แท็ก "โรงเรียน"

ยิ่งกว่าสายลับ หนีเรียนแบบไหนให้ครูในห้องจับไม่ได้ แต่ครูอีกคนอัดคลิปแล้ว!

เป็นเรื่องที่เด็กๆ หลายคนอาจจะเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้กันมาบ้างสำหรับการหนีเรียนแบบเนียนๆ ให้ครูจับไม่ได้ บางคนก็มีวิธีเนียนๆ แบบไม่มีใครรู้ บางคนก็เล่นใหญ่ไฟกะพริบจนเป็นตำนาน

จากวงโยสู่ผู้ประสบภัย! เมื่อวงโยบรรเลงเพลงชาติแล้วพายุเข้า จบเพลงเท่านั้นวิ่งแตกแตน

บอกเลยว่าสุดเกิน! เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้อง เดอะ โชว์ มัส โก ออน ต้องไปให้จบ จะมาหยุดแบบกลางคันไม่ได้ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน

ครูรีวิว รีโนเวทบ้านพักครู งบ 45,000 จากบ้านร้างสู่บ้านเริด

สวัสดิการบ้านพักครูนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณครูอาจจะต้องมาจัดการปรับปรุงทำความสะอาดปรับเปลี่ยนให้น่าอยู่ด้วยตัวเอง เพราะบ้านพักครูหลายที่มักจะมาในสภาพที่เก่าและอาจไม่พร้อมใช้งาน

ครูรีวิวโรงเรียนสุดปัง ให้อิสระเต็มร้อย ใช้เทคโนโลยีบริหารโรงเรียน แถมมื้อกลางวันฟรี

บอกได้คำเดียวเลยว่า นี่แหละคือโรงเรียนในฝันของใครหลายคนอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เปิดกว้าง เปิดใจ และพร้อมที่จะให้เด็กนักเรียนเติบโตไปพร้อมกับอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนทุกคนเลยจริงๆ

คุณครูรีวิวมื้อกลางวันโรงเรียน ในแต่ละวัน บอกเลยว่าดีใจแทนน้องๆ แบบจุกๆ

เรียกว่าแต่ละมื้อคือสุดปัง อลังการ และยิ่งใหญ่แบบสุดๆ สำหรับมื้ออาหารกลางวันนักเรียน ที่คุณครูมักจะอัปเดตมื้ออาหารกลางวันของโรงเรียนให้รับชมกันบ่อยๆ งานนี้เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นนักเรียนเลยทีเดียว

เมื่อหัวหน้าวงมีสอบต่อ แต่ก็ต้องซ้อมวงโยธวาทิต งานนี้ไม่ต้องอ่านโน๊ตเพลงแล้ว

เรียกว่าหน้าที่คอนดักเตอร์นั้นเป็นหน้าที่ที่สำคัญในการควบคุมวงให้สามารถบรรเลงเพลงออกมาได้ดีและตรงจังหวะ แต่เมื่อหัวหน้าวงที่รับหน้าที่คอนดักเตอร์ มีคิวสอบต่อหลังซ้อมในตอนเช้า งานนี้หนังสือก็ต้องอ่าน วงก็ต้องคุม

น้องหมดแรงสู้! เมื่อครูฝากนักเรียนช่วยดูแลน้อง นี่มันพี่เลี้ยงมืออาชีพชัดๆ

งานนี้เหมือนว่าคุณครูน่าจะฝากเลี้ยงถูกคนแล้ว เมื่อฝากเลี้ยงลูกสาวกับนักเรียน งานนี้คงต้องยอมรับเลย นี่มันพี่เลี้ยงเด็กมืออาชีพชัดๆ จัดเต็มจ้างร้อยให้ล้าน

นาทีแห่งความสำเร็จ เมื่อรู้ว่าสอบครูผู้ช่วยผ่าน โดดตัวลอยทครู-นักเรียนร่วมเฮลั่นสนาม

เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและยินดีจนความสุขล้นจอเลยทีเดียว เมื่อคุณครูรู้ว่าตัวเองมีรายชื่อสอบครูผู้ช่วยผ่าน งานนี้บอกได้เลยว่าเฮกันลั่นโรงเรียนเลยทีเดียว

ครูล่ะเหนื่อย! ดูแลนักเรียนไม่พอ ครูต้องห้ามศึกหมาทะเลาะกันรายวันด้วย

ครูเรียกว่าเป็นอาชีพที่ต้องทุ่มเทแบบสุดตัว เพราะไม่ใช่แค่ที่จะต้องใส่ใจดูแลและสอนนักเรียนเพียงอย่างเดียว แต่ว่าคุณครูยังต้องคอยดูแลระเบียบและความเรียบร้อยไม่ให้เด็กนักเรียนซนหรือทะเลาะกัน รวมไปถึงงานดูแลโรงเรียนอีกด้วย

เมื่อโรงเรียนให้แต่งผ้าไทยมาเรียนได้ ทุกโรงเรียนจะมีอยู่หนึ่งคนที่ไม่ทำให้ผิดหวัง!

ปังไม่ไหว เริดไม่ไหว เพราะผ้าไทย ใส่กับอะไรก็สวยเก๋ เมื่อโรงเรียนมีนโยบายให้นักเรียนสามารถแต่งชุดผ้าไทยได้ 1 วันต่อสัปดาห์ บอกเลยว่าจะมีอยู่คนหนึ่ง ที่จัดเต็มแบบไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ครูเอ็นดู! สองหนุ่มสร้างตัว ขายโกโก้หนึบช่วงพักเที่ยง ในห้องเรียน ลูกค้าล้นหลาม

ช่วงเวลาพักในสมัยเรียนนั้นเรียกว่าเป็นช่วงเวลาผ่อนคลายที่ให้เหล่านักเรียนได้ผ่อนคลาย ได้เล่นสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ แต่สำหรับเด็กๆ บางคนกลับใช้เวลาว่างๆ ให้เกิดประโยชน์แถมมีรายได้มาช่วยครอบครัวอีกด้วย

เมื่อคุณครูอยากมีส่วนร่วมงานวันสุนทรภู่ ตัดภาพมาที่เด็กๆ คือร้องไห้แล้วนะ

บอกเลยว่าคุณครูพยายามเต็มที่แล้ว แต่ทำไมเด็กๆ ถึงไม่เห็นความพยายามของคุณครูบ้างเลย เมื่อวันสุนทรภู่เวียนมาถึงอีกครั้ง สำหรับนักเรียนระดับชั้นเล็กๆ คุณครูก็มักที่จะมีการแต่งตัวเข้ากับงานเพื่อสร้างความสนุกให้กับเด็กๆ เป็นเรื่องปกติ

ม่วนสุดๆ เมื่อรถแห่นาคผ่านหน้าโรงเรียนช่วงพักเที่ยง โรงเรียนแทบแตกเลยทีเดียว

งานนี้บอกเลยว่าบันเทิงแบบสุดๆ เมื่อต้องแห่นาคผ่านเขตโรงเรียน แบบมาจัดเต็มรถแห่แบบเบิ้มๆ แบ่งปันความสนุกความมันแบบลั่นโรงเรียน เห็นแล้วอยากไปจอยด้วยเลยทีเดียว

คุณแม่แฉ! อาหารกลางวันลูกสาว โรงเรียนเอกชน ทำเอาชาวเน็ตไม่สบายใจ

อาหารกลางวันเด็กนักเรียนชั้น ป.4 ที่เห็นแล้วทำให้พ่อแม่หลายคนไม่สบายใจ รวมไปถึงทำให้ชาวเน็ตถึงกับสงสัยกับงบอาหารกลางวันของเด็กๆ กันอย่างมากมาย

ซื้อเผื่อโตที่แท้จริง! เมื่อซื้อชุดไม่แคร์ไซซ์ มันก็จะออกมาเท่ๆ ประมาณนี้

เป็นเรื่องปกติที่เวลาซื้อชุดเครื่องแบบนักเรียน บางบ้านจะมีการซื้อเผื่อไซซ์เพื่อเอาไว้ให้สามารถใส่ได้นานๆ เผื่อร่างกายเติบโตขึ้น เรียกว่าเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็ควรที่จะซื้อเผื่อไซซ์แบบพอดีๆ ไม่งั้นอาจจะเป็นแบบนี้ได้

สวย! รีวิวปกสมุดเรียน โรงเรียนสตรีภูเก็ต ผลงานจากการแข่งออกแบบของนักเรียน

ต้องชื่นชมความสร้างสรรค์และความเอาใจใส่ของทางโรงเรียนที่สร้างสีสันให้กับอุปกรณ์การเรียนของนักเรียนให้มีสีสันและทำให้นักเรียนรู้สึกมีความสนุกในการเรียนมากยิ่งขึ้น

เมื่อครูให้ตกแต่งสมุดเรียน แต่ละคนสู้ตาย ไม่เน้นใช้งาน เน้นเอาคะแนนไว้ก่อน!

บอกได้คำเดียวว่าสวยปังเวอร์กันทุกคน ครูเห็นคงมีสะดุ้งกันบ้างแหละ เมื่อครูให้เปิดโอกาสให้นักเรียนแต่สมุดเรียนตามที่ตัวเองชอบ งานนี้ไม่ธรรมดากันทุกคนเลยจริงๆ

ครูแชร์ภาพก่อน-หลัง แปลงโฉมห้องเรียนธรรมดา เป็นห้องเรียนสร้างสรรค์สุดอลังการ

ต้องบอกเลยว่าเป็นห้องเรียนที่นอกจากจะสวยงามน่าเรียนแล้ว ยังเป็นห้องเรียนที่มอบประสบการณ์และส่งเสริมให้นักเรียนมีความตื่นเต้นและความกระตือรือร้นในห้องเรียนกันอย่างเต็มร้อยเลยทีเดียว

เตือนแล้วนะ! นักเรียนสุดฮา เตือนครูไว้ก่อน ถ้าผมติดศูนย์ ยางรถลมออกแน่

บอกเลยว่าเตือนแล้วนะครู แถมเตือนอย่างเดียวไม่พอ แต่มีการสาธิตให้ดูไปเลยกรุบๆ 2 ที ในแบบที่ดูแล้วกลั้นขำไม่หยุดเลยก็ว่าได้ กับความป่วนสุดฮาของนักเรียนที่เล่นใหญ่ทั้งการพูดและการทำท่าประกอบ

มิติใหม่เลือกหัวหน้าห้อง ครูผุดไอเดียแจ๋ว จำลองการเลือกตั้งแบบจริงจังไปเลย

เป็นการเปิดการเรียนและคัดเลือกหัวหน้าห้องที่จัดเต็มเล่นใหญ่ โดนใจเหล่านักเรียนกันแบบสุดๆ ก็ว่าได้ สำหรับไอเดียการคัดเลือกหัวหน้าห้องของนักเรียน ป.3 ที่ใช้วิธีจำลองการเลือกตั้งแบบจริงจัง

ครูแชร์ไอเดียเจ๋ง เช็กชื่อแบบสร้างสรรค์ ทำให้เด็กๆ อยากมาเรียนทุกวัน

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียสุดปังที่ทำให้เด็กๆ อยากมาเรียนและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในชั้นเรียนในทุกๆ เช้าเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมเช็กชื่อมาโรงเรียนที่ให้นักเรียนเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมด้วยตัวเอง

วันแรกก็เอาแล้ว! คุณครูถึงกับกุมขมับหันไปอีกทีน้องเอาเลื่อยมาจากไหน!

เรียกว่าเปิดเทอมวันแรกก็ทำเอาคุณครูถึงกับปวดหัวซะแล้ว สำหรับนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่เหมือนจะยังไม่ชินกับการมาโรงเรียนแล้วอยากกลับบ้านไปอยู่กับที่บ้าน

หลักฐานคากระเป๋า! เมื่อครูสงสัยกระเป๋าวันนี้ดูตุงๆ เปิดมาทีคือรู้เรื่อง

บอกเลยว่าแบบนี้ไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่ เมื่อคุณครูสังเกตว่าทำไมวันนี้กระเป๋านักเรียนของลูกศิษย์ตัวเองมีความตุงและใหญ่ผิดปกติ จึงขอตรวจกระเป๋าซะหน่อย เปิดมาเท่านั้นแหละ รู้เลย!!!

วิชาเรียนอาจไม่เก่ง แต่วิชาชีพเต็มร้อย หาตัวเองเจอเร็วแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน

งานวิชาการน้องอาจจะไม่ค่อยถนัดมากนัก แต่บอกเลยว่าถ้าเป็นวิชาชีพแล้วล่ะก็ น้องได้คะแนนเต็มร้อยไปเลย เมื่อคุณครูขอแชร์คลิปสุดน่ารัก นักเรียนคนเก่งถึงในห้องเรียนจะไม่สนใจ แต่นอกห้องเรียนคือเก่งและมีความสามารถมากๆ

เมื่อโรงเรียนติดกล้องวงจรปิดตัวใหม่ กล้องชัดไม่ชัด มีคนทดลองกล้องให้แล้ว

แบบนี้มันต้องลองของใหม่กันซักหน่อย เมื่อโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดใหม่มาติด งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วงว่ากล้องจะใช้ไม่ได้ เพราะมีคนช่วยกันลองกล้องใหม่ให้แล้ว

ฟังคำตอบ น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา หลังรู้พ่อแม่ต้องหย่ากัน สะเทือนใจสุด

ก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยแซ่บ Show หลังจากมีข่าวลือข่าวหลุดเป็นภาพของชายหนุ่มหน้าตาคล้าย จิน จรินทร์ สามีหนิง ควงสาวไปฮ่องกง

เมื่อรองเท้าถูกขโมยบ่อย ตอนถอดวางหน้าห้องประชุม งั้นก็ต้องสู้กลับแบบนี้!

เมื่อต้องถอดรองเท้าแล้วเข้าประชุม แล้วเจอปัญหารองเท้าหายเพราะถูกขโมยบ่อยๆ งั้นมันก็ต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้นี่แหละ บอกเลยดูซิว่าใครมันจะกล้าขโมย

สัญญาณเริ่มชัดขึ้น! สื่อสเปนชี้เบาะแส "เมสซี่" พร้อมย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

โอกาสกลับคืนสู่เหย้า ซบตัก บาร์เซโลน่า อีกครั้งของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อมีการเปิดเผยว่า เมสซี่ ได้จองโรงเรียนในนครบาร์เซโลน่า ให้กับลูกๆ แล้วสำหรับการเข้าเรียนในอนาคตอันใกล้