แท็ก "หนังสือ"

ผู้โชคดีแคมเปญ ‘MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022’ รับรางวัลใหญ่สุดชื่นมื่น

ผู้โชคดีแคมเปญ 'MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022' รับรางวัลใหญ่สุดชื่นมื่น เครือมติชน จัดใต้แคมเปญใหญ่ “MATICHON – KHAOSOD บอลโลก 2022” ส่งมอบรางวัลถึงมือผู้โชคดีเรียบร้อย ด้านปานบัว บุนปาน กรรมการผู้จ...

ไม่สวนกระแส! "นักเทนนิสดาวรุ่ง 16 ปี" ถอนตัวออกจากเยาวชนทีมชาติแล้ว

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวว่า นักเทนนิสเยาวชนวัย 16 ปี ที่มีคดีผ่าไฟแดงชนคนตาย ส่งหนังสือขอถอนตัว ออกจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว

จองคิวทำพาสปอร์ต 2566 ออนไลน์ เปิดจองที่ไหนบ้าง

จองคิวพาสปอร์ตเพื่อทำเอกสารสำคัญ ใช้ยื่นกับเจ้าหน้าที่เข้าออกนอกประเทศ เพื่อความสะดวกไม่ต้องไปรอคิวหน้าสำนักงานนานๆ และคำนวณเวลาได้ว่าจะทำใช้เวลาเท่าไร ไปวันไหน

ตู้หน้งสือ : จีน ไทย มิใช่อื่นไกล พี่น้อง มิใช่ใครพี่ใครน้อง

ตู้หน้งสือ : จีน ไทย มิใช่อื่นไกล พี่น้อง มิใช่ใครพี่ใครน้อง ตรุษจีนปีนี้มาเร็ว ศุกร์ที่ผ่านมาเป็น “วันจ่าย” คือซื้อของเตรียมอาหารไหว้บรรพบุรุษ และกินกันพร้อมหน้าครอบครัว ทั้งคาวหวาน ซึ่งแน่นอน ด้ว...

กูรูราชวงศ์มอง หนังสือ-ซีรีส์ของเจ้าชายแฮร์รี ทำคนดังฮอลลลีวูดที่ใกล้ชิดกลัวถูกแฉบ้าง !!!

กูรูราชวงศ์มอง หนังสือ-ซีรีส์ของเจ้าชายแฮร์รี ทำคนดังฮอลลลีวูดที่ใกล้ชิดกลัวถูกแฉบ้าง !!! ถ้ามองในมุมของ 'ยอดขาย' และความสนใจที่หนังสือสแปร์ (Spare) ได้รับ พูดได้ว่าหนังสือบันทึกความทรงจำของเจ้าชายแฮ...

Bill Gates ตอบคำถามชาว Reddit เผยชอบซีรีส์ The White Lotus, ประทับใจการพัฒนาของ AI

บิล เกตส์ นักธุรกิจคนดังและผู้ร่วมก่อตั้งไมโครซอฟท์ ตอบคำถามจากชาวเน็ตจากเว็บบอร์ดเรดดิต Ask Me Anything ครั้งที่ 11 โดยได้ให้ความเห็นในหลายประเด็นทั้งซีรีส์ The White Lotus ของเอชบีโอ

อ้อน เกวลิน เล่ารักต้องห้ามในที่ทำงาน โดนสั่งห้ามคบสามีคนปัจจุบัน

อ้อน เกวลิน เปิดตัว คม นิคม สามีนอกวงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมเผยเส้นทางความรัก 12 ปี ปราบความเจ้าชู้หนัก

4 ประโยชน์ของการอ่านหนังสือ

หนังสือสักเล่มจะพาเราเดินทางไปที่ไหนสักที่เสมอและมันจะมอบสิ่งล้ำค่าให้กับเราโดยไม่รู้ตัว วันนี้ขอยก 4 ประโยชน์ของการอ่านหนังสือมาให้นักอ่านทุกท่านได้รู้กัน

“สรรวัชญ์” เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังโดนโซเชียลถล่ม ถูกไล่ออกดวล อินโดนีเซีย อาเซียน คัพ

สรรวัชญ์ เดชมิตร เคลื่อนไหวโซเชียลครั้งแรก พร้อมภาพขาวดำสุดผิดหวัง หลังถูกไล่ออกในเกมบุกเจ๊า อินโดนีเซีย 1-1 ในอาเซียน คัพ 2022

เชื้ออะมีบากินสมอง ภัยร้ายที่มากับแม่น้ำ-แหล่งน้ำธรรมชาติ

เชื้ออะมีบา เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าเป็นโปรโตซัวชนิดหนึ่ง เป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวที่รู้จักกันดี พบได้ในน้ำจืด โดยปกติอยู่ในพืชผักที่เน่าเปื่อย จมอยู่ในลำน้ำ

ทำไม? คนไทยถึงเสี่ยงมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมากขึ้น?

ต่อมน้ำเหลือง เป็นอวัยวะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบน้ำเหลือง ที่ยังประกอบไปด้วยท่อน้ำเหลือง หลอดน้ำเหลือง หรือเส้นน้ำเหลืองด้วย ทำหน้าที่ควบคุมการไหลเวียนของน้ำเหลืองในร่างกาย และยังมีส่วนสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน หรือภูมิต้านทานโรคให้กับร่างกายด้วย

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

DC Shoes X Marvel Deadpool จัดเต็มรองเท้า 5 รุ่น พร้อมไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ

ปีนี้จึงได้มี Collection สุดเท่ แตกต่าง สนุกสนานแต่สวยงาม และที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งคุณภาพสูงสุดสำหรับทุกท่านอย่าง Dc shoes X Marvel Deadpool จึงเกิดขึ้นมา

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

ชวนแฟนออกเดทที่เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book Festival ชิลล์ได้ถึงเที่ยงคืน

อากาศกำลังดี เย็นๆ แบบนี้ เหมาะมากสำหรับคนมีคู่ และแพลนออกเดทกับแฟน ชวนกันเดินเล่นชิลล์ๆ ถึงเที่ยงคืน ที่งานเทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book Festival มหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงระดับโลก

เผยสาเหตุ ป๋ากิ๊ก เตรียมลาวงการอีก 5 ปี เคลียร์ดราม่าทะเลาะ ติ๊ก กลิ่นสี

เกือบ 40 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่สุพรรณฯ

เตรียมลาวงการ ‘ซูโม่กิ๊ก’ เผยอีก 5 ปี เกษียณ เคลียร์ปมทะเลาะ ‘ติ๊ก กลิ่นสี’

เตรียมลาวงการ 'ซูโม่กิ๊ก' เผยอีก 5 ปี เกษียณ เคลียร์ปมทะเลาะ 'ติ๊ก กลิ่นสี' เกือบ 40 ปีที่โน่นเล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าเ...

คนจริง เบียร์ เดอะวอยซ์ ฟ้องชาวเน็ตข้อหาหมิ่นประมาท จนต้องยกกระเช้าขอโทษถึงที่

ล่าสุดต้นสังกัด เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาร่อนจดหมายบอกว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งหอบกระเช้ามาขอโทษพร้อมจดหมาย เหตุใช้ถ้อยคำกิริยาที่ไม่เหมาะสมดูหมิ่นสาวเบียร์