แท็ก "เหมือนกัน"

แมน-เกล เผยเส้นทางรัก 17 ปี เล่าเคยมีหญิงทุ่มหลักล้านขอนอนด้วย

แมน การิน ควงภรรยา เกล รดา เผยเส้นทางรักกว่า 17 ปี สาเหตุทำไมต้องเซ็นใบหย่า พร้อมประเด็นผู้หญิง ทุ่มเงินหลักล้านขอนอนด้วย

สุดช็อก เขื่อน ภัทรดนัย เปิดปมฝังใจในอดีต และยังถูกขู่ฆ่าเพราะเรื่องเดียว

เมื่อ เขื่อน ภัทรดนัย ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ

การ “อ่าน” ยังจำเป็นอยู่ไหม ในยุคที่เรา “ฟัง” เอาก็ได้

ในยุคที่เทคโนโลยีด้านเสียงกำลังเติบโตไปในทิศทางขาขึ้น มีบริการด้านเสียงมากมายทั้งที่ให้ความรู้และความบันเทิง การมาของพอดแคสต์และคลับเฮาส์ทำให้เรามีคอนเทนต์ประเภทไฟล์เสียงดิจิทัลเปิดฟังได้แทบทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีอุปกรณ์ในการเปิดใช้งาน

ใครจะทน แพรรี่ เปิดใจดราม่ากระชากวิก ไม่ยอมฟ้องกลับ ลีน่า จัง ให้เป็นบทเรียน

จากกรณีดราม่าเดือดสนั่นโซเชียล กับประเด็น ลีน่า จัง กระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ กลางไลฟ์สดขณะถ่ายรายการของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

ดีเจมะตูม ปลงชีวิตจัดวันเกิดปีล่าสุดมีแค่ 3 คน เลิ่กลั่กถูกจี้เรื่องแฟน

ดีเจมะตูม เผยช่วงดราม่า เพื่อนสนิทก็เคยรุมด่าในทวิตเตอร์ ปลงชีวิต วันเกิดปีล่าสุดเหลือคนข้างกายเป่าเค้ก 3 คน

“คิมเบอร์ลี่” ปลื้มได้ใส่ชุดแต่งงานในฝัน “หมาก” รับบทป๋าเปย์-ประทับใจร่วมงาน “มาริโอ้” เข้าขาสุดๆ

“คิมเบอร์ลี่” ปลื้มได้ใส่ชุดแต่งงานในฝัน “หมาก ปริญ” รับบทป๋าเปย์-ประทับใจร่วมงาน “มาริโอ้” เข้าขากันสุดๆ

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

สวยแซ่บ! "มายด์-ลภัสลัล" กับบทบาทใหม่ ใน "Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ"

สาวไซส์มินิแต่สวยแซ่บครบเครื่อง! มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่น มาพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ” ประกบ มิว–ศุภศิษฏ์ พระเอกหนุ่มฮอต

"แจม ชรัฐฐา" แฮปปี้รักครั้งใหม่ คบหนุ่มรุ่นน้องพร้อมออกจากทุ่งลาเวนเดอร์

แซ่บเต็มคาราเบลทุก EP ไม่ให้สะดุด ไม่มีแผ่ว! สำหรับ แจม–ชรัฐฐา อิมราพร นักแสดงสาวในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 สลัดลุคหวานๆ เป็นสาวแซ่บนัว ควบสองหนุ่ม อินดี้-อินทัช

เจนนี่ ได้หมดฯ เคลียร์ดราม่าสัญญาทาส บังคับเด็กในสังกัด เจ้าของค่ายรวยคนเดียว?

ขยับตัวไปทางไหนก็กลายเป็นดราม่าไปหมด สำหรับนักร้องมากความสามารถและเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง เจนนี่ รัชนก ซึ่งดราม่าล่าสุดคือเงื่อนไขในการต่อสัญญาศิลปินในค่าย

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

เอ๋ มณีรัตน์ ประกาศโสด ยอมรับถูกจ้างให้ไปเป็นแฟนมากถึง 6 หลัก

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เอ๋ มณีรัตน์ ที่ออกมาประกาศหาแฟนกลางรายการ พร้อมเผยประสบการณ์รักสุดช้ำเจอผู้ชายมีเจ้าของจีบตลอด แถมมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน

"ดาว-ณัฐภัสสร" คบ "แกงส้ม-ธนทัต" 5 ปี รักนี้จริงจังไม่คิดหาใหม่

ขึ้นแท่นคู่รักทำคอนเทนต์โดนใจแฟนๆทั้งสาว “ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” และหนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มีทั้งสวีตทั้งฮาด้วยกันแต่กว่าจะเปิดความหวานขนาดนี้ก็ใช้เวลาพิสูจน์ความรักถึง 5 ปี

เมธี ลาบานูน เปิดใจ หลังทิ้งวงการเพลง ลงสนามการเมือง

เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน เปิดใจถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทิ้งวงการเพลง ลงสู่สนามการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์

เดียร์น่า ลั่นการสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี สงสาร ลิซ่า แบล็กพิงก์ เจอดราม่าบ่อย

เดียร์น่า รู้สึกโชคดีที่ได้เป็นเพื่อน ลิซ่า แบล็กพิงก์ สงสารน้อง ทำอะไรก็เจอดราม่า เผยน้องตามอ่านข่าวตลอด ส่วนเรื่องรอยสัก อยากให้ทุกคนมองโลกให้กว้าง การสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจพลาดที่โพสต์ข้อความแรง ทำใจรอแล้วถ้าแฟนคลับลดลง

มิว ศุภศิษฏ์ รับตัดสินใจผิดพลาดที่ออกมาโพสต์ข้อความแรงในทวิตเตอร์ ไล่แฟนคลับไปหาจิตแพทย์ จนเกิดดราม่า เครียดมากหลังเจอฟีดแบ็กแรง แต่ยอมรับในการกระทำของตัวเอง

“แทน-คัตโตะ” รีวิว 19 ปี "ลิปตา" เป็นได้หลายบทบาท ยังเรียนรู้สนุก

โลดแล่นในวงการเพลงสู่ปีที่ 19 นับตั้งแต่เพลงแรก “กอดตัวเอง” วง Lipta (ลิปตา) ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

โก้ วศิน ย้อนวีรกรรมสมัยเด็กยกพวกตีกัน เป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์

โก้ วศิน ย้อนเล่าวีรกรรมสมัยเด็ก ยกพวกตีกันจนกลายเป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ แต่ถึงจะเคยเกเร แต่เรียนจบบัญชีอินเตอร์ จุฬาฯ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องจนถูกช่องมากสีปลดฟ้าผ่า

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

เป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ออกมาพูดถึงประเด็นว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน ทั้ง อั้ม พัชราภา, บุ๋ม ปนัดดา แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

เชียร์ ควง ไฮโซบิ๊ก ออกสื่อเปิดใจเรื่องทายาท พร้อมอัปเดตเรือนหอ 200 ล้าน

แม้จะไม่ค่อยหวานโชว์เท่าไร แต่ล่าสุดนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ควงแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ มาเปิดโมเมนต์คู่สุดน่าอิจฉา อีกทั้งยังตอบเรื่องทายาท ซึ่งทั้งคู่ตอบทันทีว่าไม่มีแน่นอน