แท็ก "สถานที่"

ลองเช็กดูหน่อย “เส้นข้อมือ” บอกโชคชะตาของตัวคุณได้นะ

วิชาดูเส้นลายมือเป็นวิธีการโบราณที่จะช่วยให้คุณได้รู้ว่าโชคชะตาของตัวเองจะเป็นอย่างไร ลองดูเส้นบนข้อมือของตัวเองดู แล้วอ่านคำทำนายดวงชะตาของคุณได้ที่นี่

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปจะทำอะไรถ้าไปคาราโอเกะคนเดียว ?

คาราโอเกะเป็นสถานที่ที่เราจะได้สนุกกับเพื่อน ๆ ส่งเสียงตะโกนได้อย่างเต็มที่ แต่ในปัจจุบันก็มีหลายคนที่ไปร้องคาราโอเกะคนเดียว อาจจะด้วยความเขินอายถ้าไปหลายคนหรือด้วยความสะดวกส่วนตัว มาดูกันดีกว่าว่าถ้าแต่ละกรุ๊ปไปคาราโอเกะคนเดียว จะทำอะไรกันบ้าง

พื้นที่ที่ควรหลีกเลี่ยง คุณภาพอากาศแย่เกินรับไหว

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สถานการณ์ฝุ่นพิษครองเมือง กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึงและหมั่นอัปเดตข่าวสารค่าฝุ่นให้กันและกันฟังอยู่เสมอ

ยูนิโคล่ เปิดตัว Around the World with Roger Federer อีเวนต์ทางการศึกษาสำหรับเยาวชน

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวโปรเจกต์ Around the World with Roger Federer ที่สร้างสรรค์ร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์

เปิดประสบการณ์ใหม่ เติมสีสันให้ชีวิตที่โอซาก้า กับ "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

ชวนบิ๊นท์มาเล่าประสบการณ์ในการไปเยือนโอซาก้าตลอด 2 วัน ที่แม้จะเป็นช่วงสั้น ๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุก ความอร่อย และความประทับใจจนอยากกลับไปอีกครั้ง

ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการ

แบรนด์ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำรวมพลังทรูและดีแทค ส่งมอบสิทธิประโยชน์ ที่รวมศักยภาพด้านเครือข่าย การเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

ขับรถเที่ยว 9 ประเทศอาเซียนไม่ยาก แค่มีใบขับขี่ Smart Card

สำหรับคนที่ชอบไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศ และมักจะเช่ารถขับเที่ยวด้วยตัวเอง หลายคนทีเดียวที่มองข้ามประเทศเพื่อนบ้านในอาเซียนไป

เช็กเลย ดวง 3-9 เม.ย. 66 เงิน งาน ความรักสุดปัง แต่สุขภาพต้องระวัง!!!

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ จาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ดวงดี ดวงซวย

“อีซูซุ” ชวนลุ้นภารกิจในรายการ Isuzu V-Cross 4x4 Master Of All Roads ซีซั่น 2

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เชิญชวนทุกคนร่วมลุ้นภารกิจสุดท้าทายใน Isuzu V-Cross 4x4 Master of All Roads Season 2 กับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก

รวม 5 ชายหาดสวยในไทย ติดอันดับโลก “เกาะกระดาน” อันดับหนึ่งบนชาร์ต

เกาะกระดาน ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตของ World beach guide (เว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดทั่วโลก) ในปี 2566 นี้ โดยประเทศไทยติดอันดับถึง 5 แห่งด้วยกัน

เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 - 40 จุดใหญ่ ทั่วไทยใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

แจกพิกัด เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 จากทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นงานสงกรานต์กรุงเทพฯ จนถึงงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ใครสะดวกเล่นน้ำที่ไหนก็ไปที่นั่น มาดูกันว่ากิจกรรม งานสงกรานต์ 2566 ทั้ง 5 ภูมิภาค

ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท ร่วมกับ “เชฟแมน” เปิดตัวที่สุดแห่งเซตอาหารจีนต้นตำรับสำหรับงานแต่ง

ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท เปิดตัวเซทอาหารจีนจากฝีมือเชฟแมน เพื่อเสิร์ฟในงานวิวาห์คู่รัก

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น สเต็กชิ้นโต บ่งบอกระดับความโลภในตัวคุณ

“ความโลภไม่เข้าใครออกใคร” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยประโยคนี้ก็ยังคงใช้ได้เสมอ บางครั้งคนเราก็ต้องต่อสู้กับตัวเองว่าจะเลือกอะไรระหว่างความโลภกับความถูกต้อง ลองมาทำ แบบทดสอบ จากญี่ปุ่นเพื่อวัดระดับ ความโลภ ที่แฝงในตัวกัน!

ตรวจดวงรับปีใหม่ไทย! 3 ราศีดวงดีเหลือเชื่อ ดวงเงิน งาน รัก สมหวังปังเว่อร์

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ 10-16 เม.ย. 66 อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียนและดวงการงาน ทำนายแม่นมาก

มัดรวมมาให้พิกัดต้องห้ามพลาด "มาเก๊า 2023" เที่ยวเล่น เดินเพลิน ช้อปไม่มีเบื่อ

กลับมาอัปเดตกันหน่อยสำหรับประเทศเล็กๆ "มาเก๊า" เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันละลานตาและศูนย์รวมมรดกโลก ที่ทิ้งสถาปัตยกรรมสวยไว้ให้เราได้เห็น ไม่ว่าเดินไปย่านไหนก็จะต้องเจอ

ว้าว! ดวงรายสัปดาห์ 17 เม.ย.-23 เม.ย. 66 ราศีไหนการเงินดี การงานรุ่ง หวังสิ่งใดสมปรารถนา

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครจะดวงดีสุดในสัปดาห์นี้