แท็ก "โรงเรียน"

จีบก่อนได้เปรียบ เมื่อนักบอลมาแข่งที่โรงเรียน ก็ขอ IG ข้ามกระจกรถไปเลย!

บอกเลยว่าตัวแม่แบบสุดๆ เพราะยุคนี้ชายหญิงเท่าเทียม ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเปิดก่อนก็ไม่ผิด และถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ประหนึ่งว่าโอกาสมาถ้าไม่คว้าไว้เดี๋ยวจะมาเสียใจภายหลัง

ผอ.น่ารักมาก! รับใบประกาศนียบัตรแบบตัวมารดา สรุปนี่ใครเรียนจบกันแน่เนี่ย

ในปัจจุบันนี้โรงเรียนนั้นกลายเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่เปิดโอกาสให้กับเด็กนักเรียนได้แสดงออกถึงความสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้น จนเรียกว่าเป็นสีสันที่สร้างรอยยิ้มให้กับโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ ทีเดียว

รู้จัก วัดธาตุทอง แหล่งทำบุญย่าน BTS เอกมัย ถิ่นวัยรุ่นธาตุทองซาวด์

วัดธาตุทองเป็นพระอารามหลวงและเป็นวัดที่มีชื่อเสียงย่านสุขุมวิท เอกมัย แต่ใครที่ยังไม่รู้จักวัดนี้ ลองมาฟังประวัติ และพิกัดการเดินทาง

วัยรุ่นนอนเช้า เมื่อนอนหลับเพลินไปหน่อย รอง ผอ. ถึงต้องมาเชิญไปเข้าเรียน

กลับไปนอนต่อที่บ้านดีกว่ามั้ย ถ้าจะหลับลึกแบบนี้ จนรอง ผอ. ต้องเดินมาเชิญไปเข้าเรียนกันเลยทีเดียว หลับแบบไม่ไหว รองเท้านักเรียนยังลืมทิ้งเอาไว้จนเกือบใส่ไปเรียน

เมื่อมาขอเอกสารเรียนจบเมื่อ 40 ปีก่อน งานนี้เพิ่งเคยเห็นสมุดทะเบียนเขียนมือครั้งแรก

เรียกว่าทำเอาคุณครูถึงกับต้องเปิดสมุดด้วยความระมัดระวังกันเลยเพราะสภาพคือเก่าเก็บมีความเป็นวัตถุโบราณมากๆ เมื่อนักเรียนเก่ามาขอเอกสารราชหลังจบไปแล้วตั้งแต่ปี 2527

นักเรียนไม่แผ่ว แต่ครูก็สู้กลับ เมื่อโรงเรียนให้แสดงออกเต็มที่ ก็จัดเต็มอย่าได้ยอมกัน

เป็นโรงเรียนที่น่ารักและยังเปิดกว้างด้านการแสดงออกของเหล่านักเรียนกันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียวก็ว่าได้ เมื่อทางโรงเรียนเปิดกว้างให้เหล่านักเรียนแสดงออกเต็มที่ตอนรับใบประกาศนียบัตร งานนี้บอกเลยว่าตึงยันครูถึงนักเรียน

"พีพีทีวี" จับมือ "บุนเดสลีกา" ประกาศผล 17 เยาวชนไทยโครงการ "BDMS Presents Bundesliga Dream"

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บุนเดสลีกา จัดแถลงข่าวเปิดตัว 17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกสู่โครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน”

เผยแล้ว! 10 อันดับโรงเรียนที่นักเรียนสมัครสอบเข้า ม.ต้นมากที่สุด ใน กทม.

ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของโรงเรียน ที่มีจำนวนผู้สมัครสอบเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 มากที่สุด

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

สุดประทับใจ! "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023"กับเส้นทางประวัติศาสตร์เกาะรัตนโกสินทร์

คณะศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่น 121 ได้จัดกิจกรรมวิ่ง “ชมพูฟ้า รันนิ่ง - Pink Blue Run 2023 Presented by WARRIX” ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฉลาดมาก! นวัตกรรมใหม่ของการถูพื้น คนฉลาดจะทำทุกอย่างให้ตัวเองสบาย

เรียกว่าเป็นไอเดียสุดปังและมีความสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว สำหรับการช่วยคุณครูทำความสะอาดโรงเรียนแบบที่นอกจากช่วยประหยัดเวลาแล้วยังทำให้โรงเรียนสะอาดแบบสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว

"ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2022/23" รอบสุดท้ายได้ 15 แข้งจิ๋วเข้าโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

"เครื่องดื่มตราช้าง" ร่วมกับ "โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี" ออกล่าช้างเผือกจิ๋ว รุ่น 10 ปี โครงการ "ช้าง ซอคเกอร์ สคูล 2022/23" เฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศ

สุดระทม! ครูสาวซื้อชุดผ้าไทยจากออนไลน์ สิ่งที่คิดกับของที่ได้คืออยากร้องไห้มากๆ

โดยปกติแล้วระเบียบการแต่งตัวของคุณครูจะมีอยู่หนึ่งวันในสัปดาห์ที่ให้คุณครูต้องใส่ชุดผ้าไทย ให้เป็นระเบียบกันทั้งโรงเรียน และการหาซื้อชุดผ้าไทยมาใส่ให้เข้ากับแบบแผน และการหาซื้อชุดที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือซื้อของออนไลน์นั่นเอง

"คิง เพาเวอร์" ลงพื้นที่เชียงราย มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเติมเต็มความฝันเยาวชนไทย

โอกาส และความมุ่งมั่น สามารถทำให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้!! เฉกเช่นเดียวกับความฝันของเยาวชนไทยที่อยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ขยับใกล้ความจริงไปอีกขั้น เมื่อสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล

สุดยอด! น้องณัชชา ลูกสาวบ็อบ ณัฐธีร์ สอบติดโรงเรียนนอก ที่สอบเข้ายากที่สุดในโลก

จำกันได้รึเปล่า สำหรับน้องณัชชา หรือที่หลายคนจดจำน้องจากวลีสุดน่ารักอย่าง "ดูปากณัชชานะคะ" ที่ล่าสุดน้องสามารถสอบติดโรงเรียนต่างประเทศ ที่เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนที่สอบเข้ายากเป็นอันดับต้นของโลกได้เลยด้วย

คิดได้ไง! นักเรียนกระเป๋าขาด เลยเอาผ้ากันเปื้อนมาทำกระเป๋า ไอเดียอย่างเทพ

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียที่เฉียบและสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อกระเป๋านักเรียนขาดแล้วยังไม่ไม่มีเวลาซ่อม เลยก็ต้องใช้วิธีนี้ไปก่อน แบบว่าไม่บอกก็ไม่รู้จริงๆ ว่าไม่ใช่กระเป๋า

สุดสวย ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์บานสะพรั่งที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน

ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์นับพันต้น บานสะพรั่งพร้อมกันที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน นายอำเภอเปิดเทศกาลฯ ชวนเที่ยวชมความงามตลอดถนนหน้าโรงเรียนสาธิตฯ 10-16 มี.ค.นี้

เหมือนพร้อมชุบแป้งทอด เมื่อคุณครูมาสอนต่อคาบว่ายน้ำ สภาพนักเรียนก็จะประมาณนี้

บอกได้คำเดียวเลยว่าครูเป็นเอ็นดู เมื่อวิชาของคุณครูต้องมาสอนต่อหลังจากเด็กนักเรียนเรียนวิชาว่ายน้ำ นักเรียนแต่ละคนบอกได้เลยว่าสภาพเหมือนพร้อมที่จะเข้านอนเพราะประแป้งหน้าขาวรอแล้ว

ชุดนักเรียนไทยดังถึงจีน รู้จัก “ชุดนักเรียน” พร้อมประวัติและที่มา 131 ปี

ชุดนักเรียน เป็นเครื่องแบบที่กำหนดให้นักเรียนในระบบรัฐบาลแต่ง ซึ่งหากนับจาก พ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียนครั้งแรก พ.ศ.2482 ชุดนักเรียนไทยจะมีประวัติ 84 ปี แต่หากนับจากการแต่งกายไปโรงเรียนครั้งแรก

เกรดสี่แน่นอน เมื่อครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูป งานนี้คนถ่ายแย่งซีนคุณครูมากๆ

บอกได้คำเดียวว่าปังแบบสุดๆ ไม่ใช่คนถูกถ่ายนะ แต่เป็นคนที่ถ่ายให้ เมื่อคุณครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูปในงานโรงเรียนให้หน่อย งานนี้คนที่ถ่ายให้เล่นท่าใหญ่ ใส่ท่ายากข่มนางแบบที่ถูกถ่ายซะไม่ได้แจ้งเกิดเลยรัวๆ

"ตุ๊กกี้-แพท-ไนกี้" แท็กทีมชวนฮา "ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ" เฮี้ยน เพี้ยน จกตับ

"ตุ๊กกี้-แพท-ไนกี้" แท็กทีมชวนฮาในละคร เฮี้ยน เพี้ยน จกตับ "ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ" ประเดิมตอนแรก 14 มี.ค.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เบาได้เบา! เมื่อลูกชายครูมาช่วยงานที่โรงเรียน เหล่านร.หญิงถึงกับเกาะระเบียงกรี๊ดความหล่อ

งานนี้ลูกชายคุณครูคงคิดในใจว่า ต่อไปคงจะไม่มาช่วยคุณแม่ที่โรงเรียนอีกแล้ว คงมาครั้งนี้ครั้งเดียว เพราะลูกศิษย์คุณแม่แต่ละคนแซวแรงจนทำเอาเขินจนคุณแม่ถึงกับกลั้นขำไม่ได้เลยทีเดียว

ครูสัญญา ถ้าถูกรางวัลจะซื้อคอมให้โรงเรียน แต่ไม่ถูกซะที เลยขอผอ.ซื้อให้ซะเลย

ถึงจะยังไม่ถูกรางวัล แต่ก็ทำตามสัญญาที่จะหาคอมพิวเตอร์ใหม่มาให้นักเรียนใช้ได้ตามที่สัญญา ให้นักเรียนได้มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ใช้งานกันอย่างไหลลื่น ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีสะดุด

รร.สหรัฐฯ ฟ้องดำเนินคดีบริษัทโซเชียลมีเดียทำเด็กเสียสุขภาพจิต

บริษัทสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหลายกำลังเผชิญหน้ากับการถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย เพื่อให้พวกเขารับผิดชอบต่อวิกฤตสุขภาพจิตในหมู่เยาวชน

คุณพ่อรีวิว แข่งวิ่งรับลูกเลิกเรียน วิ่งสับทุกวันรับบัตรคิว เรียนจบพ่อสุขภาพดีแน่นอน

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้ผู้ปกครองได้ร่วมสนุกและได้ออกกำลังกายกันอย่างเต็มที่ในช่วงเวลารับลูก-หลานกลับบ้านตอนเย็นหลังเลิกเรียน ที่บอกเลยว่าเหมือนจัดกีฬาสีให้ผู้ปกครองทุกวัน เพราะต้องวิ่งสับเพื่อรับบัตรคิว

สุดมาก! นักเรียนโชว์เต้นสุดพลิ้ว เมียด่าผัว vs ผัวด่าเมีย ลีลาเด็ดเผ็ดทุกคน

บอกได้เลยว่าเป็นโชว์ที่อินเนอร์มาเต็มกันแบบทุกคน แถมลีลาพลิ้วไหวแบบไม่มีใครยอมใครทั้งฝั่งนักเรียนชายและนักเรียนหญิงแบบเต็มคาราเบลไม่ใส่เต็มร้อยแบบว่าไม่แคร์ว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก

คนดูโฟกัสผิดจุดแล้ว สรุปแข่งวิ่งหรือแข่งมวย หนึ่งกีฬาหลากหลายเหตุการณ์มาก

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก นี่สรุปว่ามันคือการแข่งขันกีฬาอะไรกันแน่ จะวิ่งหรือจะมวย ดูแล้วถึงกับอดกลั้นขำไม่ได้จริงๆ เพราะทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน คนดูไม่รู้จะเชียร์อะไรก่อนดี

กระต่ายกับเต่าที่แท้จริง มัวแต่ชะล่าใจหันไปล้อเพื่อน สุดท้ายชวดที่ 1 แบบตบเข่าฉาด

เรียกว่าเป็นการจำลองภาพจำจากนิทานเรื่องกระต่ายกับเต่าได้อย่างชัดเจนและเห็นภาพเลยทีเดียว สำหรับการชะล่าใจคิดว่าตัวเองสามารถทำได้จนลืมประเมินความสามารถของคู่ต่อสู้จนเกมพลิก