แท็ก "เพื่อน"

ทรอสซาร์ 3 แอสซิสต์ "อาร์เซนอล" บุกถล่ม "ฟูแลม" ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหนียวแน่น

อาร์เซนอล ได้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ระเบิดฟอร์ม นำทัพบุกชนะ ฟูแลม ขาดลอย ยังรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหนียวแน่นต่อไป

Robert Downey Jr. ผู้ถูกฉุดขึ้นมาจากหุบเหวนรกด้วย Mel Gibson และ Burger King

เส้นทางชีวิตของ Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นักแสดงฮอลลีวูดเจ้าของบท Iron Man ที่พลิกชีวิตจนกลายเป็นท็อปสตาร์อย่างทุกวันนี้ กับการเจาะเส้นทางชีวิตที่ขึ้นสุดลงสุดของเขา โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

หนิง ปณิตา ยิ้มสู้ปัญหาครอบครัว ซึ้งใจ อั้ม พัชราภา โผล่ให้กำลังใจเงียบๆ

หลังจากที่นักแสดงผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ในช่วงกำลังแก้ไขปัญหาต่างๆ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจหลั่งไหลไม่ขาด

ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา บอกจะประคองหน้าระวังหลังให้ทุกฝีก้าว

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ภาพกับ หนิง ปณิตา และเพื่อนๆ พร้อมทั้งเขียนข้อความให้กำลังใจ บอกต่อไปนี้จะประคองหน้าระวังหลังให้ทุกฝีก้าว

โซเชียลระอุ ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง ดังแล้วเจอขุดคลิปในอดีต ปมดราม่ากลัวกะเทย

เป็นประเด็นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งสำหรับ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกป้ายแดง กับปมดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ย คลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

เอ๋ มณีรัตน์ ประกาศโสด ยอมรับถูกจ้างให้ไปเป็นแฟนมากถึง 6 หลัก

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เอ๋ มณีรัตน์ ที่ออกมาประกาศหาแฟนกลางรายการ พร้อมเผยประสบการณ์รักสุดช้ำเจอผู้ชายมีเจ้าของจีบตลอด แถมมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน

ลูกไม้ใต้ต้น "ทิกเกอร์ อชิระ" บ่มเพาะความเป็น "ศิลปิน" จนเฉิดฉาย อยากเก่งมากกว่านี้

เดบิวต์เป็นศิลปินจนปังข้ามคืน! สำหรับ ทิกเกอร์–อชิระ เทริโอ หรือ TIGGER ทายาทนักร้องดังยุค 90 แม่นิโคล เทริโอ และ พ่อแมว–จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เดินตามรอย “แม่นิโคล–พ่อแมว” ก้าวสู่ศิลปินหนุ่ม

5 เรื่องควรรู้ก่อน "ศัลยกรรมจมูก" เพราะราคาที่ต้องจ่าย อาจไม่ใช่แค่เงิน

สัมภาษณ์ นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย (หมอเบนซ์) ถึงมุมมองและข้อควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำจมูก ซึ่งปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก

FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม "บูม-บิ๊กบูม" ควงคู่สาดความฟินจิ้นทะลุจอ

เตรียมตกหลุมรักครั้งใหม่ “บูม-บิ๊กบูม” ควงคู่สาดความฟินจิ้นทะลุจอ ในซีรีส์ “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” เริ่ม 12 มี.ค.นี้

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เสียใจโดนคนต่อว่าเยอะ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่า เสียใจที่ถูกคนออกมาว่าต่อว่าตีตราว่าเป็นอย่างนั้น ลั่นแฟนเก่ารู้ดีว่าตัวเองเป็นคนยังไง

มิเรียม เลิก เป้ อารักษ์ ไปต่อไม่ไหว จบรัก 3 ปี จากกันด้วยดี

มิเรียม เปิดใจเลิก เป้ อารักษ์ เพราะมองเป้าหมายไม่เหมือนกัน จากกันด้วยดี ไม่เสียดายเวลา 3 ปี เพราะเป็น 3 ปีที่มีความสุขมาก ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนสนิทกัน ร่วมงานกันได้

แน็ก ชาลี โพสต์ถึง ครูกิจ ตกใจเห็นข่าวอุบัติเหตุเครื่องบินตกเสียชีวิต

แน็ก ชาลี โพสต์ซึ้งถึง ครูกิจ ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก พร้อมเผยรูปยืนยันขับเครื่องบินเป็นจริงๆ

ต้น ตระการ ควงภรรยา เคลียร์ปมคนมองเข้าข้างคนผิด หลัง แตงโม นิดา เสียชีวิต

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ สำหรบ ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย เปิ้ล อัจฉรา มาเผยถึงประเด็มปมดราม่า แตงโม นิดา

ลูกเกด ไหว้ ป้าตือ เหมือนขอโทษ แต่คำพูดช็อตฟีลจนคนรับไหว้ยังงง (คลิป)

ป้าตือ สมบัษร โพสต์คลิปสุดฮาลงใน TikTok เป็นคลิปที่ ลูกเกด เมทินี เดินเข้ามายกมือไหว้เหมือนจะขอโทษป้าตือ แต่คำพูดของลูกเกดทำเอาช็อตฟีลกันไปเลย

เดียร์น่า ลั่นการสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี สงสาร ลิซ่า แบล็กพิงก์ เจอดราม่าบ่อย

เดียร์น่า รู้สึกโชคดีที่ได้เป็นเพื่อน ลิซ่า แบล็กพิงก์ สงสารน้อง ทำอะไรก็เจอดราม่า เผยน้องตามอ่านข่าวตลอด ส่วนเรื่องรอยสัก อยากให้ทุกคนมองโลกให้กว้าง การสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี

มีแต่คนรักเธอ "ปอย ตรีชฎา" โพสต์ขอบคุณความรักจากทุกคนยาวเหยียด

ขอเก็บความทรงจำจากงานแต่งงานระหว่าง "ปอย ตรีชฎา" กับ "โอ๊ค ภควา" หรือ "โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก" ให้เป็น 1 งานแต่งงานที่โดดเด่น

“เบญ” เปิดอกคบ “อ๊อฟ” เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดในชีวิต ไม่เคยทะเลาะกัน

ชีวิตช่วงนี้ดูลงตัวไปหมด ทั้งการงานที่ตอนนี้กำลังมีละครเรื่อง “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31 และหัวใจที่กำลังอินเลิฟกับผู้ประกาศข่าวสุดหล่อจากสำนักข่าววันนิวส์ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดโหมดผู้ชายคลั่งรักเมีย ถึงทะเลาะแทบตายแต่ตัดกันไม่ขาด

คู่รักยืนหนึ่ง จนหลายคนยกให้เป็นหนังมหากาพย์ที่มีเรื่องราวความรักให้ติดตามมากที่สุด สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และคุณสามี เป๊ก สัณณ์ชัย

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ขอโทษ เบลล่า ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิต

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ออกมาขอโทษ เบลล่า ราณี ปมดราม่าดารากันซีน ติดแฮชแท็ก #ApologizeTobellacampen จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ผัดไท เผยสาเหตุ น้องเจอาร์ เลือก ก้อง ปิยะ ทำหน้าที่แทนพ่อในงานแต่ง

แม่เจ้าบ่าวป้ายแดง ชุ ชุดาภา แท็กทีมเพื่อนสนิทกว่า 30 ปี ท็อป ดารณีนุช และ ก้อง ปิยะ มาเปิดเผยเรื่องน่ายินดีลูกชาย น้องจินโจว และ น้องเจอาร์ ลูกสาวของนักแสดงอารมณ์ดี ผัดไท