แท็ก "โครงการ"

เปิดใจที่แรก กานต์ นางสาวไทย 2566 กับความหวังที่อยากไปต่อเวที Miss World

การประกวดนางสาวไทย 2566 จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวไทยตัวแทนจากหัวเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร คว้าตำแหน่งเอาไปครอง ถือเป็นคนที่ 54 ของประเทศ

"ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2022/23" รอบสุดท้ายได้ 15 แข้งจิ๋วเข้าโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

"เครื่องดื่มตราช้าง" ร่วมกับ "โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี" ออกล่าช้างเผือกจิ๋ว รุ่น 10 ปี โครงการ "ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2022/23" เฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศ

"คิง เพาเวอร์" ลงพื้นที่เชียงราย มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเติมเต็มความฝันเยาวชนไทย

โอกาส และความมุ่งมั่น สามารถทำให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้!! เฉกเช่นเดียวกับความฝันของเยาวชนไทยที่อยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ขยับใกล้ความจริงไปอีกขั้น เมื่อสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล

เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้

เมื่อตลาดอยู่ในช่วงขาลง เรามักจะได้ยินเสมอว่า “คริปโตถึงกาลอวสานแล้ว” แต่แท้จริงแล้ว ราคาคริปโตไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่บ่งชี้ถึงภาวะของอุตสาหกรรมคริปโต

Meta เตรียมปลดพนักงานอีก 1 หมื่นตำแหน่ง-ยกเลิกโครงการที่มีระดับความสำคัญต่ำ

เมตา เตรียมวางแผนลดจำนวนพนักงานลงอีกหนึ่งหมื่นคน รวมถึงการยกเลิกโครงการที่ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก มองว่ามีความสำคัญน้อย

เปิดประสบการณ์ "ตรีวนันดา" ศูนย์รวมของเวลเนสแห่งเอเชีย

ความสำเร็จของ ตรีสรา รีสอร์ต ภูเก็ต ที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวแล้ว อีกหนึ่งโครงการที่กำลังเป็นที่สนใจ คือโครงการตรีวนันดา ศูนย์รวมของของเวลเนสแห่งเอเชีย

เก่งให้ถูกทาง! "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์ สนาม 2" เปลี่ยนมุมมองสู่เส้นทางอาชีพ

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม “Little Wann be Wow Rider” หรือ “ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์”

กลายเป็นสายแบ๊ว เมื่อ "พีค-ภัทรศยา" โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง กับ "ต๊อด-ศิณะ"

สาว “พีค-ภัทรศยา” ลงรูปควง “ต๊อด-ศิณะ” ไปกินขนมหวานที่ร้านเบเกอรีพีคชวนต๊อดถ่ายรูปคู่โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง ต๊อดก็ไม่ติด เพื่อซิสพีคทำให้ได้ทุกอย่าง จากหนุ่มเซอร์กลายเป็นสายแบ๊ว ไม่รู้จะเอ็นดูใคร

TOYOTA เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE

Toyota สานต่อปรัชญาในวาระครบรอบ 60 ปี แนวคิด ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE เพื่อขับเคลื่อนความสุขให้สังคมไทย

CMMU จับมือดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล เปิดหลักสูตร ป.ตรีดนตรีควบ ป.โทการจัดการ 4 ปีครึ่งจบ

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จับมือวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ปั้นโครงการปริญญาตรีควบปริญญาโท หรือหลักสูตรนักดนตรีผู้ประกอบการและนวัตกรรม (Music Entrepreneurship and Innovation: MEI)

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ไทยยามาฮ่าผลักดัน ปั้นนักบิดดาวรุ่ง เปิดโครงการบันไดขั้นแรกสู่เวทีมอเตอร์สปอร์ตโลก

ไทยยามาฮ่าผลักดันการสร้าง ปั้นนักบิดดาวรุ่ง เปิดโครงการ "Yamaha R3 bLU Cru Thailand Cup" บันไดขั้นแรกสู่เวทีมอเตอร์สปอร์ตโลก

"ยามาฮ่า" เปิดโปรเจกต์ระดับโลก ส่ง "ทีมไทย" ลุยศึก "เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์" ครั้งแรก

"ยามาฮ่า" เปิดโปรเจกต์ระดับโลก ส่ง "ทีมไทย" ลุยศึก "เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์" ครั้งแรก พร้อมประกาศล่า "แชมป์เอเชีย" สมัยที่ 7

ศึกเสือภูเขาที่พิจิตรคึกคัก 10ชาติร่วมบู๊เก็บแต้มไป ‘ปารีส 2024’

ศึกเสือภูเขาที่พิจิตรคึกคัก 10ชาติร่วมบู๊เก็บแต้มไป 'ปารีส 2024' "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมฯ ได้ร่วมมือกับจังหวัดพิจิตร และองค์การบริหา...

บีบีจี ผนึก คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลให้เยาวชน ตูน-บอดี้สแลม ร่วมเซอร์ไพรส์

บีบีจี ผนึก คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลให้เยาวชน ตูน-บอดี้สแลม ร่วมเซอร์ไพรส์ สโมสรกีฬาบีบีจี จับมือ คิง เพาเวอร์ เปิดโครงการ "ให้โอกาส สร้างคน BBG Young Football" มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้กับศูนย์ฝึก...

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ?

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ? เพื่อสร้างพลังแห่งการตื่นรู้ด้านดิจิทัล เอาชนะข้อมูลบิดเบือน ระบุเนื้อหาประเภทสุขภาพและการเมือง ถูกบิดเบือนมาก...

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต เผยโฉมผู้ชนะจากเวที Viral VDO IDEA 2022

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ FWD ประกันชีวิต ประกาศผลผู้ชนะโครงการประกวด University Viral VDO IDEA Competition 2022 กับโจทย์ “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่… ในแบบที่เป็นตัวเอง” พร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ส.เทนนิสชี้แจงคัดเลือกนักหวดทีมชาติทุกรุ่นอย่างโปร่งใส

ส.เทนนิสชี้แจงคัดเลือกนักหวดทีมชาติทุกรุ่นอย่างโปร่งใส หลังจากที่ “บอม” ธนิน มนูญศิลป์ นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาทวีตข้อความระบุถึงเรื่องเกี่ยวกับสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ว่า เคยเล่นเทนนิสและเข้...

ต้องรักชาติ "ลอนเทนนิส" แจงวิธีคัด เยาวชนทีมชาติไทย หลังมีเหตุฉาว เด็ก 16-เด็กเส้น

ลอนเทนนิสฯ ประกาศ ขั้นตอนการคัดเลือกเยาวชนทีมชาติไทย ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา โปร่งใส นักกีฬาต้องมีความรักชาติ และต้องการรับใช้ชาติ

ระวัง ‼ หลอกโอนเงินโดยอ้าง “โครงการประชารัฐ”

โครงการรัฐจริง จะมีข่าวออกชัดเจน และวิธีการหลักเกณฑ์ที่แน่ชัด คนร้ายใช้ข่าวสารมาหลอกเหยื่อ ควรระมัดระวังอย่าหลงเชื่อโครงการปลอมที่คนร้ายสร้างขึ้น