แท็ก "รุ่นใหม่"

ทำความรู้จักหัวชาร์จใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 5 รุ่น จากแบรนด์ Energea

อาร์ทีบีฯ รุกขยายตลาด Gadget เต็มสูบ เปิดตัวหัวชาร์จใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 5 รุ่น จากแบรนด์ Energea อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่รองรับการชาร์จเร็ว

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสที่หรูหราทันสมัยด้วยดีไซน์บอดี้สุดล้ำแบบไฮเปอร์สเปซ เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! กับสุดยอด...

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

สยามเซ็นเตอร์เอาใจเหล่า Sneakerhead แนะนำร้านใหม่ สายสตรีทห้ามพลาด

สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาพบกับร้านสนีกเกอร์ดัง แหล่งรวมสปอร์ตแวร์และสินค้าแนวสตรีท ด้วยหลากหลายชอปจากแบรนด์ดังระดับโลก ตอกย้ำความเป็นจุดหมายศูนย์รวมใหญ่สำหรับคนรักสนีกเกอร์

5 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ปี 2022 - 2023 มีรุ่นไหนบ้าง

อัปเดตล่าสุด โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์สวยงาม สามารถใช้งานได้ครบครันทุกฟังก์ชั่น

Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป

หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย...

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

Canon EOS R8 กล้องรุ่นกลางระหว่าง EOS R7 และ EOS R10 เตรียมเปิดตัวในงาน CP+ 2023

รายงานข่าวกล้องรุ่นใหม่จากค่าย Canon ล่าสุดมีอัปเดตเพิ่มเติมของ 'Canon EOS R8' กล้องมิเรอร์เลสรุ่นตรงกลางระหว่างรุ่นพี่ EOS R7 และรุ่นเล็ก EOS R10

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

ลือ Sony เตรียมออกเลนส์ใหม่ 500mm GM, Speedbooster และกล้อง APS-C เรือธงรุ่นใหม่

อัปเดตข่าวลือกล้องจากฝั่ง Sony กันบ้างครับ ล่าสุดมีรายงานของใหม่ถึง 3 อย่างด้วยกัน เป็นเลนส์เทเลโฟโต '500mm GM', 'อะแดปเตอร์ Speedbooster' และกล้องมิเรอร์เลส APS-C เรือธงรุ่นใหม่

5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา-มาริโอ้-โตโน่-ฟ้า ษริกา-เอม ภูมิภัทร ใน "ขุนพันธ์ 3"

เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ - ฟ้า ษริกา - เอม ภูมิภัทร จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”