แท็ก "สถานที่"

เขาหรือคุณเกิดวันที่เท่าไหร่? ทายนิสัยได้จากวันที่เกิด

วันที่ตามวันเกิดบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดวันนั้น ๆ ได้ด้วยนะ เรามาลองทายนิสัยจากวันเกิดกัน มาดูว่าจะตรงเป๊ะ หรือใกล้เคียงกับเขา ตรงกับคุณ หรือต้องร้องเฮ้ย! นี่คือใช่เพื่อนเราแค่ไหน

ไขการผนึกประตูของ “ซุซุเมะ” กับผู้กำกับดัง “ชินไค มาโกโตะ”

ชื่อแอนิเมชัน “ยัวร์ เนม” (Your Name) และ “เวเธอริง วิธ ยู” (Weathering with You) เป็นหนึ่งในผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ ชินไค มาโกโตะ หนึ่งในคนทำหนัง ฝีมือเยี่ยมของญี่ปุ่น

การท่องเที่ยวไต้หวัน แต่งตั้ง “บอย ปกรณ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเมืองไทย!

การท่องเที่ยวไต้หวันเปิดตัว บอย ปกรณ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หวังขยายฐานการท่องเที่ยวของคนไทย

คนเกิดวันไหน ขี้สงสาร พร้อมช่วยเหลือ จนกลายเป็นแหล่งเงินกู้!

คนเกิดวันไหน ใจอ่อน ขี้สงสาร เห็นใครเดือดร้อนเรื่องเงินก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ จนบางครั้งก็กลายเป็นแหล่งเงินกู้ของคนใกล้ตัว

เฉลยแล้ว! หากเจ้าของบัญชีเสียชีวิต ต้องทำยังไงกับเงินในบัญชี

โดยทั่วไปแล้ว เมื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากเสียชีวิต ตามที่กฎหมายกำหนด ทายาทหรือผู้มีสิทธิในการรับมรดกจะมีสิทธิในการติดต่อกับธนาคารเพื่อจัดการบัญชี

Google เผยจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่คนไทยสนใจไปเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้

หลังจากเทศกาลสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในขณะที่หลายๆ คนอาจรู้สึกซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว คนจำนวนมากกำลังเริ่มวางแผนท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดครั้งต่อไปกันแล้ว

คนเกิดวันไหน ปฏิเสธคนไม่เก่ง ใครขอให้ช่วยก็รับปากหมด!

มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เมื่อมีคนมาขอความช่วยเหลือบางครั้งเราตั้งใจไว้แล้ว่าจะปฏิเสธ แต่พอคุยไปคุยมา ก็มักจะหลุดเผลอตอบตกลง หรือรับปากว่าจะช่วยไปซะอย่างนั้น

วันเข้าพรรษา 2566 ประวัติและความสำคัญ อานิสงส์แห่งการจำพรรษา

วันเข้าพรรษา ตรงกับวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 เป็นวันที่พระภิกษุในพระพุทธศาสนาอธิษฐานอยู่ประจำที่ ไม่จาริกไปค้างแรมตามสถานที่ต่างๆ เว้นแต่มีกิจจำเป็น เป็นระยะเวลา 3 เดือนในฤดูฝน

สมัยนี้ต้องรับบัตรจอดรถกันแบบ “สุดเอื้อม”

เพราะสมัยนี้สถานที่ต่าง ๆ เริ่มปรับการใช้งานมาเป็นตู้จ่ายบัตรกันเกือบหมดแล้ว เพียงแต่ว่าบางที่ ขาออกยังมีพนักงานเก็บบัตรอยู่ แต่บางที่ก็เป็นระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ

ตัวตนที่ซ่อนอยู่ของคนแต่ละราศี

“สิ่งที่คุณเห็นอาจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด” และคนที่คุณรู้จักก็อาจจะมีอีกด้านที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็ได้ ลักษณะของคนแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมและการเลี้ยงดู ทั้งนี้ราศีเกิดก็สามารถบอกได้เช่นกันว่าแต่ละราศีนั้นมีตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาเป็นเช่นไร ลองมาเช็กกันดู

4 ราศีที่พร้อมเปิดใจรับฟังปัญหาของคุณ

หากคุณต้องการระบายปัญหาในใจให้ใครสักคนได้ฟัง และเขาพร้อมที่จะรับฟังปัญหาของคุณ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับการวิเคราะห์ และความคิดเห็นที่จะมีมุมมองแตกต่างจากคนอื่น ลองหาคนทั้ง 4 ราศีนี้เป็นที่ปรึกษา เมื่อคุณได้คุยกับพวกเขาแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะรู้สึกได้ว่าปัญหาของคุณได้ถูกคลี่คลายแล้ว

เขาช่องลม 2566 เปิดให้เที่ยวแล้ว ดินแดนแห่งความเขียวขจีกลางเขื่อนขุนด่านฯ

อัปเดตที่เที่ยว เขาช่องลม 2566 เปิดให้เที่ยวแล้วในเดือนนี้ ความเขียวขจีสวยงามในช่วงหน้าฝนของน้ำตกเขาช่องลม

อัปเดต 31 ที่เที่ยวเชียงใหม่ พร้อมการเดินทาง ที่ใครไปก็ต้องหลงรัก

อัปเดต 37 ที่เที่ยวเชียงใหม่ 2024 ใกล้ชิดธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด เมื่อไปเยือนเชียงใหม่ พร้อมการเดินทาง และแนะนำอาหารที่ควรทานเมื่อไปถึงเชียงใหม่

130+ แคปชั่นเดินทาง แคปชั่นเด็ดๆ เช็คอินที่ไหน โพสเรียกยอดไลค์รัวๆ

แคปชั่นเดินทาง กับการเดินทางเปิดประสบการณ์ ในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปกับรถส่วนตัว รถสาธารณะ ทุกที่ก็มีเรื่องเล่าออกมาเป็นตัวหนังสือได้เสมอ

คนเกิดวันไหน เป็นโสดก็สุขได้ อยู่คนเดียวได้แบบสบายๆ ไม่เหงาใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายลักษณะนิสัยคนที่เกิดใน 3 วันนี้ ว่าเป็นผู้ที่สามารถจะอยู่เป็นโสดได้อย่างมีความสุข

เผยสถานที่จัดงาน Galaxy Unpacked สำหรับเปิดตัว Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 แล้ว

มีการยืนยันเกี่ยวกับสถานที่จัดงาน Galaxy Unpacked สำหรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงพับได้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Fold5 and Galaxy Z Flip5 อย่างเป็นทางการแล้ว