แท็ก "สถานที่"

25 สถานที่เดตวาเลนไทน์ นัดเดต กรุงเทพฯ รีบจองก่อนเต็ม

ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดตวาเลนไทน์ ในกรุงเทพฯยอดฮิต ช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ต้องรีบจองล่วงหน้าก่อนเต็ม มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่

10 ที่เที่ยวปัว จังหวัดน่าน ชิล แชะ ชม ธรรมชาติ!

10 ที่เที่ยวปัว จังหวัดน่าน ที่พัก และที่กิน สุดฟิน เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติและวัฒนธรรม ที่ทำให้เหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศเดินทางมาเยี่ยมชม จังหวัดน่าน

นิทรรศการภาพถ่าย "แหล่งท่องเที่ยวลับ" ฉบับสิงคโปร์ จากมุมมองช่างภาพ 6 ประเทศ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) เปิดตัวแคมเปญอันซีนสิงคโปร์ (UNSEEN/SINGAPORE) นำเสนอประเทศสิงคโปร์ในมุมมองใหม่ที่นักท่องเที่ยวไม่เคยได้สัมผัส ผ่านภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด เพื่อนผู้ชายแบบไหนที่เหมาะกับสาวแต่ละกรุ๊ป ?

นอกจากเพื่อนสาวแล้ว ผู้หญิงหลายคนก็คงจะมีเพื่อนชายในชีวิตกันอยู่บ้าง บางคนอาจจะรู้สึกว่าเพื่อนชายคุยสนุกสนานกว่า เปิดเผยได้มากกว่า ตรงไปตรงมา หรือเป็นที่ปรึกษาได้ดีกว่า ซึ่งก็นับว่าเป็นข้อดีทั้งนั้น แต่ว่าสาว ๆ แต่ละกรุ๊ปเลือดจะเหมาะกับเพื่อนผู้ชายแบบไหนมากกว่ากันนะ

คนเกิดวันไหน การลุยเดี่ยวไม่ใช่ปัญหา! เพื่อนไม่ว่าง ก็ไปเองได้

ตรงไหม นิสัยคนเกิดวันพุธ การลุยเดี่ยวไม่ใช่ปัญหา เมื่อชวนแล้วเพื่อนไม่ว่าง หรือไม่สะดวก ก็ไปเองได้ ไม่ใช่คนที่กลัวการไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่แล้ว

ช่ำชอง Google Maps ปักหมุดที่จอดรถ จัดหมวดสถานที่ เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนสีรถ

เพิ่มลูกเล่นเป็นเซียนกูเกิลแมพ เก่ง Google Maps ด้วยทริกกูเกิลแมพ เช่น บันทึกที่จอดรถ จัดหมวดสถานที่เดินทาง เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนไอคอนสีรถในแผนที่

เช็กลิสต์ 3 ราศีดวงเศรษฐีกำลังมา มีหนี้หมดหนี้ หวังสบายได้ดั่งใจ!

อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ทำนายดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงความรัก ดวงดีครบ แม่นมาก

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ต้อนรับ Spring/Summer 2023

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 8 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

ภาพทายนิสัย คุณมีวิธี “บอกรัก” แบบไหน บอกได้จากภาพแรกที่มองเห็น

เชื่อว่าวิธีการบอกรักของแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างกัน ภาพทายนิสัยที่เอามาฝากกันวันนี้ จะช่วยไขคำตอบให้

ดวงดี! 3 ราศีดวงงานเฮงตัวแม่ ใครรองานใหม่จะสมหวัง ใครทำงานใหญ่จะสำเร็จ!

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงงาน ดวงเงิน ดวงสุขภาพ ดวงความรัก และดวงการเรียน ครบแม่น

ทายนิสัย 2 ราศี กุมภ์-ตุลย์ ก่อนชอปปิงชอบทำสิ่งนี้!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายลักษณะนิสัย ของทั้ง 2 ราศีนี้ ได้แก่ ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์ กับสไตล์การซื้อของ ตรงกับคุณหรือไม่ ไปดูกัน

ทายนิสัยจาก สถานที่เล่นน้ำที่ชอบ อยากเล่นที่ไหนบอกได้ถึงบุคลิกที่แท้จริงของคุณ

มาลองทายนิสัยจากสถานที่เล่นน้ำที่ชอบ ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

มุมลับเขางู! เปิดพิกัดถ่ายรูปสวยที่อุทยานหินเขางู ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

เปิดพิกัดลับ อุทยานหินเขางู ราชบุรี ทะเลสาบที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูน มุมถ่ายรูปสวยปัง ที่หลายคนยังไม่เคยเห็นมาก่อน

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น! วิธีการถ่ายรูป บ่งบอกพฤติกรรมที่ปฏิบัติต่อเพื่อน ๆ

ใคร ๆ ก็ล้วนเอนจอยกับการถ่ายรูป ทั้งถ่ายวิว ถ่ายอาหาร ถ่ายคน ว่ากันว่าความน่าสนใจอย่างหนึ่งในการถ่ายรูปอยู่ที่วิธีการเลือกว่าจะถ่ายอะไรและตัดอะไรออกไป ทิวทัศน์ธรรมดาก็สามารถเปลี่ยนเป็นงานศิลปะได้เพียงแค่ตัดบางสิ่งบางอย่างออก มาทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับวิธีการถ่ายรูปกัน!