แท็ก "เพื่อน"

กางแพลนเที่ยว ‘ฮ่องกง’ ชาว 12 ราศี ฉบับสายมู หลังผ่อนคลายมาตรการนักท่องเที่ยว

กางแพลนเที่ยว 'ฮ่องกง' ชาว 12 ราศี ฉบับสายมู หลังผ่อนคลายมาตรการนักท่องเที่ยว ออกมาประกาศผ่อนคลายมาตรการคุมเข้ม ที่บังคับใช้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปฮ่องกง มีผลตั้งแต่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย ผู้...

"แตน ราตรี" เดินหน้าตามหาพ่อแท้ๆ ที่อเมริกา พร้อมเปิดตัวลูกสาวสุดสวยคนที่ 3

แตน ราตรี เปิดใจถึงสาเหตุส่ง DNA ไปตรวจเพื่อตามหาครอบครัวที่อเมริกา พร้อมเปิดตัว น้องเนเน่ ลูกสาวคนที่ 3

สุดท้อแต่สู้เพื่อลูก ทาทา ยัง เปิดใจป่วยหลายโรครุมเร้า รับยาฆ่าเชื้อ 9 ตัว (คลิป)

หลังจากที่ป่วยหนักต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 40 กว่าวัน ในวันนี้ (14 ธ.ค. 65) ทาทา ยัง หรือ อมิตา ทาทา ยัง ได้เดินทางมาแจกผลิตภัณฑ์ อมิตา ดีเฟนซีฟ เอสเซนส์ ที่ศูนย์บริการโลหิต

แตน ราตรี เปิดตัวลูกสาว น้องเนเน่ สวยออร่านางเอก พร้อมประกาศตามหาพ่อแท้ๆ

นักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี แตน ราตรี วิทวัส เปิดใจถึงสาเหตุส่ง DNA ไปตรวจเพื่อตามหาครอบครัวที่อเมริกา แม้ตัวเองจะอายุ 56 ปี ก็ยังอยากเจอพ่อแท้ๆ สักครั้งในชีวิต พร้อมเปิดตัว น้องเนเน่ ลูกสาว

ส่องเทรนด์เขียนคิ้วในยุคต่างๆ พร้อม How to เขียนและดูแลยังไง?

ไปส่องพัฒนาการของการเขียนคิ้ว ตั้งแต่ยุค 50s ที่เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของคิ้ว และกว่าจะมาเป็นเทรนด์คิ้วบางเรียวแสนเก๋ในปัจจุบัน ผ่านอะไรมาบ้าง?

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

‘ทาทา ยัง’ เผยอาการป่วยหลังเข้า รพ. นาน 40 วัน รับท้อแต่ต้องอยู่ต่อเพื่อลูก

  จากที่ช่วงก่อนหน้านี้ นักร้องดัง อมิตา ทาทา ยัง ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลยาวนานถึง 40 วัน ล่าสุดวันนี้ (14 ธันวาคม) นักร้องสาวได้เดิน...

"ตอง ภัครมัย" เล่ามิตรภาพ "หนิง ปณิตา" เบื้องหลังนางร้าย ที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง

"ตอง ภัครมัย" เล่ามิตรภาพ "หนิง ปณิตา" ผูกพันยาวนานสุดซึ้ง เบื้องหลังนางร้าย ที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง

ปันปัน สุทัตตา เผยป่วยปลายประสาทอักเสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก

ปันปัน สุทัตตา เผยเบญจเพสแรงมากป่วยปลายประสาทอักแสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก พร้อมเล่าวีรกรรมวัยเด็กกับความเอาแต่ใจจนทีมงานเอือมระอา จนได้ฉายาเด็กเปรต

อย่างฮา ‘นาย ณภัทร’ กลั้นขำไม่อยู่ ‘ต้นหอม’ ประกาศชัดถึง ‘บอย พิษณุ’ อย่าคิดข้ามเฟรนด์โซน

  หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศข้ามเส้นเฟรนด์โซนเดินหน้าตามจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ก็ออก...

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

‘ปันปัน สุทัตตา’ เล่าวีรกรรมวัยเด็ก แสบไม่ธรรมดาจนได้ฉายาเด็กเปรต

นักแสดงวัยรุ่นสาวตัวตึงซีรีส์อย่าง ปันปัน สุทัตตา มานั่งเปิดเผยอายุ 25 ปี เจอเบญจเพศแรงมาก ป่วยปลายประสาทอักแสบ หน้าขยับไม่ได้ครึ่งซีก พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ไบรท์ อนันต์ ที...

วรรณสิงห์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก มารีญา ขอเว้นระยะห่างทำใจ

วรรณสิงห์ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก มารีญา ขอเว้นระยะห่างทำใจ ภายหลังยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก เหลือแค่สถานะเพื่อนสำหรับหนุ่ม สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล กับสาวสวยดีกรีนางงาม “มารีญา พูลเลิศลาภ” ซึ่ง...

Instagram ออกเครื่องมือใหม่ช่วยเหลือเจ้าของบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

อินสตาแกรม แนะนำเครื่องมือใหม่โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อทำให้บัญชีผู้ใช้งานปลอดภัยมากขึ้น รวมถึงการช่วยเหลือกู้คืนบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใด ระวังถูกสัตว์จรจัดกัด-ระวังถูกใส่ร้ายจากผู้มีใจเหี้ยมโหด (มีคลิป)

  ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเค...

Instagram เพิ่มช่องทางกู้บัญชีแบบใหม่ ให้เพื่อนช่วยยืนยันตัวตนได้ด้วยนะ

การที่ผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีต่าง ๆ ของตัวเองย่อมสร้างความกังวลและไม่สบายใจอย่างแน่นอน ซึ่ง Instagram ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

เอวหักแล้ว! ครูสอนขั้นตอนการกราบไหว้ เจอนักเรียนทำแบบนี้ หมดแรงจะสู้แล้ว

บอกเลยว่าเป็นคาบเรียนที่ทำให้คุณครูถึงกับกุมขมับด้วยความเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อสอนวิธีการกราบไหว้ ตามลำดับชั้นอย่างถูกวิธี โดยให้นักเรียนช่วยออกท่าสาธิตท่าทางให้ แต่เจอนักเรียนใส่แรงพลังงานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ ครูถึงกับหมดพลังงานกันไปเลย

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีรายได้มั่นคงแข็งแรง กิจการงานและอาชีพ ที่อยู่ทั้งใกล้ไกลได้ผลดี

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีรายได้มั่นคงแข็งแรง กิจการงานและอาชีพ ที่อยู่ทั้งใกล้ไกลได้ผลดี : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่า...