แท็ก "โรงเรียน"

ครูถึงกับงง เมื่อเข้าแถวทำกิจกรรมสาย ก็ต้องแกล้งเนียนๆ ไป บอกเลยกรรมการอึ้ง

เวลาเรามาสายแล้วเพื่อนๆ ทำกิจกรรมกันอยู่ สิ่งแรกหลายคนนึกถึง นั่นก็คือการทำตัวเนียนๆ เข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนด้วย แบบเนียนๆ โดยไม่ใช้คนอื่นรู้ตัว กันอย่างแน่นอน ซึ่งวิธีที่ทำตัวเนียนๆ นั้นมีอยู่หลากหลายวิธี แต่บอกเลยว่าวิธีนี้ทำเอากรรมการอึ้งกันเป็นแถว

หยุมหัวครูแล้ว! เมื่อเล่นปลาเป็นปลาตายแล้วครูเดินมา เปิดผ้ามาที ถึงกับพับเพียบไหว้

กิจกรรมสันทนาการในการใช้เวลาว่างระหว่างรอเรียนไม่ว่าจะเป็นสมัยก่อนหรือสมัยนี้ก็คงจะเป็นการละเล่นตามประสาเด็กๆ อย่างไล่จับ ซ่อนแอบ และรวมไปถึงปลาเป็นปลาตาย ที่เรียกว่าสร้างตำนานความฮามาได้ทุกยุคทุกสมัย

"บีม-ออย" นอยด์ใกล้วันที่ลูกไปโรงเรียน รู้ตัวว่ายังทำใจไม่ได้ อยากไปเกาะรั้วชะเง้อดูลูก

อัปเดตชีวิตครอบครัวกับสมาชิกที่เพิ่มขึ้นคุณพ่อลูก 4 บีม-แม่ออย เผยพ่อแม่ใจหายหลังแฝด พี่ธีร์-พีร์ ใกล้เข้าโรงเรียนและอัปเดตการเลี้ยงดูสาวๆแฝดน้องและความชุลมุนในครอบครัว

เต็มคาราเบล หนูน้อยไปทัศนศึกษา ยืนดูเครื่องเล่นดีๆ หันมาอีกที เต็มคาราเบล!!!

กิจกรรมทัศนศึกษาถือว่าเป็นกิจกรรมสุดรอคอยที่เด็กนักเรียนหลายๆ คนต่างใฝ่ฝัน เพราะว่ากิจกรรมนี้เหมือนเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ในห้องเรียนได้ไปสนุกกับเพื่อนๆ ในสถานที่ ที่แปลกใหม่ จึงทำให้เหล่านักเรียนมีความสนุกแบบสุดเหวี่ยง อย่างเช่นในคลิปนี้

หมอแล็บ แชร์ปัญหาเด็กถูกบูลลี่ในรั้วโรงเรียน น้องถึงกับไม่อยากไปเรียนเอาแต่ร้องไห้

นับวันแล้วเรื่องราวการกลั่นแกล้งหรือบูลลี่ในรั้วโรงเรียน ยิ่งน่าเป็นเรื่องที่ควรจับตามองและให้ความสำคัญในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนครอบครัว หรือในส่วนโรงเรียนที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อคอยสังเกตและแก้ไขปัญหาให้ทันท่วงที

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

ระยะเบาๆ 5 กิโล! "โค้ชเตี้ย สะสม" ยังฟิตร่วมวิ่งมาราธอนที่ สาธิต ม.รังสิต

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (SBS) ได้จัดงานวิ่งมาราธอน หรือ คัลเลอร์ รัน เพื่อนำเงินไปบริจาคมูลนิธิที่ขาดแคลนภายในเมืองเอก จังหวัดปทุมธานี โดยในงานมีประชาชนเข้าร่วมเกือบ 300 คน และหนึ่งในนั้นคือ ซูเปอร์สตาร์ ‘มูรินโญ่ เมืองไทย’ สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ร่วมประลองในระยะทาง 5 กิโลเมตร

“AIS” ประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทย

AIS ผลักดันหลักสูตรอุ่นใจ CYBER สู่การเป็นแบบเรียนเยาวชนประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทยที่นักเรียนและบุคลากรมีทักษะดิจิทัล 100%

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

สวยทุกรูป เมื่อครูให้นักเรียนวาดรูปแต่งตัวให้คุณครู บอกเลยแต่ละชิ้นงานปังเวอร์

จินตนาการสำคัญกว่าความเป็นจริงเสมอ เมื่อคุณครูให้นักเรียนวาดรูปแต่งตัวให้กับคุณครูลงในใบงานพร้อมลงสีให้เรียบร้อย งานนี้บอกได้เลย โดนแกงไม่แกง มาดูกัน

แม่นจนกระเป๋าตังแม่สั่น แม่ส่งลูกไปเรียนไม่ถึงครึ่งวัน ครูโทรกลับมาพร้อมเปิดคลิป!!!

กระเป๋าตังแม่สั่นแล้วนะ คุณแม่ส่งลูกไปเรียนหนังสือตาปกติ อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องราวให้เงินต้องปลิวในระยะเวลาไม่ถึงแค่ครึ่งวันมีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบงงๆ แถมมีหลักฐานแบบเต็มคาราเบล

18 สโมสรฟุตบอลหญิง ร่วมอบรมระเบียบการแข่งขัน ไทย วีเมนส์ ลีก 2023 ก่อนเปิดฉากมีนาคม

18 สโมสรฟุตบอลหญิง ร่วมอบรมระเบียบการแข่งขัน ไทย วีเมนส์ ลีก 2023 ก่อนเปิดฉากมีนาคม ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ลีก ฤดูกาล 2023 จัดอบรมเจ้าหน้าที่สโมสรฟุตบอลหญิง ที่เข้าร่วมการแข่งขันรายกา...

แฟนๆยินดี ‘วอนยอง IVE-พัคจองอู Treasure’ และไอดอลเกาหลีดัง จบการศึกษา ร.ร.ดัง SOPA

'วอนยอง IVE -พัคจองอู Treasure' และไอดอลเกาหลี ตบเท้าจบการศึกษา โรงเรียนดัง SOPA เป็นโรงเรียนที่มีเหล่าศิลปินไอดอลเข้าศึกษากันไม่น้อย สำหรับ โรงเรียนศิลปะการแสดงแห่งกรุงโซล หรือ School of Performing...

ทาไปก่อน เดี๋ยวอ่อนเอง ครูกลั้นขำไม่ไหวนักเรียนเสริมสวย แอบทาแป้งก่อนกลับบ้าน

ความส๊วยยยยย นะน้องนะ เมื่อถึงเวลากลับบ้าน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการอยากจะสวย น้องคงอยากจะดูสวย ตอนผู้ปกครองมารับกลับบ้านเลยขอประแป้งหน้าขาวซะหน่อย

ครูไทย สอนภาษาอังกฤษ ลูกศิษย์ ด้วยการให้เตะบอล หากเผลอพูดไทย โดนใบเหลือง (คลิป)

ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แชร์ไอเดียการสอนใหม่ โดยการให้เด็กๆ เตะบอล แต่ห้ามพูดภาษาไทย ทุกคนต้องพูดภาษาอังกฤษเท่านั้น

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้

“เอพี ไทยแลนด์” ชวนวาดภาพ “โลกในแบบที่คุณเลือกเองได้” เปิดตัวนิทรรศการ “THE CANVAS WORLD” ในงาน Bangkok Design Week 2023 ตั้งแต่วันที่ 4 - 12 ก.พ.

TK Park สาขา True Digital Park ห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“TK Park สาขา True Digital Park” เปิดแล้ว! นำร่องห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เสริมสร้างการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่งแค่ในห้องทำงาน

วิถีเด็กหลังห้อง! เมื่อมองกระดานไม่ชัด ก็งัดกล้องส่องทางไกลในห้องเรียนซะเลย

เมื่อเป็นเด็กหลังห้อง แล้วมองกระดานที่ครูสอนไม่เห็น ก็ต้องแก้ปัญหาแบบนี้แหละ ถึงจะเรียกว่าตรงจุดแบบสุดๆ บอกได้คำเดียวเลยว่าเห็นกระดานดำแบบชัดเจนเลยทีเดียว

"ปธ.น่าน เอฟซี" เผยบทลงโทษสูงสุดแข้ง ยู-18 หากผิดจริง คุณแม่คู่กรณีเอาเรื่องถึงที่สุด (คลิป)

"สาธิต บุญทอง" ประธานสโมสรฟุตบอล "น่าน เอฟซี" ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่มีข่าวว่าแข้งรุ่น ยู-18 ของทีมไปรุมทำร้ายหนุ่มอายุ 17 ปี ด้านคุณแม่ของน้องที่ถูกทำร้าย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ตัวตึง! ครูถามวิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด ตอบมาแบบนี้ ติดคุกกันหมด!

บอกเลยว่าตึงจัด จนคุณครูถึงกับอดขำไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อคุณครูทดลองถามคำถาม วิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด แต่เจอคำตอบแบบนี้ของนักเรียนเข้าไป บอกเลยว่า เดี๋ยวติดคุกนะลูก

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 รุมกระทืบ ม.2 ครูลงโทษ ม.2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด

16 ต่อ 1 ร่วงคาเท้า! ม.3 ยกพวกรุมกระทืบเด็กม. 2 คาห้องเรียน ครูลงโทษ ม. 2 ซ้ำ! แม่-น้าช็อก ครูหลุดคำไม่น่าพูด กรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้นำน้องม.2 พร้อมแม่เดินทางมาที่...

เปิดโผรายชื่อ 29 แข้งชบาแก้ว U 20 ก่อนตัด 23 คน ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

เปิดโผรายชื่อ 29 แข้งชบาแก้ว U 20 ก่อนตัด 23 คน ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำการประกาศรายชื่อ 29 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เก็บตัวฝึกซ้อมครั้งสุดท...

ขวัญใจเด็กประถม! เมื่อรุ่นพี่สุดฮอตนั่งหน้าโรงเรียน ถ้าปีนรั้วออกมาได้นี่ทำแล้วนะ

บอกเลยว่าหล่อเด็ดสเปคเด็กประถมกันเลยทีเดียว งานนี้น้องๆ ถึงกับกรี๊ดในความหล่อร้อนแรงอันเร่าร้อนของรุ่นพี่กันแบบไม่แคร์รั้วโรงเรียนกันเลยทีเดียว

ร.ร.สารวิทยา จับมือ ชู้ตอิท อคาเดมี ผนึกกำลังพัฒนากีฬายัดห่วง

ร.ร.สารวิทยา จับมือ ชู้ตอิท อคาเดมี ผนึกกำลังพัฒนากีฬายัดห่วง นายนโรดม นรินทร์รัมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสารวิทยา พร้อมด้วย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อคาเดมี (SIA) และในฐานะนายกสมาคมกีฬาบ...

รร.สวนกุหลาบฯ พร้อมจัด "ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023" เส้นทางประวัติศาสตร์เกาะรัตนโกสินทร์

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พร้อมต้อนรับเหล่านักวิ่งทุกท่าน ในงาน “ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023” ที่กําลังจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักสุขภาพให้มาร่วมออกกําลังกาย ซึ่งจะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 31 มกราคมนี้

‘สวนกุหลาบ’ เตรียมจัดงาน ‘ชมพูฟ้า รันนิ่ง’ 19 มีนาคมนี้

‘สวนกุหลาบ’ เตรียมจัดงาน ‘ชมพูฟ้า รันนิ่ง’ 19 มีนาคมนี้ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พร้อมต้อนรับเหล่านักวิ่งทุกท่าน ในงาน “ชมพูฟ้า รันนิ่ง 2023” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ โดยขอเชิญชวนผู้...

เผยโฉมหน้า แมคคิว ลูกชาย เสรี รุ่งสว่าง ที่หลายคนไม่เคยเห็น คล้ายยอดรักมาเกิด

อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ เสรี รุ่งสว่าง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงลูกชายเสียงดี เสเบนซ์ รุ่งสว่าง มาเปิดโมเมนต์สุดน่ารัก

ทุ่มสุดตัว เมื่อกำหนดแก้ 0 วันสุดท้าย งานนี้ดักรอครูหน้าโรงเรียนก็ต้องทำแล้ว

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่แก้ 0 เป็นวันสุดท้าย งานนี้บอกเลยว่า ทุ่มสุดตัว งานนี้ดักรอคุณครูตั้งแต่ขับรถเข้ามาที่หน้าโรงเรียนกันเลยทีเดียว วันนี้พวกเราต้องได้แก้