แท็ก "เพื่อน"

แมน-ใบเตย ร้องไห้ รับทะเลาะกันหนัก เตรียมฝากลูกให้แม่-น้องชายช่วยเลี้ยง

ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงคดี Forex-3D แต่ยังมีคำถามอีกมากมายที่สังคมอยากรู้

"มิน-พีชญา" บอกใบ้ตัวตนแฟนหนุ่มขุดรูปดูได้ในไอจี ข้ามเฟรนด์โซนมาแล้ว พร้อมเปิดตัว

หัวใจกำลังอินเลิฟ หลังนางเอกสาว มิน–พีชญา วัฒนามนตรี เผยภาพพร้อมกับช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ เปิดตัวว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างเป็นเพื่อนที่รู้จักมานานขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ

เพื่อนเก่าแล้วไง "ดิอาส" ส่งสารท้า "คันเซโล" ก่อนแมนฯ ซิตี้ บู๊บาเยิร์น UCL รอบ 8 ทีม

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! แข้งแมนฯ ซิตี้ ท้ารบ แบ็กบาเยิร์น ที่เคยเล่นด้วยกันทั้งในสโมสร-ทีมชาติ ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

จากก้นบึ้งของหัวใจ! "ธิอาโก้" เปิดใจถึงคนไทยหลังเจอดราม่าจนโดนแบนมวยไทยโลก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการมวยไทยเกี่ยวกับเรื่องราวของ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมรที่เดินทางไปคว้าแชมป์มวยไทยโลก รุ่นมิดเดิลเวต ที่ประเทศเยอรมนี ก่อนถูก องค์กรมวยไทยโลก (World Muaythai organization) สั่งริบแชมป์ รวมทั้งแบนจากการแข่งขันในระดับนานาชาติทั้งหมด

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ครอบครัวและเพื่อนๆ พร้อมหน้า

ถึงจะตารางงานรัดตัว แต่สาว ลิซ่า แบล็คพิงค์ ซุปตาร์ระดับโลกชาวไทยก็ยังปลีกเวลาวาร์ปกลับมาประเทศไทย เพื่อจัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี กับครอบครัว คนใกล้ชิดและเพื่อนๆที่เมืองไทย

นางเอกใหม่ "ใบหม่อน กิตติยา" ฝีมือไม่ใหม่ "เพลงรัก รอยแค้น" กระแสตอบรับดี หัวใจยังไม่มีใครดูแล

ออร่าเจิดจ้า นักแสดงสาวหน้าหวาน ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกสาวป้ายแดงจากละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางช่อง 8 ของผู้จัดฯ ต่าย–นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ประกบคู่ เบิ้ล ปทุมราช

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

"แบมแบม แก้มใส" ปล่อย “คิดไม่ออก” ลูกทุ่งแดนซ์ร็อกสุดท้าทาย โสดสนิทไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ

หลังจากหมดสัญญากับ “ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งพราวเสน่ห์ แบมแบม แก้มใส กลายเป็นศิลปินอิสระ แต่ล่าสุดได้มีโอกาสจับไมค์ร้องเพลง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ออก” แนวลูกทุ่งสไตล์แดนซ์ร็อก

ฝันว่าถ่ายรูป ฝันว่ามีคนถ่ายรูปให้ มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

หากฝันว่าถ่ายรูป มีคำทำนายฝันว่า จะมีคนเข้ามามำให้จิตใจของคุณเเช่มชื่น คนโสดอาจจะพบคู่เเท้ เเต่คนมีคู่ต้องระวังอาจพลาดพลั้งเผลอนอกใจคู่ครองได้

ดีเจมะตูม ปลงชีวิตจัดวันเกิดปีล่าสุดมีแค่ 3 คน เลิ่กลั่กถูกจี้เรื่องแฟน

ดีเจมะตูม เผยช่วงดราม่า เพื่อนสนิทก็เคยรุมด่าในทวิตเตอร์ ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

มิว นิษฐา ตอบแทน แต้ว-แมท เหตุไม่ไปงานบอลช่อง 3 จบดราม่า เบลล่า แบบสวยๆ

แม้จะมีภาพของ มิว นิษฐา พูดคุยกับ เบลล่า ราณี ในงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตมองว่าเป็นภาพมายาของวงการบันเทิง

“โต้ง ทูพี” มาเคลียร์ชัดๆ ความสัมพันธ์กับ “พลอย-เฌอมาลย์” เอ่ยปากชมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก

ถูกจับตาความสนิทสนมช่วงนี้ เพราะมีภาพแร็ปเปอร์นุ่มฮอต โต้ง–พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี แฮงเอาต์กับสาว พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ บ่อยๆ เจอ โต้ง ร่วมงานเปิดตัวไอศกรีม

เรียกแฟนได้ยัง บุ๊ค สิคพัชศ์ เผยสถานะล่าสุด ทาทา ยัง เคลียร์ถูกมองไม่แมน

ฟังจากปากฝ่ายชายบ้าง บุ๊ค สิคพัชศ์ ออกมาตอบชัดที่แรก ถึงความสัมพันธ์ ทาทา ยัง กับสถานะตอนนี้ สรุปแล้วเป็นอะไรกัน? พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังเจอคอมเมนต์ไม่แมน เกาะกระแส

“ใบเฟิร์น” ไฟเขียว “นาย” อยากเรียกแฟนเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ติด ยอมให้จีบทั้งชีวิต

เพราะคนเค้ารักกันเลยมีแต่โมเมนต์หวานๆ ชวนเขิน ตั้งแต่หนุ่ม “นาย–ณภัทร เสียงสมบุญ” กับ “ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เลื่อนขั้นสถานะมากกว่าเพื่อน เลยหยอดกันบ่อย

ถึงกับช็อก เจนี่-วุ้นเส้น เปิดใจยอมรับเคยทะเลาะกันเพราะเรื่องผู้ชาย

เป็นอีกสองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าที่สนิทสนมกันมาก สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ล่าสุดควงกันมานั่งพูดคุยกันในรายการ เปิดใจถึงเรื่องในอดีตของพวกเขาทั้งคู่

นาทีฮือฮา...“ชมพู่-เจนี่” ตัวมารดาสบตาปิดหม้อเกาเหลา "วุ้นเส้น" กลัวหน้าแตก คอนเฟิร์มผู้ชายมาขอ!

ฮือฮาสนั่นโซเชียลเมื่อตัวมารดามาป๊ะหน้ากันในรายการ “3 แซ่บ!!” “ชมพู่ & เจนี่” กลายเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนต่างบอกว่ารอคอยมานานแสนนาน

โต้ง ทูพี พูดตรงๆ รู้สึกหวั่นไหวกับ พลอย เฌอมาลย์ ปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

โต้ง ทูพี รู้จัก พลอย เฌอมาลย์ นานแล้วเป็นเพื่อนซี้เลย แต่ระยะหลังเจอกันบ่อยเพราะโสดทั้งคู่ รับรู้สึกหวั่นไหวเพราะปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

ชี้ชัดเช็กโชค แหล่งโชคลาภ 12 ลัคนาราศี

วาระแห่งโชคลาภเวียนมาให้ลุ้นกันอีกหน ข้อมูลนี้เป็นแหล่งโชคลาภรายราศีจำเพาะเรื่องราว ขอให้ทุกท่านเก็บข้อมูลเพื่อประกอบการพิเคราะห์กันได้ บัดเดี๋ยวนี้

ธงชัย-บุ๋มบิ๋ม สุดเศร้า เผยเรื่องที่ ถนอม สามโทน ขอก่อนจากไปอย่างสงบ

เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อ ถนอม สามโทน หรือ วิทยา เจตะภัย นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เจ้าของเพลงเจ้าภาพจงเจริญ

ไมค์ ภัทรเดช เกือบเสียความเป็นตัวเองเพราะเล่นละคร เหตุแยกแยะไม่ได้

ไมค์ ภัทรเดช เกือบสูญเสียความเป็นตัวเองเพราะการแสดงละคร และเป็นคนคิดมากจนเกือบทำให้ชีวิตพัง กว่าจะเข้าใจในชีวิตว่า ไม่มีใครที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง