แท็ก "สถานที่"

คนเขียนบท Cyberpunk ระบุ ภาคต่อไม่จำเป็นต้องอยู่ในเมือง Night City แล้ว

"เรื่องราวเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นที่ใดก็ได้ ขอเพียงระบอบทุนนิยมเกิดขึ้น และกัดกินสังคมมากเกินไปจนทำให้มันพังทลายลง"

vivo และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นและพบความเซอร์ไพรส์

vivo และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นและพบความเซอร์ไพรส์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษที่สิงคโปร์

ดูดวงปี 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดูดวงปี 2567 เช็กดวงปี 67 โดย แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ เช็กดวงชะตาของท่านในปีนี้ว่าจะรุ่งเรืองโดดเด่นแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ติดตามดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี

ต้องเต เปิดประเด็น สัปเหร่อคือซอล์ฟพาวเวอร์ หนัง-ซีรีส์ไทยแบบใดมีแววรุ่งไปทั่วโลก

ต้องเตเปิดประเด็น ตอนทำหนังไม่รู้ว่าซอฟต์พาวเวอร์คืออะไร ถ้ารู้แต่แรกหนังอาจไปได้ไกลกว่านี้ แล้วหนัง-ซีรีส์ไทยแบบใดที่มีแววเป็น “ซอฟต์พาวเวอร์” ของไทย โกอินเตอร์ได้แน่ๆ

เรือนชฎานาง Ep.7 ฉากผีนางรำในลานจอดรถ คนดูผวา คนเล่นจิตตก

ฉากผีนางรำ ในละคร เรือนชฎานาง Ep.7 โผล่มาแบบนี้มีหลอนสุดๆ ทำแฟนละครจิตตกผวาลานจอดรถแน่ๆ นอกจากคนดูผวาแล้ว คนเล่นถึงขั้นจิตตกไปเลย

11 พิกัดเที่ยวดูไบ 2023 เมืองแห่งอนาคตที่สร้างขึ้นบนทะเลทราย

แจกพิกัด 11 ที่เที่ยวดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อัปเดตในปี 2023 พร้อมข้อมูลที่พัก ข้อควรรู้ก่อนเที่ยวดูไบและการเดินทางอย่างละเอียด

ตัวช่วยคนกลัวผี! "Oshimaland" เว็บไซต์ที่ชี้เป้าโรงแรมที่เชื่อกันว่ามีผีสิงอยู่

เว็บเช็คโรงแรมที่มีผี มีชื่อว่า Oshimaland เป็นเว็บไซต์สัญชาติญี่ปุ่นที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมที่เชื่อกันว่ามีผีสิงอยู่

หมอช้าง เผย 3 ราศี คนอ่อนไหว เจ้าน้ำตา

บางราศีเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง บางราศีเป็นคนที่นิสัยอ่อนไหว ดั่งเช่น 3 ราศีนี้ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนเจ้าน้ำตาที่แล้ว จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ไปดูกัน

อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม แบด บันนี่ เปิดตัว FW23 BAD BUNNY Response CL

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) กลับมาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับรองเท้าสุดไอคอนิกอีกครั้ง เผยโฉม Response CL กับดีไซน์สุดเซอร์ไพร์ส สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความหลงใหลของศิลปินบนรองเท้าคู่นี้

เที่ยวฮ่องกงไม่มีเบื่อ ไหว้พระใหญ่ที่นองปิง แวะถ่ายรูปสวยๆ ที่หมู่บ้านชาวประมง

บอกเลยว่าไปกี่รอบๆ ก็ไม่เคยเบื่อจริงๆ สำหรับ "ฮ่องกง" สำหรับบทความนี้เราขอเอาใจสายมู นั่งกระเช้าใสเที่ยวนองปิง 360 แถมด้วยตามเก็บภาพสวยๆ ที่หมู่บ้านชาวประมง

ที่เที่ยวพระนครศรีอยุธยา 2566 ตามรอยละคร "พรหมลิขิต"

ที่เที่ยวอยุธยา 2566 ตามรอยละคร พรหมลิขิต กับที่เที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วัดไชยวัฒนาราม วัดพุทไธศวรรค์ วัดสุวรรณดารารามราชวรวิหาร และวัดชื่อดังอีกเพียบ

ที่เที่ยวภูเก็ต แบบครบสูตร แนะนำอาหาร กิจกรรมที่เพลิดเพลินได้ทั้งวัน

ที่เที่ยวในภูเก็ต ที่เที่ยวสำหรับคนชอบเดินป่าขึ้นเขาไปชมทิวทัศน์มุมสูงอันงดงาม ที่เที่ยวสำหรับคนชอบเล่นน้ำทะเลแล้วขึ้นมาเอนหลังอาบแดดบนหาด รวมครบทั้งอาหารการกิน กิจกรรมน่าสนใจเมื่อมาเยือนภูเก็ต

10 Events งาน Halloween 2023 สุดหลอนต้อนรับวันปล่อยผี

ชี้เป้าความหลอนกับ 10 สถานที่จัดงานฮาโลวีน 2023 จากทั้งในไทยและต่างประเทศ เดินทางไปเที่ยวงานฮาโลวีน อีเวนท์ฮาโลวีน และ ปาร์ตี้ฮาโลวีน ในวันที่ 30 ตุลาคม ได้แบบจัดเต็ม

เครียดหนักห้ามพลาด! 6 อาหารเพื่อสุขภาพ กินผ่อนคลายความเครียดได้

ทำความรู้จักกับอาหาร 6 ชนิดที่อุดมด้วยสารอาหารสูง กินแล้วช่วยให้ร่างกายเกิดการผ่อนคลายจากความเครียดได้เป็นอย่างดี