แท็ก "สตรีทแฟชั่น"

MIDO เผยคอลเลกชั่น Ocean Star Decompression Worldtimer Special Edition มาพร้อมฟังก์ชั่น GMT สุดล้ำ

หากเอ่ยถึงนาฬิกาที่เหล่านักสะสมตัวจริงต้องมีเก็บไว้ในครอบครอง จะต้องมีเรือนเวลาหรูจากแบรนด์ “มิโด” (MIDO) อยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

Champion ชวนปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ชาร์ตพลังให้เต็มเปี่ยมในวันพักผ่อน

ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด การปล่อยใจกับสีสัน ความสนุก ให้จิตวิญญาน และร่างกายได้สูบฉีดไปจนทั่วนั้น การได้ออกไปสำรวจโลกในพื้นที่ใหม่ และค้นหาสไตล์ แรงบันดาลใจใหม่ๆอย่างรื่นรมย์ด้วยภาษาที่จะหล่อหลวมตัวเรา

ASICS SportStyle ยกกลิ่นอายนิวยอร์กมาไว้ในดีไซน์ล่าสุดของ GEL-NYC™

ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เผยโฉมสนีกเกอร์ล่าสุด GEL-NYC™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นในตำนานอย่าง GEL-NIMBUS™ 3, GEL-MC PLUS™ V และ GEL-CUMULUS™ 16

Dolce&Gabbana คอลเลคชั่นแว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023

Dolce&Gabbana นำเสนอแคมเปญแว่นตาใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ออกแบบโดย Mert Alas และ Marcus Piggott คู่หูดีไซน์เนอร์จากลอนดอนผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานสุดโดดเด่นของวงการแฟชั่นแบบร่วมสมัย

MUJI ชูวัสดุ เส้นใยกัญชง เป็นผ้าทางเลือกใหม่สำหรับเสื้อผ้า MUJI

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ตอกอีกหมุดแสดงจุดยืนแนวคิดด้านความยั่งยืนสู่สินค้าแฟชั่น ใช้ “เส้นใยกัญชง” (Hemp) วัสดุสิ่งทอแห่งอนาคตถักทอความยั่งยืน จากกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำที่รักษ์โลกมากกว่า

Swatch นำผลงานศิลปะชิ้นเอกสู่ข้อมือคุณผ่าน Swatch Art Journey

คงไม่มีใครลืมความรู้สึกแรกที่ได้ยืนมองความงดงามของชิ้นงานศิลปะระดับโลกสักชิ้นหนึ่ง ความรู้สึกถึงโลกใบใหม่และความคิดสร้างสรรค์ที่พรั่งพรูสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นเสมอเมื่อโลกแห่งศิลปะและโลกแห่งสวอทช์

MIDO Novelties Presentation 2023 อวดโฉมเรือนเวลาหรูจาก 7 คอลเลกชั่นไอคอนิก

ให้ทุกสไตล์ถูกเติมเต็มด้วยนาฬิกาเรือนโปรด ล่าสุด “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก (UNIQLO T-Shirt) ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่ให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด

อาดิดาส และโยจิ ยามาโมโตะ เผยโฉม Y-3 ITOGO ออกแบบผ่านองค์ประกอบเพียง 5 ชิ้น

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส และโยจิ ยามาโมโตะ (Yohji Yamamoto) ได้ร่วมกันเปิด Y-3 Atelier ซับแบรนด์ใหม่ของ Y-3 ที่โดดเด่นด้านหัตถศิลป์ ทักษะการตัดเย็บ และความประณีตขั้นสูง

ปลดปล่อยปีศาจแห่งความเร็วในตัวคุณ ด้วยวิวัฒนาการรุ่นใหม่จาก SKECHERS

“สเก็ตเชอร์ส” แนะนำรองเท้าวิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในตัวกับคุณคอลเล็กชันใหม่ ทั้งรุ่น “SKECHERS GORUN Razor 4” และรุ่นที่เป็น Super Shoes ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส “SKECHERS GORUN Speed Beast”

เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวโซนใหม่ล่าสุด “Comma And” ศูนย์รวมแฟชั่นไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมให้คุณสัมผัสกับแฟชั่นไอเทมและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น

Lee เปิดตัว Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

Lee เดนิมแบรนด์ที่มีประวัติและตำนานมาตั้งแต่ปี 1889 ผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยที่อยู่ในกระแสตลอดมา พร้อมส่งเสริมความภาคภูมิใจให้กับท้องถิ่นที่ Lee วางจำหน่าย

Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 และวิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้วาด “น้องมะม่วง”

โอนิซึกะ ไทเกอร์ (Onitsuka Tiger) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

adidas Originals แท็กทีม BAPE® เผยโฉม CAMPUS 80s สุดพิเศษ

เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE® สตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่นได้ร่วมกันรังสรรค์ผลงานอันโดดเด่นประดับวงการสตรีทแฟชั่น โดยมีจุดเริ่มต้นจาก ‘Super Ape Star’ ในปี 2003

เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ใหม่กลางใจเมือง

Comma And (คอมม่าแอนด์) มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตรแห่งใหม่ล่าสุด เนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซนอิเซตันเดิม)

เปิดตัว XLarge Store แห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สยามเซ็นเตอร์

เปิดตัว “XLARGE Grand Opening Store” อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ทิสโซต์ (Tissot) อวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์ใหม่ จากคอลเลกชั่น พีอาร์เอ็กซ์ (PRX)

หากพูดถึงคอลเลกชั่นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “ทิสโซต์” (Tissot) แน่นอนว่า “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) จะต้องเป็นคอลเลกชั่นที่เหล่าคนรักนาฬิกาทุกคนล้วนมีไว้ในครอบครอง

ยูนิโคล่ เปิดตัว 5 ลายใหม่ของเสื้อยืด PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวเสื้อยืดลายใหม่ 5 ลาย สำหรับโปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง

บุญถึง ศรีสังข์ นักวิ่งมาราธอนในตำนาน แชร์เทคนิคเสริมศักยภาพการวิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

การวิ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เนื่องจากใช้อุปกรณ์ไม่มาก มีเพียงแค่รองเท้าวิ่งและร่างกายของนักวิ่งก็สามารถเริ่มวิ่งได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม

ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse

Coach ประกาศเปิดตัว ‘Coach Play Singapore Shophouse’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกในเอเชียที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณมหานครนิวยอร์กที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Reebok ยกยิมบุกใจกลาง Central World ทดสอบความเจ๋งรุ่น Nano X3

เมื่อเร็วๆ นี้แบรนด์ Reebok ได้จัดกิจกรรมยกยิมมาอยู่ใจกลางเมืองอย่าง Central World เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนเมือง ที่รักในการออกกำลังกาย พร้อมเชิญมาร่วมทดสอบความเจ๋งของรองเท้า Reebok รุ่น Nano X3

มิโด (MIDO) เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำรุ่นพิเศษ Ocean Star Tribute Special Edition

เอาใจหนุ่มนักกิจกรรม! “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว “โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์ สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star Tribute Special Edition)