แท็ก "grooming"

สุดยอด 5 ยาโด๊ปชั้นเลิศจากธรรมชาติ อาหารเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังรักให้เร่าร้อน

คู่รักทุกคู่จะความตื่นเต้นใรครั้งแรกที่มีเซ็กส์ครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป โดยเฉพาะผู้ที่แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว การมีเซ็กส์อย่างหวือหวา

6 ขั้นตอนดูแลผิวหน้าหนุ่มๆ ให้กระจ่างใสสุขภาพดี

ผู้ชายก็อยากมีผิวหน้าที่กระจ่างใสสุขภาพดีไม่ต่างจากผู้หญิง โดยเฉพาะในยุคสมัยใหม่ที่ผู้ชายเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและผิวพรรณมากขึ้

แจ๊บส์ ขนทัพสกินแคร์ร่วมออกบูธงาน COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2023

แจ๊บส์ เดินหน้าผลักดัน แบรนด์แจ๊บส์ ก้าวเข้าสู่ตลาดสากลด้วยการร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2023”

7 อาหารวิตามินอีสูงที่ผู้ชายควรกิน เสริมสุขภาพดีง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

วิตามินบำรุงสุขภาพคุณผู้ชายอีกหนึ่งประเภท ที่จำเป็นต่อร่างกายไม่แพ้ชนิดอื่นๆ เนื่องจากวิตามินอีเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ ซึ่งจะช่วยป้องกันการแตกของเม็ดเลือด

5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ

หนึ่งในปัญหาหลักของผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก คือ เรื่องของเมนูอาหาร โดยเฉพาะผู้ชายที่กำลังลดน้ำหนัก จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรับประทานให้ครบ ทั้งเรื่องของสารอาหารและพลังงาน

4 อาหารเผาผลาญไว หนุ่มคนไหนลดน้ำหนัก ต้องรีบลอง

อาหารเป็นปัจจัยสำคัญที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมากในการลดน้ำหนัก เพราะการควบคุมอาหารที่เหมาะสม มีผลต่อการลดหุ่นอย่างเห็นได้ชัด

รวม 5 วิตามิน แร่ธาตุ ที่ผู้ชายวัย 30+ ควรมีไว้บำรุงร่างกาย

บางครั้งการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร อาจไม่เพียงพอที่จะเสริมสร้าง หรือฟื้นฟูรูปร่างได้ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทน รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ สารสกัดธรรมชาติ

6 วิธีแก้รูขุมขนอักเสบหลังโกนหนวด อวดผิวเนียนใสเกลี้ยงเกลาอีกครั้ง

เช็ค 6 วิธีช่วยแก้รูขุมขนอักเสบต่อไปนี้ที่หนุ่ม ๆ ควรรู้ไว้ เพื่อช่วยให้ใบหน้ากลับมาเนียนใส ดูเป็นหนุ่มมีเสน่ห์ได้เช่นเดิม

เอาใจหนุ่มลดน้ำหนักกับ 5 ขนมแก้โหยที่กินได้แบบไม่รู้สึกผิด !

การควบคุมอาหาร มีความสำคัญในการลดน้ำหนักสำหรับผู้ชาย แน่นอนว่าอาการโหยขนม หรือของหวานต่าง ๆ เชื่อว่าส่วนใหญ่จะต้องเคยเผชิญกับสถานการณ์เหล่านี้ไม่แพ้ผู้หญิง

5 วิธีลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำ หุ่นดีสร้างง่าย แถมได้สุขภาพดีครบ !

รู้หรือไม่คะว่าการดื่มน้ำเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณผู้ชายสามารถลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ดื่มให้ถูกวิธี และอยู่ในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน

4 อาหารกลิ่นตัวแรงที่ผู้ชายต้องเลี่ยง ก่อนเสี่ยงดับเสน่ห์ให้พัง

ลองมาเช็คกันสักหน่อยดีกว่า กับ 4 อาหารลิ่นตัวแรงต่อไปนี้ ยิ่งกินยิ่งเป็นตัวสร้างกลิ่นตัวเหม็น บอกเลยว่าถ้าเป็นเมนูโปรด หนุ่มๆ ควรลดปริมาณ หรือเลี่ยงให้ได้มากที่สุดก็ดีไม่น้อย

5 วิธีกำจัดสิวที่หลัง พร้อมทริคป้องกัน-หยุดสิวไม่ให้ขึ้นซ้ำ

ใครว่าปัญหาสิวที่หลังจะเป็นความกังวลในผู้หญิงเพียงเพศเดียว ปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนแผ่นหลังของผู้ชายก็สร้างความทุกข์ใจและกวนใจไม่แพ้กัน

6 ผักแคลน้อยเป็นมิตรต่อสุขภาพ อยากผอมหล่อทันใจ ห้ามพลาด

ขอแนะนำผัก 6 ชนิดต่อไปนี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรีน้อย มีประโยชน์ต่อการลดน้ำหนักที่หนุ่ม ๆ ต้องลองเปลี่ยนวิธีกินของตัวเองกันหน่อยแล้วล่ะ

5 อาหารบำรุงสมองและร่างกาย สุขภาพดีรับวัยทองง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

เมื่อใดที่เข้าสู่วัยทองจะทำให้ ระดับฮอร์โมนทางเพศลดลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จะทำให้เกิดอารมณ์แปรปรวน และเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพได้มากพอสมควร

กินยาดักไข้ ได้ผลจริงหรอ?

ยาพาราเซตามอลหรือยาลดไข้ที่เรารู้จักกันนั้น มีผลในการรักษาตามอาการ ไม่ใช่ป้องกัน จึงควรทานเมื่อมีไข้หรือมีอาการเท่านั้น

7 ผลไม้สุดปังที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย

เชื่อว่าคงมีใครหลายคนกำลังเจอปัญหาในเรื่องของการขับถ่ายกันอยู่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการท้องผูกที่หลายคนประสบปัญหากันอยู่บ่อยๆ เพราะเวลามีอาการท้องผูกทีไรหลายคนก็จะรู้สึกหงุดหงิดและอึดอัดกันใช่ไหม

4 วิธีกินอาหารเพิ่มคอลลาเจน เปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มกว่าอายุจริงได้ง่ายขึ้น

คอลลาเจนไม่เพียงแค่ช่วยดูแลสุขภาพภายในของหนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่นี่คือส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวที่จะช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูดี มีความกระชับ และดูหนุ่มกว่าอายุจริงได้

5 พื้นฐานการดูแลผิวแสนง่าย ที่หนุ่มๆ อาจมองข้าม!

ผิวของผู้ชายก็ไม่ต่างไปจากผิวของผู้หญิงที่ต้องการได้รับการดูแลเอาใจใส่ไม่แพ้กัน แม้หนุ่ม ๆ อาจจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่วุ่นวายและซับซ้อน เสียเวลาชีวิต แต่หากปล่อยละเลยอาจทำให้ผิวมีสุขภาพแย่จนกู่ไม่กลับ

5 ไอเทมที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตัว เสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ

เชื่อกันว่าปัจจุบันนี้ผู้ชายหลาย ๆ คน เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น สังเกตได้จากจำนวนผู้ชายในยิมที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีร่างกายที่ดีและมีกล้ามเนื้อที่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยคือบุคลิก

5 วิธีดูแลผิวหนุ่มๆ หลังออกกำลังกายที่ควรทำให้เป็นกิจวัตร

การดูแลผิวหน้าหลังออกกำลังกายสำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลผิวหน้าตามปกติในแต่ละวัน แถมควรใส่ใจมากกว่าอีกด้วย เพราะผิวจะเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก

โลชั่นหรือครีมแบบไหน? ที่เหมาะต่อการดูแลผิวกายคุณผู้ชายมากที่สุด

การดูแลผิวกายของผู้ชายมีความสำคัญ ในด้านการสร้างเกราะป้องกันผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดการอักเสบจากการโดนแสงแดดทำร้าย เพราะการออกจากบ้านไปทำกิจกรรมกลางแจ้งในแต่ละวัน

5 ทิปส์ดูแลสุขภาพง่ายๆ ที่หนุ่มวัยทำงาน(หนัก)ห้ามพลาด

การศึกษาหลายชิ้น ระบุว่าชั่วโมงการทำงานที่หนักหน่วงและยาวนาน อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเครียด ปัญหาการนอนหลับ โรคหลอดเลือดหัวใจ เมื่อรวมกับพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

เผย 8 เคล็ดลับสุขภาพดีของผู้ชาย ลดเครียด เพิ่มภูมิ แถมไร้โรคกวนใจ

ผู้ชายมักถูกมองว่ามีมวลกล้ามเนื้อมากกว่าผู้หญิง ซึ่งหมายความว่าโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม การละเลยสุขภาพของตนเองอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม

แนะนำอาหารคลีนของหนุ่มสายเฮลตี้ ถ้าคุณชอบความลีน ต้อง 5 เมนูนี้

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ชาย อาจแตกต่างจากแนวคิดของผู้หญิง เนื่องจากความแตกต่างทางสรีรวิทยาระหว่างทั้งสองเพศ