แท็ก "caption"

สานต่อให้พี่ที! ได้รับสมุดจากพี่ม. 6 มาสานต่อตำนาน เปิดดูถึงกับกุมขมับ

เรียกว่าส่งต่อและสานต่อตำนานจากรุ่นสู่รุ่นที่แท้จริงกันเลยทีเดียว เมื่อรุ่นพี่ ม.6 จบการศึกษาไปแล้วได้ส่งต่อไอเทมในตำนานให้รุ่นน้องได้สานต่อ บอกได้เลยว่าเปิดมาถึงกับฮาท้องแข็ง

กัดตัวเองเจ็บน้อย "จันจิ จันจิรา" รัวปล่อยภาพก่อนศัลยกรรม แฉตัวเองเสร็จสรรพ

"จันจิ" หรือ "จันจิรา จันทรพิทักษ์" ดาราสาวหวานใจพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมายอมรับเรื่องการทำศัลยกรรม

อวยยศ "เจษ" เล่นตีเนียนได้โล่ ซีนเศร้าจริงหรือลิงหลอกเจ้า? "รักร้าย" Ep.7

"รักร้าย" Ep.7 คืนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม เจษฎ์พิพัฒ ตีบทแตกสุด ร้องไห้ต่อมน้ำหู น้ำตาไหล ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับอวยยศในการแสดงว่า ที่สุดแห่งความเนียน ต้องยกให้เซียนเจษ

โหมโรงปีใหม่ไทย! "มาดามแป้ง" เปิดบ้านให้แข้งสิงห์เจ้าท่ารดน้ำดำหัวรับสงกรานต์

วันที่ 10 เมษายน 2566 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านให้การต้อนรับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และแข้งสิงห์เจ้าท่า

ปล่อยตัวหมดสภาพ! เปิดภาพปัจจุบัน "อี้หลง" กังฟูเส้าหลินอดีตคู่ปรับ "บัวขาว" (ภาพ)

ห่างหายจากสังเวียนไปร่วม 2 ปีสำหรับ อี้หลง นักสู้กังฟูเส้าหลินจากจีน อดีตคู่ปรับของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่เจอกันมาสองหน ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ

"หมอหลวง" EP.7 "มาริโอ้" ตื่นตาวิธีรักษาผู้ไข้ปัจจุบัน วาร์ปข้ามภพจริงหรือจินตนาการ

"หมอหลวง" EP.7 คืนนี้ เอ๊ะยังไง ทองอ้น (มาริโอ้) จะได้ข้ามยุคมาเห็นการรักษาในโลกปัจจุบันของ บัว (คิมเบอร์ลี) แล้วหรือเปล่า ติดตามต่อคืนนี้!

Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ

"ทูเคิล" ปาดเหงื่อ! บาเยิร์น มิวนิค ขาด "3 ตัวหลัก" บุกเยือน แมนฯ ซิตี้ คืนนี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอปัญหาสภาพทีมไม่น้อยกับทริปเยือนเอติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

รวม 5 ไอเท็มสุดฮอตวันสงกรานต์ เตรียมพร้อมสาดความฉ่ำให้ Awesome ไม่แพ้ใคร

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขของคนไทยกับ “เทศกาลสงกรานต์” หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย นอกจากได้หยุดพักผ่อนยาวๆ

เก่งอย่างเดียวไม่พอ! "ชาตรี" บิ๊กบอส ONE แจงคุณสมบัตินักกีฬาที่คู่ควรกับสังกัด

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ แจงคุณสมบัตินักกีฬาที่เหมาะสมที่จะเข้าร่วมชายคา ONE ชี้นอกจากความเก่งแล้ว ต้องมีความตั้งใจและจริงใจ

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ "พีพี กฤษณ์" หลังประกาศระงับการถ่ายทำหนัง "โปรเจกต์ D"

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ "พีพี กฤษณ์" หลัง GDH ประกาศแถลงการณ์ระงับการถ่ายทำ "โปรเจกต์ D" เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาการเตรียมงาน

เคาะแล้ว! หุ่นพยนต์ (ฉ.20-) และ ปลุกพยนต์ (น.18+) ฉายพร้อมกันสองเวอร์ชั่น

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ หุ่นพยนต์ เรตติ้ง ฉ.20- (ตรวจบัตรปชช.) และ ปลุกพยนต์ เรตติ้ง น.18+ พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมในวันที่ 12 เมษายน นี้แน่นอน