสัน เตรียมออก ‘อัลบัมเพลงแรก’ ปีหน้า ลั่นหากไม่ทำ คงเสียใจที่สุดในชีวิต

เคท ฮัดสัน เตรียมออก 'อัลบัมเพลงแรก' ปีหน้า ลั่นหากไม่ทำ คงเสียใจที่สุดในชีวิต ปี 2566 ที่กำลังใกล้จะมาถึงในอีกไม่กี่อึดใจ เป็นปีที่แฟนๆของ เคท ฮัดสัน จะได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของนางเอกฮอลลีวู้...

กระต่าย พรรณนิภา แอบไปร้องไห้ โดนบูลลี่เรื่องร้องเพลง เผยพยายามพัฒนาอยู่ตลอด

กระต่าย พรรณนิภา ยอมรับแอบไปร้องไห้ โดนบูลลี่เรื่องร้องเพลง เผยพยายามพัฒนาอยู่ตลอด ดูเหมือนว่าคำวิจารณ์ด้านการร้องเพลงของ กระต่าย พรรณนิภา ครั้งล่าสุดจะทำให้เจ้าตัวเก็บความน้อยใจไว้ไม่อยู่แล้ว เหต...

กระต่าย พรรณนิภา ตัดพ้อโดนสังคมบูลลี่ร้องเพลงผิด ไม่รู้ทำยังไงถึงจะถูกใจ (คลิป)

กระต่าย พรรณนิภา ตัดพ้อหนักโดนบูลลี่เรื่องร้องเพลงผิด ที่ผ่านมาตั้งใจมาตลอด และพยายามปรับปรุงตัวเอง เผยไม่ได้เป็นคนร้องเพราะ แต่เวลาได้ร้องมีความสุขมากๆ

แชมป์เต้น “SPY” สู่เส้นทางศิลปินเดี่ยว จับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิล “มารักกันเถอะ”

จากแชมป์เต้นสู่เส้นทางเป็นศิลปินน้องใหม่ SPY หรือ ณิชกานต์ ศิริจันดา สาวน้อยผมแดงแรงฤทธิ์วัย 19 ปี แห่งค่าย P3K ปล่อยซิงเกิลแรก “มารักกันเถอะ (Make Love)”

สุดท้อแต่สู้เพื่อลูก ทาทา ยัง เปิดใจป่วยหลายโรครุมเร้า รับยาฆ่าเชื้อ 9 ตัว (คลิป)

หลังจากที่ป่วยหนักต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 40 กว่าวัน ในวันนี้ (14 ธ.ค. 65) ทาทา ยัง หรือ อมิตา ทาทา ยัง ได้เดินทางมาแจกผลิตภัณฑ์ อมิตา ดีเฟนซีฟ เอสเซนส์ ที่ศูนย์บริการโลหิต