แท็ก "สถานที่"

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น รูปในไอจีบ่งบอกลักษณะผู้หญิงที่คุณเกลียด!

Instagram เป็นแอปที่เราทุกคนสามารถแบ่งปันวิดีโอและภาพถ่ายสวย ๆ ได้มากมาย แค่นั่งไถดูรูปไปเรื่อย ๆ ก็เพลินแล้ว แต่จะเป็นอย่างไรถ้าบังเอิญไปเจอรูปจากแอคเคาท์ของคนที่คุณไม่ชอบ!? มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ

ไหว้พระ 9 วัด ในกรุงเทพ เสริมสิริมงคล ทำบุญเสริมดวง และขอพรให้แก่ตนเอง

ไหว้พระ 9 วัด ในกรุงเทพ 2566 ที่ศักดิ์สิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการไปไหว้พระ ทำบุญเสริมดวง และขอพรให้แก่ตนเอง เพื่อเป็นมงคลหนุนนำชีวิต เฮงๆ ปังๆ

ทายนิสัย คนเกิดวันไหน ตอนไม่พอใจ เก็บทรงไม่เคยอยู่!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดในวันนี้ ว่าเป็นผู้ที่เวลาไม่พอใจ มักจะเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ ใช่คุณหรือไม่ มาดูกัน

หมอช้าง เผยนิสัย คนเกิดวันนี้ เป็นที่พึ่งของคนรอบตัว พร้อมให้คำปรึกษา

ไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าพบเจอเรื่องทุกข์ใจมาพร้อมที่จะเป็นที่พึ่ง ให้คำแนะนำ ให้กำลังใจเสมอ เครียดเมื่อไรก็แวะมา

เฉลยแล้ว! ทำไมนิทานต้องขึ้นต้นด้วย "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว" ที่มามันแบบนี้นี่เอง

เรียกว่าเป็นรูปแบบของนิทานเลยก็ว่าได้ที่นิทานทุกเรื่องมักจะมีคำขึ้นต้นด้วยวลีที่ว่า "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว" แล้วตามด้วยชื่อสถานที่ แทบจะทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ ซึ่งทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า ทำไมต้องขึ้นต้นว่า กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เหตุผลที่ใช้วลีนี้คืออะไร

3 ราศีที่ไม่เคยประนีประนอมในเรื่องความรัก

นิสัยยามมีความรักของคนทั้ง 12 ราศีนั้นไม่เหมือนกัน ซึ่งมีคนอยู่ 3 ราศีที่ไม่เคยประนีประนอมในเรื่องความรัก พวกเขาค่อนข้างดื้อ แต่ไม่ได้แปลว่าพวกเขาไม่รักคุณ

พาลูกทำกิจกรรมนอกบ้าน เสริมสร้างพัฒนาการและการเรียนรู้

หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะพาลูกหลานไปเที่ยวที่ไหน มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เหมาะแก่การพาลูกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ได้ประโยชน์และความรู้อย่างเต็มที่แน่นอน

9 ที่สักการะองค์เทพฮินดูในไทย คอนเฟิร์มว่าปัง!

ใครที่อยากเสริมความสิริมงคลให้กับชีวิต หรือชีวิตกำลังติดขัดเรื่องใด ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ห้ามพลาดคอนเทนต์นี้เลย กับ 9 ที่สักการะองค์เทพฮินดูในไทย ที่รับรองว่าปัง! ให้ทุกคนได้ไปสักการะขอพร ให้ชีวิตกลับมาสดใสราบรื่นเหมือนเดิมกัน

11 ที่เที่ยวเบตง เมืองน่ารักปลายด้ามขวานไทย

12 ที่เที่ยวเบตง จังหวัดยะลา ที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดและของอร่อยเมืองปลายด้ามขวานไทย อากาศเย็นสบาย เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก สักครั้งต้องไปลองไปสัมผัส

King The Land ซีรีส์เกาหลีถ่ายฉากเที่ยวไทย สนุกม่วนจอยจนอยากตามรอย

King The Land ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในขณะนี้ ออกอากาศฉากที่มาเที่ยวในไทย แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าถ่ายทำได้สนุก ภาพสวย จนคนไทยเห็นก็ยังอยากเที่ยวตาม