แท็ก "เอเชีย"

Disney Content Showcase กับผลงานเขย่าปี 2566

เป็นงานส่งท้ายปีที่เชื่อว่าส่งแรงกระตุ้นต่อทิศทางของวงการบันเทิงเทศและสตรีมมิงในปีหน้าอย่างเข้มข้น เมื่อยักษ์ใหญ่ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ปิด ศูนย์การประชุมมารินา เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ 2

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘ฟ้า-ขาว’ หวังถอนแค้น ‘โครแอต’ ทะยานเข้าชิงแชมป์โลก

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'ฟ้า-ขาว' หวังถอนแค้น 'โครแอต' ทะยานเข้าชิงแชมป์โลก การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 13 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ "ฟ้า-ขาว" อาร์...

ศาสตร์ ศิลป์ และข้อเท็จจริงแห่งการดวลจุดโทษ

ศาสตร์ ศิลป์ และข้อเท็จจริงแห่งการดวลจุดโทษ เมื่อการแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนต์เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นภาพคุ้นเคยสำหรับแฟนบอลทั่วโลกคือการ ดวลจุดโทษ อาจจะด้วยนักเตะ 2 ทีมที่เข้ารอ...

37 ยังแจ๋ว "โมดริช" รอทาบสถิติ 3 ตำนาน เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ "โครเอเชีย-อาร์เจนฯ"

"คืนนี้ไม่น่าพลาด" ลูกา โมดริช เตรียมทาบสถิติ 3 แข้งตำนานฟุตบอลโลก หากนำทัพโครเอเชีย ลงสนามปะทะ อาร์เจนตินา ในรอบรองชนะเลิศ

จะแม่นไหม? "สาวทรงโตโครเอเชีย" ทายผลเกมบู๊ "อาร์เจนตินา" ฟุตบอลโลก 2022 รอบรองฯ (คลิป)

(มีคลิป) "จะแม่นหรือไม่? นางแบบสาวทรงโตที่ดังบนโซเชียล สร้างสีสันทายผลฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ อาร์เจนตินา-โครเอเชีย

ประธานโตโยต้า เตรียมควบ GR Corolla พลังไฮโดรเจน ลงแข่งเอนดูรานซ์ 25 ชั่วโมงที่สนามช้าง!

Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation ประกาศเข้าร่วมการแข่งขัน Endurance 25 ชั่วโมงในประเทศไทย ด้วยรถพลังไฮโดรเจน ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 นี้

Apple เปิดตัว Freeform: แอปใหม่อันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์และการระดมสมองร่วมกัน

วันนี้แอป Freeform พร้อมให้ใช้งานแล้วบน iOS, iPadOS, และ macOS เวอร์ชั่นล่าสุด โดยเป็นแอปที่เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย Freeform

ความเปลี่ยนแปลงใน ‘เวิลด์คัพ 2026’ ฟุตบอลโลกเวอร์ชั่นที่ไม่เหมือนเดิม

ความเปลี่ยนแปลงใน 'เวิลด์คัพ 2026' ฟุตบอลโลกเวอร์ชั่นที่ไม่เหมือนเดิม ฟุตบอลโลก 2022 ใกล้จะปิดฉากเต็มทีแล้ว อีกไม่กี่วันก็จะรู้ว่าทีมไหนเป็นแชมป์ หลั...

ทัพคิกบ็อกซิ่งไทยฉลุยคว้าชัยศึกเอเชีย สาวน้อยปุ๊งกี๋ เผยแผนพัฒนาสู่กีฬาอาชีพ

ทัพคิกบ็อกซิ่งไทยฉลุยคว้าชัยศึกเอเชีย สาวน้อยปุ๊งกี๋ เผยแผนพัฒนาสู่กีฬาอาชีพ ความเคลื่อนไหวการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์เอเชีย รายการ "Asian Kickboxi...

สาเหตุทีมไม่ได้ไปต่อ! "มิสโครแอต" โพสต์แขวะเบาๆ โครเอเชีย ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นกองเชียร์สาวข้างสนามที่กลายเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 สำหรับ อิวาน่า คโนลล์ อดีตนางงามโครเอเชีย ที่เดินทางไปสร้างสีสันถึงขอบสนาม และไม่สนคำสั่งของทาง กาตาร์ เจ้าภาพที่ห้ามแต่งกายไม่สุภาพในที่สาธารณะ

แจ่มสุดในโครเอเชีย! เปิดวาร์ป "คลารา" มือเซ็ตนางฟ้าขวัญใจหนุ่มๆ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ "คลารา เปริช" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโครเอเชีย ที่มักจะติดโผลูกยางสาวสวยเซ็กซี่อยู่เป็นประจำไม่ว่าสื่อกีฬาสำนักไหนจัดอันดับก็ตาม

เมสซีคะแนนที่ 3 ไร้เป้ เปิด 11 แข้งทีมยอดเยี่ยม "ฟุตบอลโลก 2022" รอบรองฯ ฝรั่งเศสมา 6

เปิดรายชื่อพร้อมตัดเกรด 11 นักเตะทีมยอดเยี่ยม "ฟุตบอลโลก 2022" ประจำรอบรองชนะเลิศ "เมสซี" ได้คะแนนเป็นที่ 3 "เอ็มบัปเป" หลุดโผ

ก่อนเข้าชิงบอลโลก "เมสซี" เผยเบื้องหลังกดจุดโทษเต็มข้อ เกมอาร์เจนฯ ถล่มโครเอเชีย (คลิป)

"ทำการบ้านมาอย่างดี" ลิโอเนล เมสซี เผย 2 ผู้อยู่เบื้องหลังการตะบันจุดโทษใส่ โครเอเชีย พา อาร์เจนตินา เข้าชิงฟุตบอลโลก 2022

‘ปุ๊งกี๋’ ปลื้มนักคิกบ็อกซิ่งทั่วเอเชียพาเหรดชิงทองกว่า 600 ชีวิตดันเศรษฐกิจประเทศไทยเติ...

'ปุ๊งกี๋' ปลื้มนักคิกบ็อกซิ่งทั่วเอเชียพาเหรดชิงทองกว่า 600 ชีวิตดันเศรษฐกิจประเทศไทยเติบโต การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์เอเชีย รายการ "Asian Kickboxing Confederation Championships 2022" มีนักกีฬาจาก...

ฮอนด้า ประกาศแผนปี 2023 ตั้งเป้าทวงแชมป์โลกโมโตจีพี พร้อมสานต่อนักบิดรุ่นใหม่

ฮอนด้า ประกาศแผนปี 2023 ตั้งเป้าทวงแชมป์โลกโมโตจีพี พร้อมสานต่อนักบิดรุ่นใหม่ "ฮอนด้า" ค่ายผู้ผลิตจักรยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ประกาศเดินหน้าลุยกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัวในปี 2023 เพื่อทวงความยิ่งใหญ่ก...

Apple จะอนุญาตให้ผู้ใช้ iPhone ดาวน์โหลดแอปจากแอปสโตร์แบบ Third Party ได้ในปี 2023

Bloomberg ได้รายงานว่า Apple เตรียมปรับการดำเนินงานบน iOS, ผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกฏหมายตลาดและบริการดิจิทัลของสหภาพยุโรป

คนไทยเฮ! TRUE ไม่ขัดข้องปันสิทธิ์ถ่ายทอดบอลโลก ทั้ง 2 คู่ สุดท้าย เพียงส่งหนังสือแจ้งความประสงค์

คนไทยเฮ! TRUE ไม่ขัดข้องปันสิทธิ์ถ่ายทอดบอลโลก ทั้ง 2 คู่ สุดท้าย เพียงส่งหนังสือแจ้งความประสงค์

‘พิฆเนศ’ ทองแรกคิกบ็อกซิ่งไทย – ‘บัวขาว’ชี้ศึกเอเชียซ้อมใหญ่ก่อนซีเกมส...

'พิฆเนศ' ทองแรกคิกบ็อกซิ่งไทย - 'บัวขาว'ชี้ศึกเอเชียซ้อมใหญ่ก่อนซีเกมส์   การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์เอเชีย รายการ "Asian Kickboxing Confederation Championships 2022” มีนักกีฬาจาก 21 ประเทศ...

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘โครเอเชีย-โมร็อกโก’ สะบักสะบอม เตรียมส่งสำรองบู๊ชิงอันดับ 3 ปลอบใจ...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'โครเอเชีย-โมร็อกโก' สะบักสะบอม เตรียมส่งสำรองบู๊ชิงอันดับ 3 ปลอบใจ การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 17 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบชิงอันดับ...

คืนนี้รอลุ้น ‘โครแอต’ บู๊ ‘โมร็อกโก’ ชิงที่ 3 ศึกบอลโลก

คืนนี้รอลุ้น 'โครแอต' บู๊ 'โมร็อกโก' ชิงที่ 3 ศึกบอลโลก วันที่ 17 ธันวาคม การแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022” ที่ประเทศกาตาร์ เป็นการแข่งขันในรอบชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง “ตาหมากรุก” โครเอเชีย รอ...

ยุโรปข่มมิด เปิด 8 สถิติก่อนเกม "โครเอเชีย" บู๊ "โมร็อกโก" ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงที่ 3

"ถึงเวลารู้แพ้รู้ชนะ" เปิด 8 สถิติที่น่าสนใจก่อนเกม "โครเอเชีย" ปะทะ "โมร็อกโก" ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงที่ 3 คืนนี้ 4 ทุ่ม

‘พิฆเนศ’ ไล่ต้อนอัดชนะขาดไต้หวัน ผงาดคว้าทองที่ 2 ศึกคิกบ็อกซิ่งเอเชีย

“จิมมี่” พิฆเนศ ดีกรีนักคาราเต้เหรียญเงิน กีฬาซีเกมส์ 2022 ไล่ต้อนอัดชนะขาด "ไต้หวัน" ผงาดคว้าทองที่ 2 ศึกคิกบ็อกซิ่งเอเชีย