แท็ก "เพื่อน"

น่าเอ็นดูสุดๆ น้องยูนิ ในขณะหลับใส่ น้าเวียร์-วิกกี้ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับสาว ฝ้าย ณิชานันท์ เเละเมื่อไม่กี่วันก่อนสาว ฝ้าย ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนเเรก พร้อมตั้งชื่อว่า น้องยูนิ น่ารักสุดๆ

"เบนซ์" เมินดราม่าให้กำลังใจ "พิ้งกี้" ส่งข้อความหา..เพื่อนบอกว่าเข้มแข็งดีไม่ต้องห่วง

สาดดาเมจใส่กันเดือดพล่านเพื่อแย่งผู้ชายในละคร “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 อยู่ในขณะนี้ แต่นอกจอแล้ว 2 สาว พิ้งกี้–สาวิกา ไชยเดช และ เบนซ์–ปุณยาพร พูลพิพัฒน์

"จูเน่" เปิดใจครั้งแรก หลังเพื่อนสนิท "เจ้านาย จินเจษฎ์" อวดภาพสาวคนพิเศษ

"จูเน่ เพลินพิชญา" พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังเพื่อนสนิทสุดฮอต "เจ้านาย จินเจษฎ์" อวดภาพสาวคนพิเศษผ่านโลกโซเชียลฯ

เป็กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจหลังวิวาห์ฟ้าแลบ พร้อมสินสอดมูลค่าไม่ธรรมดา

เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปแล้ว สำหรับ พิธีกรอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ฐากูร ตะเภาพงษ์

เอ้ ชุติมา เชิดใส่ไม่คิดคืนดี ฟร้อง เตือนคนที่เข้ามาด่ารอรับหมายศาลได้เลย (คลิป)

เอ้ ชุติมา เผยตั้งแต่โสดแล้วแซ่บมาก มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบกันไม่ขาดสาย รับยังเป็นห่วง ฟร้อง แต่ไม่คิดกลับไปคืนดี พร้อมบอกลิสต์รายชื่อชาวเน็ตที่เข้ามาด่าไว้แล้ว เตรียมฟ้องกันแบบจุกๆ

เฌอเบลล์ เคยคิดสั้นแต่ไม่สำเร็จ พร้อมเปิดหน้าแฟน ญาติสามี หนิง ปณิตา

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ป่วยโรคซึมเศร้าตั้งแต่เด็ก เคยคิดสั้นแต่ไม่สำเร็จ ทุกวันนี้ยังต้องทานยา พร้อมเปิดหน้าแฟนหนุ่มชื่อแก้ว ซึ่งเป็นญาติสามีของหนิง ปณิตา

อายุไม่เกี่ยว นิวเคลียร์บอกเด็กๆ ก็น่ารัก เผยมีรุ่นน้องจีบ เป็นคนดี แต่ ‘พี่เพิ่งโสด ไม่รีบ’

  มีข่าวว่ากันว่า นิวเคลียร์ หรรษา กำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มนายหนึ่ง เรื่องนี้นิวเคลียร์ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Grand Opening DBS เดินหน้าขยายฐานการศ...

เช็กดวงประจำวันที่ 8 ธ.ค.65 ราศีไหนจะเจอเหตุการณ์ตื่นเต้นในบ้าน ราศีไหนจะรู้สึกเซื่องซึม

เช็กดวงประจำวันที่ 8 ธ.ค.65 ราศีไหนจะเจอเหตุการณ์ตื่นเต้นในบ้าน ราศีไหนจะรู้สึกเซื่องซึม เกียจคร้าน ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2565 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร...

“หมูคาราเมล” เมนูที่กินเล่นได้หรือเป็นกับข้าวที่แสนอร่อย

ไม่ได้มีฝีมือในเรื่องการค้าขายเพชรเท่านั้น แต่ คุณสู้-ธนภูม พิริยะพันธุ์ เจ้าของร้าน สู้ เพชรธนา ยังมีฝีมือในเรื่องการทำอาหาร ถึงขั้นที่เรียกว่า บันไดบ้านไม่เคยแห้ง เพราะมีเพื่อนฝูงแวะเวียน

แพท ณปภา เคลียร์ชัดสถานะกับคุณหมอเป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่คนคุยรุ่นน้อง

แพท ณปภา เคลียร์ชัดหลังมีข่าวลือเปิดตัวคบเด็ก 22 แค่คนคุยเท่านั้น ส่วนสถานะกับคุณหมอสุดหล่อ เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ใช่คนคุยอย่างที่เป็นข่าว

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

"นิวเคลียร์" เปิดให้หนุ่มรุ่นน้องเข้ามาวิ่งในหัวใจ พามาให้ "เพชรจ้า" สกรีน

ได้กลิ่นความรักลอยมาอีกครั้งหลังจากครองความโสดมาร่วม 2 ปี เจอคุณแม่ยังสวย นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ถามถึงความรักครั้งใหม่

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

เอ้ ชุติมา รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้ (คลิป)

เอ้ ชุติมา ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสด หลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซน ทำ นาย ณภัทร ขำไหล่สั่น (คลิป)

ต้นหอม ศกุนตลา อัดคลิปฝากถึง บอย พิษณุ บอกอย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซนเหมือนนาย ณภัทร งานนี้นายถึงกับขำไหล่สั่น ด้านบอยคอมเมนต์ตอบกลับสุดพีก

ฉันแย่มากเลยเหรอ! อึดอัดใจจาก Gaslighting ในที่ทำงาน

คนวัยทำงานจะทราบดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อนร่วมงาน” นั้น มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและสร้างความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ และความรู้สึกเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ได้หลาย ๆ อย่าง