แท็ก "grooming"

รวม 5 วิตามิน แร่ธาตุ ที่ผู้ชายวัย 30+ ควรมีไว้บำรุงร่างกาย

บางครั้งการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร อาจไม่เพียงพอที่จะเสริมสร้าง หรือฟื้นฟูรูปร่างได้ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทน รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ สารสกัดธรรมชาติ

4 อาหารเผาผลาญไว หนุ่มคนไหนลดน้ำหนัก ต้องรีบลอง

อาหารเป็นปัจจัยสำคัญที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมากในการลดน้ำหนัก เพราะการควบคุมอาหารที่เหมาะสม มีผลต่อการลดหุ่นอย่างเห็นได้ชัด

5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ

หนึ่งในปัญหาหลักของผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก คือ เรื่องของเมนูอาหาร โดยเฉพาะผู้ชายที่กำลังลดน้ำหนัก จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรับประทานให้ครบ ทั้งเรื่องของสารอาหารและพลังงาน

7 อาหารวิตามินอีสูงที่ผู้ชายควรกิน เสริมสุขภาพดีง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

วิตามินบำรุงสุขภาพคุณผู้ชายอีกหนึ่งประเภท ที่จำเป็นต่อร่างกายไม่แพ้ชนิดอื่นๆ เนื่องจากวิตามินอีเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ ซึ่งจะช่วยป้องกันการแตกของเม็ดเลือด

แจ๊บส์ ขนทัพสกินแคร์ร่วมออกบูธงาน COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2023

แจ๊บส์ เดินหน้าผลักดัน แบรนด์แจ๊บส์ ก้าวเข้าสู่ตลาดสากลด้วยการร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2023”

6 ขั้นตอนดูแลผิวหน้าหนุ่มๆ ให้กระจ่างใสสุขภาพดี

ผู้ชายก็อยากมีผิวหน้าที่กระจ่างใสสุขภาพดีไม่ต่างจากผู้หญิง โดยเฉพาะในยุคสมัยใหม่ที่ผู้ชายเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและผิวพรรณมากขึ้

สุดยอด 5 ยาโด๊ปชั้นเลิศจากธรรมชาติ อาหารเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังรักให้เร่าร้อน

คู่รักทุกคู่จะความตื่นเต้นใรครั้งแรกที่มีเซ็กส์ครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป โดยเฉพาะผู้ที่แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว การมีเซ็กส์อย่างหวือหวา

ประโยชน์ของการกินกระเทียมที่หนุ่มๆ รู้แล้วต้องทึ่ง

กระเทียมสมุนไพรก้นครัวที่มีอยู่ในเกือบทุกเมนูอาหารไทย รวมไปถึงกระเทียมยังเป็นสมุนไพรที่ช่วยชูรสชาติของอาหารจานเด็ดให้โดดเด่นและส่งกลิ่นหอมชวนน้ำลายสอ

แรงดีไม่มีตก! 5 เครื่องดื่มสุดปัง เพิ่มพลังทางเพศให้ผู้ชายฟิตปั๋ง

สำหรับเพศชาย ที่รู้สึกว่าตนเองไม่รู้สึกฟิตเลย เคยเช็คหรือไม่ว่าเป็นเพราะอะไร วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ กับการเลือกรับประทานน้ำที่จะช่วยเพิ่มพลังทางเพศให้กับผู้ชายได้ดีที่สุด

5 ผลกระทบจากการอดอาหารลดน้ำหนักที่หนุ่มๆ รู้แล้วไม่ควรเสี่ยง

การลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกายและสภาพจิตใจ แต่ต้องปฏิบัติในวิธีที่ถูกต้อง เหมาะสมกับตัวเองและวิถีการใช้ชีวิต ตัวอย่างเช่น การควบคุมอาหาร การกำหนดเวลาการทาน และการออกกำลังกาย

ฮอร์โมนชายไม่สมดุล! เป็นไปได้ไหม? ที่ทำให้หนุ่มๆ ลดน้ำหนักไม่ลงสักที

หากใครที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก แต่ประสบปัญหาลดเท่าไหร่น้ำหนักก็ไม่ยอมลงสักที ไม่ว่าจะคุมอาหาร ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งกินยาลดความอ้วน น้ำหนักก็ยังไม่ลดลง

เสริมเสน่ห์หนุ่มได้อีกขั้น! กับ 5 เคล็ดลับดูแลสุขภาพเล็บให้สะอาดดูดี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชายยุคใหม่ให้ความสำคัญกับการดูแลเล็บให้สะอาด สวย และแข็งแรง บางคนดูแลเล็บได้ดีและสวยกว่าเล็บของคุณผู้หญิงเสียอีก

7 เคล็ดลับที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณผู้ชายแข็งแรงมีสุขภาพดี

การที่คุณผู้ชายจะให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะจุดเด่นของผู้ชาย โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ทรงผม ซึ่งเมื่อใดที่เส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี

10 อาหารกินแล้วหน้าเด็กที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด แถมดีต่อสุขภาพเต็มร้อย

วันนี้เราจะชวนให้มารู้จัก 10 อาหารที่แนะนำให้คุณผู้ชายกินซึ่งช่วยให้หน้าเด็กกันค่ะ มาดูกันว่าอาหาร 10 ชนิดมีอะไรกันบ้าง

ดูแลผิวหน้าผู้ชายด้วย 5 สเต็ปในตอนเช้าและ 4 สเต็ปในตอนกลางคืน

สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการดูแลผิวหน้าด้วยขั้นตอนที่ถูกต้องและได้ผลลัพธ์ที่ดี วันนี้เราจะชวนให้มารู้ถึงวิธีการดูแลผิวหน้าผู้ชายด้วย 5 สเต็ปในตอนเช้าและ 4 สเต็ปในตอนกลางคืน

ส่องพัฒนาการความฟิต “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นเฟิร์มขึ้นเยอะ

หุ่นดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ที่หลังจากไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิงก็ดูเหมือนจะใช้เวลากับการดูแลตัวเองมากขึ้น ล่าสุด ปั้นหุ่นฟิตจนสาวๆ หลายคนใจละลาย

ไขมันทรานส์ ภัยใกล้ตัวที่ควรหลีกเลี่ยง

ไขมันทรานส์ (Tran Fat) เป็นวัตถุดิบที่นิยมใช้ทั่วไปสำหรับเพิ่มรสชาติและยืดอายุการเก็บรักษาอาหาร ดังนั้น จึงเป็นส่วนผสมที่นิยมสำหรับร้านอาหารและอุตสาหกรรมการผลิตอาหารอย่างแพร่หลาย

อาหารป้องกันต่อมลูกหมากโต ควรกินอะไร รู้แล้ว รีบจัดให้ไว

อาหารป้องกันต่อมลูกหมากโต ควรกินอะไร หนึ่งในโรคที่ชายไทยเป็นมากที่สุด โดยพบว่าชายไทยเป็นต่อมลูกหมากโตมากถึง 80% โรครองลงมาที่ชายไทยเป็น คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และโรคต่อมลูกหมากอักเสบตามลำดับ

แพทย์เฉพาะทางเตือน หนุ่มๆ สายอัปไซส์ รู้เท่าทันความเสี่ยงการใช้สารแปลกปลอม

ประเด็นปัญหาจากการทำหัตถการเฉพาะทางของหนุ่มๆ สายเพิ่มขนาดน้องชาย ที่สังคมไทยมักพบเจอบ่อยคือ ความเสี่ยงในการใช้สารแปลกปลอมกับอวัยวะเพศ จนเกิดความเสียหาย

ส่องพัฒนาการความหล่อ "หม่อมเอ็ม" หลังผ่าตัดแก้ไขฟันกรามล่างยื่นมา 4 ปี

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ศัลยกรรมแล้วปังมากจริงๆ สำหรับ หม่อมเอ็ม เพราะหลายคนผ่าตัดศัลยกรรมกันเพื่อความสวยหล่อเพิ่มความมั่นใจเพียงอย่างดียว

แอนโดรพอส ภาวะวัยทองในผู้ชาย รู้ไว้! รับมือได้ถูกวิธี

มาทำความรู้จักกับ แอนโดรพอส (andropause) หรืออาการวัยทองในผู้ชาย ซึ่งมักเกิดกับเพศชาย ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ภาวะนี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับฮอร์โมนเพศ

รู้หรือไม่! ผู้ชายก็เสี่ยงโรคกระดูกพรุน ไม่น้อยไปกว่าผู้หญิง

หนุ่มๆ รู้ไหม ผู้ชายก็เสี่ยงโรคกระดูกพรุนได้ไม่น้อยไปกว่าผู้หญิง เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้นกระดูกของเรามีการสึกหรอ แตกหักง่ายตามกาลเวลา เช่นกัน

ฮอร์โมนลด ปัญหาที่ทำให้ผู้ชายอ้วนลงพุง แก้อย่างไร? ไปดูกัน

รู้วิธีแก้ปัญหาฮอร์โมนลด อ้วนลงพุง หนึ่งในปัญหาใหญ่ของผู้ชายหลาย ๆ คน ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีอายุเกินกว่า 30 ปีขึ้นไป ก็สามารถเกิดเผชิญอ้วนลงพุงได้ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ต้องทำงานนั่งโต๊ะภายในออฟฟิศตลอดทั้งวัน

โรคไส้เลื่อนลงอัณฑะ ความผิดปกติที่ผู้ชายไม่ควรมองข้าม

ปัญหากวนใจ ที่ทำให้คุณผู้ชายหลายคนต้องปวดหัวอยู่บ่อยๆ กับอาการ ไส้เลื่อนลงอัณฑะ นิยมเป็นในผู้ชายที่อายุมากกว่า 40 ปี เนื่องจากร่างกายเริ่มมีการทำงานของระบบอวัยวะบางอย่างผิดปกติและกล้ามเนื้ออ่อนแรงลง

อะโวคาโด ผลไม้เพื่อสุขภาพที่หนุ่มสายเฮลตี้ไม่ควรพลาด

อะโวคาโดผลไม้เมืองเหนือที่อุดมไปด้วยไขมันดีและโปรตีนในปริมาณสูง ซึ่งสารอาหารทั้งสองชนิดเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

7 อาหารบำรุงสายตาที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด กินป้องกันปัญหาดวงตาได้ผล

เราได้รวบรวม 7 อาหารเด็ด ที่ช่วยบำรุงสายตาของคุณผู้ชาย รวมไปถึงยังเป็นอาหารที่หาซื้อ และหารับประทานได้ง่าย ซึ่งมีดังนี้