แท็ก "grooming"

9 เคล็ดลับดับกลิ่นปากได้ผล ลมหายใจสดชื่น คืนความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

หนึ่งในปัญหาที่คุณผู้ชายเจอบ่อยก็คือเรื่องกลิ่นปาก อาจด้วยพฤติกรรมการสูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้นหากกำลังเจอกับปัญหากลิ่นปากที่แก้ไม่หายสักที วันนี้เราจะชวนให้มาดับกลิ่นปากด้วย 9 เคล็ดลับที่ทำได้ง่ายดังนี้

6 อาหารที่หนุ่มๆ ควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากให้ศึกรักบนเตียงเหี่ยวเฉา

ศึกบนเตียงหรือการมีเพศสัมพันธ์เป็นส่วนของการกระชับความรักและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นทั้งส่วนของความสัมพันธ์ทางกายที่นำไปสู่ความผูกพันธ์ทางใจ

คันบริเวณน้องชาย ไม่ใช่เรื่องเล็ก อาจเป็นสัญญาณบอกโรคเงียบ

อาการที่เกิดในอวัยวะเพศชายมักเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงหรือถูกสอนเท่าใดนัก เมื่อเกิดอาการบริเวณอวัยวะเพศชายขึ้นจึงทำให้คุณผู้ชายหลายท่านไม่สามารถแยกได้ว่าอาการดังกล่าวนั้นเป็นอาการผิดปกติหรือไม่

5 อาหารโปรตีนสูง เสริมกล้ามเนื้อ กินทดแทนเวย์โปรตีนได้

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังลดน้ำหนักหรือลดไขมันอยู่ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องการสารอาหารประเภทโปรตีน มาช่วยให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและสร้างกล้ามเนื้อเพื่อเป็นเตาเผาพลังงาน

5 สมุนไพรดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่คุณผู้ชายควรกิน

สมุนไพรกับพืชที่เลื่องชื่อมีค่าด้านการดูแลและการรักษาโรค โดยในบทความนี้เราขอรวบรวม 5 สมุนไพรที่เหมาะกับการบำรุงร่างกายของคุณผู้ชายที่นับเป็นเคล็ดลับของสุขภาพที่ดีของผู้ชายทั่วโลกมาแนะนำกัน

หนองใน โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

โรคหนองจะเกิดขึ้นโดยการติดเชื้อแบคทีเรีย สามารถติดต่อกันได้กับผู้ที่ติดเชื้อ หรือผู้ที่เป็นโรค ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศทางปาก ทางช่องคลอดหรือว่าทางทวารหนัก

วิธีดูแลตัวเองฉบับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมเคล็ดลับสร้างกล้ามท้อง 8 แพค

ไขเคล็ด(ไม่)ลับ สร้างสุขภาพดีแบบ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ปัจจุบันแม้อายุจะ 31 ปี แล้วแต่เจ้าตัวยังคงความสดใส หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ที่สำคัญรูปร่างยังฟิตแอนด์เฟิร์มมาก

6 อาหารโพแทสเซียมสูง ดีต่อสุขภาพคุณหนุ่มๆ มากกว่าที่คิด

อาหารโพแทสเซียมสูงมีอะไรบ้าง มีประโบชน์อย่างไร ? การดูแลสุขภาพของหนุ่ม ๆ ก็สามารถดูแลจากการกินอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงได้ โดยในบทความนี้เราขอพาคุณผู้ชายไปพบกับ อาหารโพแทสเซียมสูงที่ดีต่อสุขภาพ

เช็กด่วน! หนุ่มๆ กำลังดูแลตัวเองแบบผิดๆ อยู่หรือเปล่า

การดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่เหล่าหนุ่ม ๆ มักมองข้าม ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากลักษณะนิสัยโดยส่วนมากของท่านชายทั้งหลาย ทำให้บางคนก็ดูแลตัวเองแบบผิดๆ

น้ำผึ้ง อาหารชั้นเลิศจากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผู้ชายกว่าที่เคยรู้

น้ำผึ้ง จัดว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของอวัยวะเพศชาย มีสารเสริมการผลิตฮอร์โมนเพศชาย และยังมีความหวาน ที่สามารถทดแทนน้ำตาลได้

5 วิธีดับกลิ่นเท้า แก้ปัญหาเท้าเหม็นอย่างอยู่หมัด

ปัญหาเท้าเหม็น หรือมีกลิ่นเท้า เอาวิธีแก้เท้าเหม็นให้ได้ผลจริงไปลองกันได้ โดยเท้าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่เป็นบริเวณอับชื้นและเกิดการสะสมของแบคทีเรียได้ง่ายที่สุดบริเวณหนึ่งในร่างกาย

คอลลาเจนเสริม ดีอย่างไร ทำไมผู้ชายจึงควรกิน?

หากพูดถึงอาหารเสริมคอลลาเจน หลายคนคิดว่ามีไว้สำหรับเสริมความงามให้กับคุณผู้หญิงเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่าอาหารเสริมอย่างคอลลาเจนก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณผู้ชายด้วยเช่นกัน

ยึดพื้นที่ความหล่อ ใส ๆ แบบ “มาริโอ้” ขอแค่ Dr.JiLL ขวดเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิว

ใช้คำว่าหล่อเปลืองมาก ไม่ว่าจะมีผลงานอะไร ก็ทำเอาแฟน ๆ ใจละลาย ล่าสุดนอกจากกระแสละคร “หมอหลวง” ฟีเวอร์ ! นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ขวัญใจมหาชน มาริโอ้ เมาเร่อ ยังคงยึดพื้นที่ความหล่อไปทั่วบ้านทั่วเมือง

5 สารอาหารสำคัญ กินเสริมความแข็งแกร่งให้กับน้องชายได้เยี่ยม

หากพูดถึงอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ คุณผู้ชายหลายท่านมักจะนึกถึงอาหารเสริม ที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปมากมายหลายยี่ห้อด้วยกัน

5 ขั้นตอนดูแลผิวหน้าก่อนนอน สำหรับผู้ชายที่ชอบทำงานดึก

ขั้นตอนดูแลผิวหน้าก่อนนอน สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องใช้เวลาทั้งวันไปกับการทำงาน หรือบางวันแทบจะต้องทำงานลากยาวไปจนถึงดึกดื่น ขั้นตอนดูแลผิวหน้าง่ายๆทำตามได้

5 วิธีดูแลเส้นผมให้ยาวเร็วทันใจ ลดปัญหาผมบาง ผมร่วงอย่างได้ผล

วิธีดูแลบำรุงเส้นผมให้ผมยาวเร็ว แต่ละวิธียังสามารถลดปัญหาผมบางและผมร่วงได้ดีอีกด้วย มาดูกันว่าวิธีบำรุงเส้นผมที่ช่วยเร่งผมยาว และช่วยลดปัญหาผมบางและผมร่วงสำหรับคุณผู้ชายมีอะไรกันบ้าง

6 วิธีไว้หนวดเครา คงลุคหนุ่มมาดเข้มสุดเท่ห์ จนสาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการไว้หนวดเครา วิธีไว้หนวดเครา มีส่วนทำให้ผู้ชายหลายๆ คนดูเป็นผู้ชายมาดเข้ม แต่ถ้าไว้หนวดเคราโดยไม่ดูแลทรงหนวดเคราให้สะอาดหรือจัดแต่งให้เรียบร้อย

7 พฤติกรรมดูแลตัวเองแบบผิดๆ ที่รู้แล้วควรรีบแก้ ก่อนหมดหล่อ

ผู้ชายหลายคนอาจจะใส่ใจดูแลตัวเอง ในขณะที่บางคนแทบจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากมายเท่าไร แต่ทราบหรือไม่ว่า มีข้อปฏิบัติผิดๆ หลายข้อที่ผู้ชายปฏิบัติอยู่ทุกวัน

ประโยชน์ของดาร์กช็อกโกแลต ดีต่อร่างกาย มากกว่าแค่เสริมสุขภาพทางเพศ

ปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศส่วนใหญ่มักมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดหรือวิตกกังวล และอาจทำให้เกิดปัญหาชีวิตคู่ตามมาได้ สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากมีปัญหาสุขภาพทางเพศ

5 เคล็ดลับขจัดรังแคในผู้ชาย พร้อมลดอาการคันหนังศีรษะแบบได้ผล

หนุ่มๆ คนไหนที่รู้สึกหงุดหงิดกับปัญหารังแคหรืออาการคันหนังศีรษะ วันนี้เราจะชวนให้มารู้ถึง 5 เคล็ดลับขจัดรังแคสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะกัน

4 วิธีดับกลิ่นปากง่ายๆ เรียกคืนความมั่นใจให้คุณผู้ชายอีกครั้ง

กลิ่นปากเป็นเสน่ห์ที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่มองข้ามกันมาก ๆ เพราะนอกจากกลิ่นตัว กลิ่นผม กลิ่นเสื้อผ้า ก็มีกลิ่นปากนี่แหละที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายในการเป็นที่ต้องการของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

เช็กลิสต์ 5 สารอาหารสำคัญที่ผู้ชายควรได้รับอย่างเพียงพอ

คุณผู้ชายที่อยากมีสุขภาพที่ดีฟังทางนี้ เพราะวันนี้เรามีอาหารสำคัญที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และมีผลดีต่อสุขภาพของคุณผู้ชายมาฝาก เป็นอาหารที่หาได้ง่าย ราคาไม่แพง

หอยนางรม อาหารเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย อร่อยประโยชน์มากมาย

เรามักจะได้ยินสรรพคุณของหอยนางรม ว่าเป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอยู่บ่อยครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่า หอยนางรม ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่างอีกด้วย

ปัญหาผิวแห้งในผู้ชาย แก้ได้ไม่ยาก แค่ดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี

ผู้ชายผิวแห้ง หน้าแห้งทำไงดี ส่วนใหญ่แล้วในผู้ชายจะไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าที่ควร จึงก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น สิว ผิวหมองคล้ำ รวมถึงปัญหาผิวแห้ง ที่เกิดมาจากการที่หน้าไม่ชุ่มชื่น

เช็ค! 4 สาเหตุอาการคันขาหนีบในผู้ชาย รู้ไว้ ก่อนสายเกินแก้

อาการคันขาหนีบเป็นปัญหาที่เกิดได้ในสุภาพบุรุษทุกคน โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดอาการคันและมีผื่นแดงเกิดขึ้น

เช็ค! 5 สาเหตุสำคัญที่ทำให้น้องชายมีกลิ่น ปล่อยไว้ ไม่ดีแน่

อวัยวะหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้ชายมาก นั่นคือน้องชายหรือองคชาตินั่นเอง โดยอวัยวะส่วนนี้มีหน้าที่หลายอย่างด้วยกัน เช่น การปัสสาวะ และการปล่อยอสุจิในกิจกรรมการสืบพันธุ์

5 เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา

แม้ว่าขั้นตอนการดูแลผิวหน้าสำหรับคุณผู้ชายจะไม่ค่อยซับซ้อนหรือมีขั้นตอนมากมายเหมือนคุณผู้หญิง แต่ถ้าเทียบกับคนที่ไม่มีเวลาจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต้องทำงานแทบจะทุกวัน วันละหลายๆ ชั่วโมง

อันตรายจากแสงแดดภัยใกล้ตัวที่คนมองข้าม

หน้าร้อนแบบนี้ หนึ่งสิ่งที่ควรระวังคือ แสงแดด แม้จะมีประโยชน์มากไม่ว่าจะช่วยผลิตวิตามินดี ,ลดความเสี่ยงภาวะซึมเศร้า ,ช่วยให้การนอนเป็นปกติ ,ฆ่าเชื้อโรคได้ แต่แสงแดดที่แรงและมากเกินไปก็ทำให้เกิดอันตรายได้เช่นกัน

แคะหูเองอาจเกิดอันตรายได้!

แคะหูแล้วเลือดไหล แคะหูแล้วหูอื้อ แคะหูแล้วเจ็บ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อแคะหูด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะใช้คอตตอนบัด ไม้แคะหู เพราะโดยปกติแล้วร่างกายเรามีวิธีขจัดขี้หูโดยธรรมชาติ

ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VARON ปฏิวัติวงการดูแลผิวชายไทย

ปฏิวัติการดูแลผิวของสุภาพบุรุษ ล่าสุด บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส บริษัทเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสกินแคร์ใหม่ VARON Intensive in One Serum (วารอน อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม)