แท็ก "ความรัก"

แคปชั่นรักแฟน แคปชั่นคลั่งรักหวานๆ คนไม่โสดต้องเซฟ

รวมแคปชั่นรักแฟน แคปชั่นคลั่งรัก เมื่อมีความรักต้องบอกให้โลกรู้ เพราะความรักพลังล้นเหลือ ไม่อยากติดแล้วกาแฟ อยากติดแกมากกว่า

50 แคปชั่นวาเลนไทน์ จะโสดหรือมีคู่ ก็โพสต์ได้ รับวันแห่งความรัก

แคปชั่นวาเลนไทน์ ให้เอาไปโพสต์ลงโซเชียลกันแบบเต็มที่ เผื่อใครหมดมุกไม่รู้จะโพสต์อะไรวันวาเลนไทน์ ลองมาดู แคปชั่นที่ Sanook Campus เรารวมมาให้ดูนะ รับรองว่าเอาอยู่!

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ตะลึงทั้งงาน กวาง มิสทิฟฟานี่ ควงแฟนสาวเปิดตัว คู่รักเพศเดียวกัน พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับคู่ของ กวาง อริสรา การกล้า มิสทิฟฟานี่ 2022 ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาว เอลฟ์ตี้ ศศิณัฏฐ์ สอนสุรัตน์ มาร่วมงานประกาศรางวัล เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ณ ไทยรัฐ

พระนางช่อง 7HD เผยเรื่องลับเดือนแห่งความรัก ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ ด้วย Story เรื่องราวดีๆ ของเหล่าพระเอกนางเอกช่อง 7HD ที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆแอบลุ้นแอบจิ้น วันนี้ก็เลยชวนเม้าท์คู่จิ้นของตัวเอง และล้วงลึกถึงความสัมพันธ์

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตา

ย้อนฟัง "ชมพู่ อารยา" กับ "น็อต วิศรุต" เผยความประทับใจ และแง่คิดการครองคู่

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ "น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์" ได้เคยมาร่วมรายการและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความประทับใจที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

"ความรู้สึกที่เราได้อยู่ด้วยกัน" สำคัญที่สุดสำหรับคู่แท้ "คุณหญิงแมงมุม-เสธ. ดอลลาร์"

สำหรับคู่ของ "คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" กับ "เสธ. ดอลลาร์ หรือ พล.ต.พัชร รัตตกุล" ที่มาพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

5 เรื่องที่คนเรามักเสียใจเมื่อใกล้ตาย

หากพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต คุณจะเสียใจและอยากบอกอะไรกับคนที่ยังอยู่มากที่สุด? เป็นคำถามที่เรียบง่าย แต่ตอบยากเหลือเกินเมื่อชีวิตได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ลุกขึ้นมาแซ่บ! “เจนนี่ ปาหนัน” โมเมนต์นี้รู้สึกดีกับตัวเอง บาลานซ์ชีวิตรีบหาความสุข

ไม่ได้เป็นแค่โลโก้แแห่งความสนุก ฮา พิธีกรสาวมากความ สามารถ “เจนนี่ ปาหนัน” หรือเจนนี่-วัชระ สุขชุม แจ้งเกิดโด่งดัง จากการเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวสไตล์ไม่เหมือนใคร “เทยเที่ยวไทย”

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

"หมวย สุภาภรณ์" เปิดตัวรักครั้งใหม่ ที่ทำให้ชีวิตฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

"หมวย-สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์" นักแสดงมากฝีมือโดยเฉพาะกับบทนางร้าย เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดตัวว่าหมั้นหมายกับคนรักที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาจะ 9 เดือน

สีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 เสริมดวงชะตา เหมาะกับทุกสีผิว ใส่ได้ทุกโอกาส

เช็กสีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 ครบทั้ง 7 วัน สีนาฬิกาเสริมดวง นอกจากจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา ยังมีสีสันสวยงาม สามารถใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

เช็กด่วน! ของเสริมดวงปังสำหรับคนทั้ง 7 วัน ประจำปี 2566

เริ่มต้นเดือนแรกของปี ปีกระต่ายทองแบบนี้ สายมูหลายคนคงกำลังมองหาของเสริมดวงให้กับตัวเองหรือคนที่รักกันอยู่ ถ้าใครยังไม่รู้จะซื้อหรือบูชาอะไรเพื่อเพิ่มความปัง มาเลย! วันนี้เราจะมาแนะนำของเสริมดวงสำหรับคนทั้ง 7 วัน ประจำปี 2566 แต่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน…

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เฮงถ้วนหน้าแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

สีเคสมงคล 2566 ตามวันเกิด เสริมงานดี ความรักปัง สายมูต้องเช็ก

เปิดสีเคสโทรศัพท์เสริมดวง 2566 ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยเชื่อว่าหากเลือกสีเคสมงคลตามวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา การเรียน การเงิน ความรักให้รุ่งเรืองในทุกด้าน

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดรายได้สูงแต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคทานให้กับคนยากไร้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด