แท็ก "โรงเรียน"

กลัวเพื่อนจะเหงา! ครูถึงกับเอ็นดู เพื่อนตัดผมพลาด เลยตัดตาม กลัวเพื่อนโดนล้อ

เรียกว่าเป็นมิตรแท้ ที่ควรค่าแก่การเก็บรักษาเอาไว้มากๆ กับความน่ารักของหนูน้อยวัยประถม ที่เห็นเพื่อนสนิทพลาดเรื่องการตัดผม เลยหาวิธีในการทำให้เพื่อนไม่ต้องรู้สึกอายคนเดียว

สุรนารีวิทยา คว้าแชมป์ประกวดวงโยธวาทิต กรมพลศึกษา รับถ้วยพระราชทานฯ

สุรนารีวิทยา คว้าแชมป์ประกวดวงโยธวาทิต กรมพลศึกษา รับถ้วยพระราชทานฯ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดพิธีปิดการประกวดวงโยธวาทิต ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประเภทเดิน...

ลุ้น 30 ทีม แข่งชิงแชมป์ CUD Hackathon 2023

ลุ้น 30 ทีม ชิงแชมป์การแข่งขันและประกวด ออกแบบนวัตกรรมภายใต้ชื่อ CUD Hackathon 2023 จัดโดย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

‘เวส บราวน์’ ร่วมสานฝันเยาวชนในกิจกรรม ‘FIFA For School’

'เวส บราวน์' ร่วมสานฝันเยาวชนในกิจกรรม 'FIFA For School' สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า และ กรมพลศึกษา จัดกิจกรรม FIFA For School ครั้งแรกในป...

ครูร้องไห้แล้ว! เฝ้ามือถือนักเรียนเข้าค่ายกว่า 300 เครื่อง พอเวลาปลุกคือสะดุ้งแรง!

งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องนอนมันแล้ว เมื่อคุณครูต้องมาเฝ้าโทรศัพท์นักเรียน หลังจากที่วิทยากรขอให้เก็บมือถือนักเรียนเอาไว้เพื่อให้ได้ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ รวมๆ เกือบ 300 เครื่อง และเมื่อถึงเวลาตั้งปลุกงานนี้บอกเลยว่า สนั่นลั่นห้อง ครูตาแข็งหลับไม่ลงแน่นอน

กกท. จัดประชุมติดตามผล ห้องเรียนกีฬา ร.ร.เครือข่ายนำร่อง แผนปฏิรูปประเทศ

กกท. จัดประชุมติดตามผล ห้องเรียนกีฬา ร.ร.เครือข่ายนำร่อง แผนปฏิรูปประเทศ พล.อ.รณชัย มัญชุสุนทรกุล ประธานคณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาลานกีฬาในพื้นที่สาธารณะและสุขภาพ ประธานในพิธีจัดการประชุม เพื่อติดตามผ...

‘สมาคม-FIFA-กรมพลศึกษา’ จัดกิจกรรม FIFA For School อบรมอาจารย์วิชาพลศึกษาทั่วประเทศ

'สมาคม-FIFA-กรมพลศึกษา' จัดกิจกรรม FIFA For School อบรมอาจารย์วิชาพลศึกษาทั่วประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ...

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จับมือ พีไอเอ็ม-สวนสุนันทา เตรียมกองทัพคนรุ่นใหม่ พัฒนาหลักสูตรสร้างมืออาชีพด้านบริหารอาคาร รองรับตลาดคอนโด-อาคารสูงโต

ร้องเหมียวเลย ครูสาวซื้อขนมมากินกับนักเรียน กินหมดดูฉลากดีๆ นี่ขนมคนหรือแมวเนี่ย

งานนี้เงิบกันทั้งครูและศิษย์ ทำหน้ากันไม่ถูกทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว เมื่อคุณครูซื้อขนมมาแบ่งกันกินกับนักเรียน กินไปกินมาจนหมดถุงอ่านฉลากหลังกิน อ้าวววว มันไม่ใช่ขนมคน!!!

รางวัลแม่ดีเด่นต้องมาแล้ว ลูกโทรบอกว่าหิวข้าว แม่จัดใหญ่ไก่เต็มตัวถึงรั้วโรงเรียน

งานนี้บอกได้เลยว่าคุณแม่รู้ใจลูกสาวแบบสุดๆ เมื่อลูกสาวอยู่ที่โรงเรียนแล้วเกิดอาหารหิวข้าว ไม่รู้จะทำยังไง เลยโทรไปบอกแม่ แม่เลยจัดเต็มมาส่งของกินถึงโรงเรียนประหนึ่งไรเดอร์สาวกันเลยทีเดียว

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ มอบถ้วยรางวัล, อุปกรณ์กีฬา ฟุตบอลมหาสอน คัพ ประจำปี 2566

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ นำโดย นายมนูญ อุทะกะวารี เลขาธิการสมาคมฯ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอลมหาสอน คัพ ประจำปี 2566

นาทีแห่งความสำเร็จ เมื่อรู้ตัวว่าสอบติดมหาวิทยาลัย งานนี้เพื่อนร่วมเฮถึงกับเก็บทรงไม่อยู่

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและช่วงเวลาแห่งความสำเร็จที่เขาจะต้องจดจำไปตลอดเลยทีเดียว สำหรับช่วงเวลาที่ได้รู้ว่าตอบเองสอบติดและได้เข้ามหาวิทยาลัย

น้องนักเรียนหาหมอรอเย็บแผล ขอหมอร้องเพลงทรงอย่างแบด ปลุกใจหนึ่งบทเพลง

คงต้องยอมรับเลยแหละว่า ในเวลานี้คงไม่มีเพลงไหนที่จะฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองไปมากกว่า เพลงทรงอย่างแบด (bad boy) ของ Paper Planes อีกแล้ว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักที่จะเห็นเหล่าเจ้าหนูวัยฟันน้ำนมร้องตามกันได้อย่างสนุกสนาน ...ไม่เว้นแม้แต่เวลาหาหมอ

จากเนตรนารีสู่ผู้ประสบภัยในทันที เดินทางไกลอยู่ดีๆ หันมาอีกทีควายวิ่งไล่ขวิดแล้ว

คงไม่มีอะไรที่จะอธิบายคำว่าสู้ชีวิตได้มากกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างแน่นอน เมื่อเนตรนารีต้องมาเข้าค่ายแล้วร่วมกิจกรรมเดินทางไกล แต่ดูเหมือนว่าสิ่งแวดล้อมจะไม่อำนวย งานนี้บอกเลยวิ่งตัวใครตัวมัน

เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว เมื่อแม่ติดงาน คุณพ่อเลยรับบทช่างแต่งหน้าให้ ...แต่งสวยด้วยนะ

บอกได้เลยว่าพ่อคนนี้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กับลูกสาวตัวน้อยแบบเต็มที่แล้วจริงๆ เมื่อคุณแม่ติดงานไม่สามารถมาทำหน้าที่ได้ คุณพ่อเลยต้องจัดการเอง แถมทำได้ดีซะด้วยนะ

บุกชมกันถึงหน้าห้อง เมื่อสาวสวยซ้อมกิจกรรมโรงเรียน งานนี้หนุ่มน้อยคลั่งรักไม่ไหว

นี่มันรักแรกชัดๆ เมื่อหนุ่มน้อยแอบปิ๊งสาวสวย ซ้อมเต้นงานโรงเรียน งานนี้บอกเลยมีหรอจะอดใจไหว ต้องบุกแซวถึงหน้าห้อง จนคุณครูถึงกับอดเอ็นดูในความน่ารักไม่ได้จริงๆ

‘คิง เพาเวอร์’ กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ  

'คิง เพาเวอร์' กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ   คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ขนทัพลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก เพื่อส่งมอบความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กประจำปี 2566 โ...

แมทธิว-ลีเดีย รับมือความแสบของ น้องเดมี่ เอ็นดูมีเพื่อนชื่อ อึช้าง (คลิป)

แมทธิว-ลีเดีย รับมือความแสบของ น้องเดมี่ เอ็นดูมีเพื่อนชื่อ อึช้าง พร้อมยืนยันคำเดิม พี่ใหม่ ดาวิกา ไม่สวย แต่ เดมี่ สวย

ฮีโร่ชุดนักเรียน หนุ่มน้อยใจดี ช่วยชีวิตเจ้าหมาจอมซน เกือบแย่เพราะติดตาข่าย

บอกได้เลยว่าฮีโร่ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดคอสตูมเสมอไป เพราะใครๆ ก็เป็นฮีโร่ได้ เพียงแค่มีจิตใจที่ดี มีความโอบอ้อมอารีย์ และมีน้ำใจกับทุกชีวิตร่วมโลก แค่นี้เราก็สามารถเป็นฮีโร่แล้วได้แล้ว

ไม่มีร้องงอแงแน่นอน เมื่อบ้านอยู่ติดโรงเรียน งานนี้ร้องเรียนคุณตาทั้งวัน

งานนี้บอกได้เลยว่าไม่มีอาการงอแงร้องไห้เพราะต้องไปโรงเรียนกันอย่างแน่นอน เมื่อบ้านติดกับโรงเรียนแบบนี้ มีแต่เกาะรั้วโรงเรียนร้องเรียกคนในบ้านทั้งวันไปเลย

สีหน้าน้อง บ่งบอกทุกสิ่ง สีหน้าของคนออกจากห้องสอบ ฟีลก็จะประมาณนี้

แค่เห็นหน้าก็พอจะเดาออกเลยว่าข้อสอบนั้นยากหรือสามารถทำได้แบบสบายๆ เมื่อเจอกับข้อสอบกลางภาควิชาภาษาไทย ที่ทำให้นักเรียนถึงกับหมดสภาพกันเลยทีเดียว

‘ประทิน’ กวาด 3 ทองพร้อมทำลายสถิติว่ายน้ำวชิราวุธวิทยาลัย

'ประทิน' กวาด 3 ทองพร้อมทำลายสถิติว่ายน้ำวชิราวุธวิทยาลัย   ตามที่โรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย จัดการแข่งขันว่ายน้ำวชิราวุธวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 10, 12 และ19 มกราคม พ.ศ.2566 ที่สระว่ายน้ำมาตรฐาน...

คุณครูสุดทน เปิดภาพห้องเรียนไร้ระเบียบ นักเรียนแอบเอาของกินเข้าห้องเรียน

เพราะว่าทุกสังคมควรที่จะมีกฎระเบียบที่ถูกตั้งเอาไว้ เพื่อความเรียบร้อยและเหมาะสมสำหรับทุกคนในภาพรวม ให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างสบายใจ การที่ไม่คิดถึงกฎระเบียบที่สังคมวางไว้นั้นก็อาจจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมได้นั่นเอง

dtac Safe Internet ผนึก กทม.- ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต

ดีแทค ผนึก กรุงเทพมหานคร – กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ตำรวจไซเบอร์ (TICAC-CCIB)

สัปดาห์สุดท้าย ชมใบเมเปิลที่ภูหินร่องกล้า ก่อนกลายเป็นปุ๋ยดิน

โค้งสุดท้าย สำหรับใบเมเปิลในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่ผลัดใบร่วงลงพื้นดินเป็นสีแดงเหลือง ส้ม สวยงาม ทั้งที่โรงเรียนการเมืองการทหาร และหน่วยพิทักษ์น้ำตกหมันแดง นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ..

จับติ้วแบ่งกลุ่มศึกลูกหนัง ไทย วีเมนส์ ลีก รอบคัดเลือก เฟ้น 4 ทีมสู่ดิวิชั่น 2

จับติ้วแบ่งกลุ่มศึกลูกหนัง ไทย วีเมนส์ ลีก รอบคัดเลือก เฟ้น 4 ทีมสู่ดิวิชั่น 2 ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิง "ไทย วีเมนส์ ลีก" จัดพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงประจำปี 2566 รอบคัดเลือก เพื...

หมดแรงจะสู้แล้ว! ครูแชร์คลิปฮา หนึ่งวันในการสอน ครูต้องเจออะไรบ้าง

ครูถึงกับเพลีย หนึ่งวันในการสอนกว่าจะผ่านมาได้แต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง บอกเลยแต่ละวันกว่าจะผ่านมันมาได้ เล่นเอาคุณครูถึงกับหมดแรงจะสู้แล้วจริงๆ นะ

เมื่อครูส่งนักเรียนไปแข่งปั้นผลงานฝีมือ โรงเรียนอื่นจัดเต็ม แต่โรงเรียนเราเน้นเข้าร่วม

งานนี้บอกเลยถึงจะดูน้อย มินิมอล แต่โซเชียลต่างก็ชอบและโดนใจกันอย่างรัวๆ สำหรับการแข่งขันปั้นผลงานแข่งขันของนักเรียนแต่ละโรงเรียน แต่โรงเรียนของครูนั้นมาแนวฉีกไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

‘ราชวินิต บางเขน’ ปะทะ ‘ร.ร.กีฬาอ่างทอง’ เปิดฟุตซอล ‘IMANE THAILAND U1...

'ราชวินิต บางเขน' ปะทะ 'ร.ร.กีฬาอ่างทอง' เปิดฟุตซอล 'IMANE THAILAND U15 FUTSAL LEAGUE 2023'   ราชวินิตบางเขน ดวล กีฬาจังหวัดอ่างทอง - ราชประชานุเคราะห์46 ปะทะ พระปฐมฯ 2 ประเดิมสนามศึก "IMANE ...