แท็ก "ร้องเพลง"

เม้าท์แซ่บ แซ็ค ชุมแพ เล่าประสบการณ์ รับงานกินข้าวในต่างประเทศ

แซ็ค ชุมแพ ล่าสุดออกมาเล่าถึงประสบการณ์รับงานต่างประเทศ ในรายการแย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 เคยถูกขอซื้อเวลากินข้าว 1 ชั่วโมง จนต้องแอบหนีผ่านบันไดหนีไฟกลับที่พัก

นิโคล ห่วง ทิกเกอร์ หลังตัดสินใจเข้าวงการ เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่เป็นศิลปิน

ซุ่มฝึกซ้อมมานาน 3 ปี สำหรับ อชิระ เทริโอ หรือ ทิกเกอร์ จนได้เป็นศิลปินเดี่ยว เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นศิลปินในตำนาน อย่าง นิโคล และ แมว จิรศักดิ์

นิโคล โผกอด ทิกเกอร์ น้ำตาไหล ตื้นตันเห็นลูกร้องเพลงพ่อ แมว จิรศักดิ์ (คลิป)

แมว จิรศักดิ์ กับ นิโคล เทริโอ ปลื้มใจจนทำตาไหลภูมิใจ ทิกเกอร์ ลูกชาย เป็นศิลปินเดี่ยวตามรอยพ่อแม่ ที่ผ่านมาลูกซ้อมหนักมาก

รีวิว “จินยอง GOT7” แฟนมีตติ้ง ผู้ชายหล่อ อบอุ่น แสนดี ที่ใครๆ ก็หลงรักซ้ำแล้วซ้ำอีก

แฟนคอนเสิร์ตของจินยอง GOT7 ในไทย อบอวลไปด้วยความหล่อ น่ารัก และความคิดถึง เพราะอากาเซรอกันมาตั้ง 4 ปี แต่คุ้มค่ากับการรอคอยอันยาวนานจริงๆ

"เจมส์ เจตพล" สู้หมดหน้าตัก คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปลดล็อกชีวิต 10 ปีไม่เคยทิ้งฝัน

เผยรอยยิ้มได้อย่างมีความสุขแท้จริง หลังหนุ่ม “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” หรือ “เจมส์ The Star 2022” ได้สัมผัสการเป็น “แชมป์เดอะสตาร์” คนล่าสุดของเมืองไทย

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

‘เบิ้ล ปทุมราช’ สวนกลับ ‘ก้อง ห้วยไร่’ มีที่ให้ได้ฉายแสงเพราะใคร หลังถูกแฉเง...

'เบิ้ล ปทุมราช' สวนกลับ 'ก้อง ห้วยไร่' มีที่ให้ได้ฉายแสงเพราะใคร หลังถูกแฉเงินทิป เข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา งานนี้ นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ...

อินเนอร์เกินร้อย! หนูน้อยแข่งร้องเพลงระดับภาค ตำแหน่งไม่ได้ แต่ตำนานต้องมี

บอกเลยว่าเป็นการแข่งร้องเพลงที่อินไปถึงจิตวิญญาณแห่งการเป็นนักร้อง เพราะน้องสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ผ่านท่าทางอย่างได้อารมณ์แบบสุดๆ ไปเลย

ปมในใจ แจม รชตะ โล่งได้ปลดหนี้ให้ย่า ลุยทำบ้านใหม่ทันที สานฝันต่อเป็นนักร้อง

หลังจากแจ้งเกิดจากผลงานสุดปังจากบท จิว ในละครเรื่องคุณชาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม แจม รชตะ หัมพานันท์ ก็กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และชีวิตเปลี่ยนไปทันทีงานเข้ารัวๆ

"มีนตรา อินทิรา" หัวใจก้าวตามความฝัน บนพื้นฐานความจริง

"มีนตรา อินทิรา" เล่าเส้นทางนักร้อง มีเป้าหมายชัดเจน ตั้งแต่เริ่มต้นประกวดร้องเพลง จนได้เป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลงชั้นนำ

นึกว่านักร้องอาชีพ "กวินทร์-ชนาธิป" ออกรายการดัง โชว์พลังเสียงทำแขกรับเชิญตะลึง (คลิป)

"ฮือฮาทั้งประเทศ" ชมคลิปรายการดังที่ "ตอง กวินทร์" กับ "เจ ชนาธิป" 2 นักเตะทีมชาติไทยโชว์สกิลร้องเพลง ทำผู้ร่วมรายการถึงกับอึ้ง

เอ็นดูไม่ไหว ‘มิลลิ’ สอนน้องร้องเพลง โชว์เสียงสดๆ แต่ไม่มีใครเชื่อว่าเป็นตัวจริง

เอ็นดูไม่ไหว 'มิลลิ' สอนน้องร้องเพลง โชว์เสียงสดๆ แต่ไม่มีใครเชื่อว่าเป็นตัวจริง ไปเป็นโค้ชสอนน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงเมื่อไม่นานมานี้ แต่มิลลิ ก็ทำให้หลายคนยิ้มอีกครั้ง เมื่อไม่มีใครเชื่อว่าเ...

คลื่นลูกใหม่หัวใจลูกทุ่ง “นิวคันทรี่” ชีวิตสุดดังข้ามคืน เล่าโมเมนต์ขึ้นสเตจครั้งแรก

“โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ ไม่มีใครลองมามีเราม๊า...” เป็นเพลงสนุกๆ ติดหู ของบอยแบนด์ “นิวคันทรี่ (New Country)” ลูกทุ่งแนวใหม่ จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ เจ้าของเพลงฮิต “Stand by หล่อ”