แท็ก "เปิดตัว"

เปิดตัว Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro ยกระดับการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีจาก Leica

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro โดยเป็นมือถือที่พัฒนาการถ่ายภาพร่วมกับไลก้า วางจำหน่าย 29,990 บาท และ 39,990 บาท

นักวิเคราะห์มั่นใจ Apple เตรียมกลับมาพัฒนา iPhone SE 4 วางจำหน่ายปีหน้า

แอปเปิลกลับลำ หันมาพัฒนา iPhone SE 4 อีกครั้งหลังเคยล้มแผนไปก่อนหน้านี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะพร้อมเปิดตัวในช่วงมีนาคม 2024

กลายเป็นสายแบ๊ว เมื่อ "พีค-ภัทรศยา" โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง กับ "ต๊อด-ศิณะ"

สาว “พีค-ภัทรศยา” ลงรูปควง “ต๊อด-ศิณะ” ไปกินขนมหวานที่ร้านเบเกอรีพีคชวนต๊อดถ่ายรูปคู่โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง ต๊อดก็ไม่ติด เพื่อซิสพีคทำให้ได้ทุกอย่าง จากหนุ่มเซอร์กลายเป็นสายแบ๊ว ไม่รู้จะเอ็นดูใคร

ศิลปินฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค” เตรียมคัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่

ตื่นเต้นทั้งไทม์ไลน์ เมื่อทางค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy ปล่อยภาพของศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน “เป๊ก-ผลิตโชค” บอกใบ้การคัมแบ็ก เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้ได้ฟังได้ชมกัน

Samsung เปลี่ยนชื่อการทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น จาก Galaxy กลับเป็น Samsung อย่างเป็นทางการ

Samsung ได้ประกาศรีแบรนด์ของตัวเองในญี่ปุ่นจากเดิมที่มีชื่อว่า Galaxy เปลี่ยนเป็น Samsung หลังจากความสัมพันธ์ระหว่างประเทศดีขึ้น

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

Dyson Airblade เครื่องเป่ามือ นวัตกรรมสุดล้ำ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทลผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ในกลุ่มเทคโนโลยี, ความงามและสินค้าไลฟ์สไตล์เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดในเมืองไทย

ราคาทางการ Honda WR-V 2023 ใหม่ มี 2 รุ่นย่อย ราคา 799,000 - 869,000 บาท

All-new Honda WR-V 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบความปลอดภัย Honda SENSING เป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย