แท็ก "เหนื่อย"

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีพฤษภจะมีโอกาสดีๆ อีกครั้ง

จัดอันดับความปัง 12 ราศี ในปี 2566 หลังดาวใหญ่ย้ายออก หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวใหญ่ มีการจับมือโยกย้ายเหมือนเป็นพาเหรดดาวเดินขบวน ตั้งแต่ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู ปีหน้าชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่นอนทุกราศี บางราศีอาจจะเปลี่ยนน้อย บางราศีอาจจะเปลี่ยนเยอะ

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ให้ได้ไหม? เผย "แรชฟอร์ด" ขอค่าเหนื่อย "แมนยูฯ" สูงสุดตามกฎโรนัลโด ก่อนถกสัญญาใหม่

"ผลงานดีก็มีอำนาจต่อรอง" เผยตัวเลขค่าเหนื่อยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องการจากสัญญาฉบับใหม่ ก่อนคุยกับ แมนยูฯ หลังคืนฟอร์มเทพ

เผยผีเสนอสัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยแรชฟอร์ดเป็นสัปดาห์ละ 3 แสนปอนด์

เผยผีเสนอสัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยแรชฟอร์ดเป็นสัปดาห์ละ 3 แสนปอนด์ หนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" ของอังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังเรื่องการตั้งเพดานค่าเหนื่อยนักเตะมากขึ้น นับตั้งแต...

การ์นาโช่ปฏิเสธสัญญาใหม่ผี สื่อแฉต่อรองขอค่าเหนื่อยเพิ่ม

การ์นาโช่ปฏิเสธสัญญาใหม่ผี สื่อแฉต่อรองขอค่าเหนื่อยเพิ่ม หนังสือพิมพ์ "ดิ อินดิเพนเดนต์" ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา...

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

อย่าวางใจเกินไป "3 ยักษ์ยุโรป" จ้องฉก "การ์นาโช" หาก "แมนยูฯ" ต่อสัญญาไม่สำเร็จ

"ระวังให้ดี" แมนยูฯ อาจเสีย อเลฮานโดร การ์นาโช เพชรเม็ดงามในมือ หากสัญญาใหม่ให้ค่าเหนื่อยไม่มากพอ โดยมี 3 ยักษ์ใหญ่รอฉก

ดาวเสาร์ทับดวงชะตา 2 ราศี เหนื่อยหน่อย แต่ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 2 ราศีปีนี้โดนดาวเสาร์มาเยี่ยมเยือนดวงชะตา ทำให้ 2 ราศีนี้เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีพอมีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่บ้าง ไปดูกันเลย ราศีไหนบ้าง

"เด เคอา" จ่อเปิดเงื่อนไขพิเศษรับค่าเหนื่อยเต็มๆ กับแมนยูฯ ก่อนขอลดลงเพื่ออยู่ต่อไป

18 เดือนนับจากนี้ เด เคอา จะรับค่าเหนื่อยที่รับอยู่ปัจจุบันแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ก่อนจะขอลดลงเพื่อต่อสัญญาอยู่เป็นตำนานของทีมต่อไป

ยังไม่จบ "แมนยูฯ" ยื่นสัญญายาวสุดให้ "การ์นาโช" เอเย่นต์ปัดตก-ขอค่าเหนื่อยเพิ่มอีก

"เท่าไรถึงพอใจ?" แมนยูฯ ยังต่อสัญญาดาวดวงใหม่ไม่สำเร็จ แม้ยื่นข้อเสนอยาวสุดของสโมสร แต่เอเย่นต์ต่อรอง-ขอค่าเหนื่อยเพิ่มอีก

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนการงานสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

กล้าทำได้ไง ตุ๊กกี้ โพสต์ระบาย ไปแจ้งความ แต่เจอตำรวจใช้คำพูดสุดพีก

มีเรื่องมาให้นักแสดงตลกหญิงเมืองไทยได้ออกมาปรี๊ดแตกกันอีกแล้ว สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม หลังจากที่เธอได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความ

ตุ๊กกี้ แค้นเพจปลอมหลอกขายเต็นท์ โร่แจ้งความ เจอตำรวจบอก ‘เหนื่อย’

ตุ๊กกี้ แค้นมิจฉาชีพหลอกขายเต็นท์ โร่แจ้งความ เจอตำรวจบอก 'เหนื่อย' ทำเอานักแสดงอารมณ์ดีอย่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" ถึงกับเดือดไปลุก หลังประสบเหตุถูกมิจฉาชีพปลอมเฟซหลอกขายเต็นท์ โอนเงินแล้วไม่ได้ข...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ได้ก่อนใคร "อาร์เตตา" ยินดี "อาร์เซนอล" จ่อต่อสัญญายาว 1 ในลูกรักแถมค่าเหนื่อยพุ่งปรี๊ด

มิเกล อาร์เตตา ยินดีปรีดาหลัง 1 ในลูกรักกำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อยที่พุ่งขึ้นจากเดิม หลายล้านบาทต่อสัปดาห์

“พริ้ง ชุติญา” เลิก “อินดี้” มาพักใหญ่ไม่รู้สึกเสียดายเวลา คุยกันบ้างตามสถานะพี่น้อง

เพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นานแต่ส่อแววไม่ได้ไปต่อ! ระหว่างนักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง อินดี้–อินทัช กับ สาวพริ้ง–ชุติญา เจียรกุล นักแสดงนิวเจนช่อง 8 ด้วยพักหลังๆ ไม่มีโมเมนต์หวานๆปรากฏ

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

"เพ็ชร ฐกฤต" รู้สึกดีมี "มายด์" คอยดึงสติ อยากมีลูกก่อนค่อยแต่ง พ่อแม่ไฟเขียว

เพ็ชร–ฐกฤต ตวันพงค์ พระเอกหนุ่มจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ส่วนความรักเป็นหนุ่ม “คลั่งรัก” หลังมายด์–ฑาริกา แฟนสาว เข้ามาเปลี่ยนมายด์เซต

รีวิวเดินป่าดอยหลวงเชียงดาว เส้นทางมรดกโลกที่เปลี่ยนให้ผู้พิชิตกลายเป็นผู้พิทักษ์

รีวิวครั้งหนึ่งในชีวิตเดินเท้าขึ้นพิชิตดอยหลวงเชียงดาว ภูเขาที่มีความสูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์