แท็ก "grooming"

6 อาหารโพแทสเซียมสูง ดีต่อสุขภาพคุณหนุ่มๆ มากกว่าที่คิด

อาหารโพแทสเซียมสูงมีอะไรบ้าง มีประโบชน์อย่างไร ? การดูแลสุขภาพของหนุ่ม ๆ ก็สามารถดูแลจากการกินอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงได้ โดยในบทความนี้เราขอพาคุณผู้ชายไปพบกับ อาหารโพแทสเซียมสูงที่ดีต่อสุขภาพ

วิธีดูแลตัวเองฉบับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมเคล็ดลับสร้างกล้ามท้อง 8 แพค

ไขเคล็ด(ไม่)ลับ สร้างสุขภาพดีแบบ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ปัจจุบันแม้อายุจะ 31 ปี แล้วแต่เจ้าตัวยังคงความสดใส หน้าเด็กไม่เปลี่ยน ที่สำคัญรูปร่างยังฟิตแอนด์เฟิร์มมาก

หนองใน โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

โรคหนองจะเกิดขึ้นโดยการติดเชื้อแบคทีเรีย สามารถติดต่อกันได้กับผู้ที่ติดเชื้อ หรือผู้ที่เป็นโรค ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศทางปาก ทางช่องคลอดหรือว่าทางทวารหนัก

5 สมุนไพรดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่คุณผู้ชายควรกิน

สมุนไพรกับพืชที่เลื่องชื่อมีค่าด้านการดูแลและการรักษาโรค โดยในบทความนี้เราขอรวบรวม 5 สมุนไพรที่เหมาะกับการบำรุงร่างกายของคุณผู้ชายที่นับเป็นเคล็ดลับของสุขภาพที่ดีของผู้ชายทั่วโลกมาแนะนำกัน

5 อาหารโปรตีนสูง เสริมกล้ามเนื้อ กินทดแทนเวย์โปรตีนได้

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังลดน้ำหนักหรือลดไขมันอยู่ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องการสารอาหารประเภทโปรตีน มาช่วยให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและสร้างกล้ามเนื้อเพื่อเป็นเตาเผาพลังงาน

คันบริเวณน้องชาย ไม่ใช่เรื่องเล็ก อาจเป็นสัญญาณบอกโรคเงียบ

อาการที่เกิดในอวัยวะเพศชายมักเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงหรือถูกสอนเท่าใดนัก เมื่อเกิดอาการบริเวณอวัยวะเพศชายขึ้นจึงทำให้คุณผู้ชายหลายท่านไม่สามารถแยกได้ว่าอาการดังกล่าวนั้นเป็นอาการผิดปกติหรือไม่

6 อาหารที่หนุ่มๆ ควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากให้ศึกรักบนเตียงเหี่ยวเฉา

ศึกบนเตียงหรือการมีเพศสัมพันธ์เป็นส่วนของการกระชับความรักและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นทั้งส่วนของความสัมพันธ์ทางกายที่นำไปสู่ความผูกพันธ์ทางใจ

9 เคล็ดลับดับกลิ่นปากได้ผล ลมหายใจสดชื่น คืนความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

หนึ่งในปัญหาที่คุณผู้ชายเจอบ่อยก็คือเรื่องกลิ่นปาก อาจด้วยพฤติกรรมการสูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้นหากกำลังเจอกับปัญหากลิ่นปากที่แก้ไม่หายสักที วันนี้เราจะชวนให้มาดับกลิ่นปากด้วย 9 เคล็ดลับที่ทำได้ง่ายดังนี้

7 อาหารช่วยให้หน้าเด็ก ที่ผู้ชายควรกินมากที่สุด

ปี 2023 เป็นปีที่ดีที่คุณผู้ชายทั้งหลายควรกลับมาดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น เพราะสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยฝุ่นและโรคระบาด ทำให้สภาพผิว

7 เคล็ดลับที่ผู้ชายควรรู้ ช่วยแก้ผมหงอกก่อนวัยได้ดี

ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่เป็นกังวลในเรื่องผมหงอกก่อนวัย เพราะหนุ่มๆ เองก็เป็นกังวลกับปัญหาผมหงอกเช่นกัน เนื่องจากผมหงอกมีส่วนทำให้ความมั่นใจในตัวเองลดลงได้

รู้สักนิด 5 สิ่งนี้ หนุ่ม ๆ ไม่ควร ทำหลังออกกำลังกายเสร็จ

การออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้ร่างกายของหนุ่ม ๆ ฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยหนึ่งสิ่งที่หลายท่านเข้าใจผิดกันก็คือส่วนของกิจกรรมหลังการออกกำลังกาย

5 วิธีลดปัญหาผิวหน้ามัน ป้องกันเกิดสิวที่หนุ่มๆ ทุกคนทำได้ไม่ยาก

ผู้ชายกับปัญหาผิวหน้ามัน ถือเป็นสิ่งคู่กันที่แยกออกจากกันได้ยาก เนื่องจากพฤติกรรมและกิจกรรมของหนุ่มๆ มักส่งผลให้ร่างกายออกเหงื่อได้ง่าย อีกทั้งยังทำให้ผิวหน้ามันได้อีกด้วย รู้จักวิธีลดปัญหาผิวหน้ามัน ป้องกันเกิดสิว ทำได้ไม่ยาก

รักแร้เหม็น ทำอย่างไรดี แชร์วิธีดับกลิ่นง่ายๆ ที่คุณผู้ชายต้องลอง

รักแร้เหม็นอีกหนึ่งปัญหาที่ตามติดตัวคุณผู้ชายไปทุกที่ทุกเวลา และปัญหารักแร้เหม็น ก็จัดเป็นปัญหาที่รบกวนทั้งตัวคุณผู้ชายเองรวมถึงคนรอบข้างด้วย

5 วิธีดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างได้ผล

การมีผิวที่เนียนใส ย่อมเป็นความหวังของหนุ่มๆ ไม่แพ้สาวๆ เพราะการมีสุขภาพผิวที่กระจ่างใส ช่วยให้บุคลิกของหนุ่มๆ ดูดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ แน่นอนว่าการเมคอัพก็สามารถปรับผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสและไม่หมองคล้ำได้

ฮอร์โมนเพศชาย สำคัญอย่างไร รู้ได้ยังไงว่าฮอร์โมนปกติหรือไม่

หนึ่งในฮอร์โมนเพศชายที่รู้จักกันดีก็คือ ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosterone) ซึ่งมีหน้าที่ส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงานเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ และอารมณ์ความต้องการ

6 อาหารบำรุงสุขภาพผู้ชาย เสริมลุคให้ดูดี มีเสน่ห์จากภายในได้อีกขั้น

สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการสร้างเสน่ห์ หรือเปลี่ยนลุคให้แก่ตัวเอง เพื่อทำให้กลายเป็นผู้ชายในฝันของใครหลาย ๆ คน อาหารเสริมต่อไปนี้ มีดีกรีในการช่วยบำรุงได้เป็นอย่างดี

เมื่อคุมอาหารแล้วหลุด ควรไปต่ออย่างไรให้ ‘สุขภาพดี’

เป็นปกติที่คนเราจะปรับพฤติกรรมเพื่อสุขภาพเป็นเวลานานแล้วเกิดการ “กลับไปที่เก่า” หรือกลับไปมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเดิม ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาทางสุขภาพที่มี

6 วิธีดูแลผิวหน้าคุณผู้ชาย ใช้ชีวิตเร่งรีบแค่ไหน ก็ทำตามได้ไม่ยาก

หนุ่มๆ ทราบหรือไม่ว่า การดูแลผิวหน้าของผู้ชาย จำเป็นต้องใส่ใจไม่แพ้การดูแลผิวหน้าของผู้หญิงเลย เพียงแต่การดูแลผิวหน้าของสาวๆ และหนุ่มๆ นั้นมีความแตกต่างกันในบางส่วนเท่านั้นเอง

7 เคล็ดลับดูแลเส้นผมให้สุขภาพดี สำหรับหนุ่มที่อยากไว้ผมยาว

หนุ่มๆ คนไหนที่อยากลองไว้ผมยาวดูสักครั้ง วันนี้เราจะชวนให้มารู้ถึง 7 เคล็ดลับในการดูแลเส้นผมให้สะอาดสุขภาพดีสำหรับคุณผู้ชายที่อยากไว้ผมยาวกัน

โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ดีต่อผู้ชายอย่างไร มาดูกัน

ร่างกายของคนเรา เมื่ออายุมากขึ้น แน่นอนว่าฮอร์โมนในร่างกายก็ย่อมเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ดังนั้นการเสริมสร้างฮอร์โมนในร่างกายถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลย

เทคนิคดูแลผิวหน้าให้สุขภาพดี ด้วย 5 กฎเหล็กที่คุณผู้ชายไม่ควรพลาด

หนุ่มๆ เชื่อกันไหมว่า แค่รู้กฎเหล็กในการดูแลผิวหน้า ก็สามารถมีผิวหน้าที่แข็งแรงสุขภาพดีได้ มาค่ะ วันนี้เราจะชวนมารู้ถึง 5 ข้อสำคัญที่ควรใช้ในการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ

7 ประโยชน์ของกระเทียม สรรพคุณอย่างแจ๋ว

กระเทียม หนึ่งในพืชล้มลุกมากประโยชน์ จะนำไปประกอบอาหารก็ดี ใช้ในทางยาก็ได้ สรรพคุณอย่างแจ๋ว วันนี่เราได้สรุป 7 ประโยชน์ของกระเทียมว่าสามารถช่วยอะไรได้บ้าง

สาเหตุที่ทำให้ผู้ชายมีลูกยาก พร้อมแนะนำวิตามินกระตุ้นการมีลูกง่าย

ภาวะมีลูกยาก เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับคู่สมรสหลายคู่ เพราะลูกคือสิ่งที่จะมาเติมเต็มชีวิตคู่ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

อาการหัวล้านในผู้ชายเกิดจากอะไร มีวิธีรักษาอย่างไร

หัวล้านในผู้ชายเกิดจากอะไร และจะมีวิธีรักษาไหม โดยส่วนใหญ่ ผู้ชายหัวล้าน มักจะล้านตรงกลางศีรษะ และทำให้เสียความมั่นใจได้ วันนี้เรามีวิธีป้องกันมาบอก

5 เคล็ดลับบอกลาริ้วรอยง่ายๆ ที่ผู้ชายยุคใหม่ห้ามพลาด !

เชื่อว่าหนุ่มๆ ที่มีอายุไม่มากแต่มีตีนกาหรือริ้วรอยเต็มใบหน้า ย่อมมีความกังวลหรือความมั่นใจในตัวเองลดลงไปบ้าง ซึ่งริ้วรอยคือสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้น

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแคที่ครองใจคนไทยมายาวนาน เปิดตัวแชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรปรับปรุงใหม่ ครั้งแรกในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้นหนังศีรษะ มั่นใจด้วยการพิสูจน์ทางคลินิก

5 อาหารกินเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายได้อย่างดีเยี่ยม !

เพศชายคือ เพศที่แข็งแรงและเป็นเพศที่ต้องการเจริญเติบโตด้วยอาหารที่อุดมสมบูรณ์มากเลย เพื่อเสริมสร้างร่างกายที่ดีให้กับเพศชาย

Shiseido เปิดตัว วิน เมธวิน เป็น Friend of Shiseido Ultimune คนล่าสุด

ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เป็น Friend of Shiseido Ultimune คนล่าสุด โดยวินจะรับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว และประสบการณ์การใช้ Ultimune เซรั่มอันดับ 1 ของชิเซโด้

3 ปัญหาผิวหน้าที่ผู้ชายทุกคนต้องเคยเจอ พร้อมแนะ! วิธีรับมือให้ตรงจุด

ใครว่าปัญหาผิวหน้าที่เจอบ่อย ๆ จะเป็นเรื่องของผู้หญิงที่มักมีความเกี่ยวข้องกับความแปรปรวนของฮอร์โมนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในผู้ชายก็ต้องเผชิญกับปัญหาชวนหงุดหงิดเหล่านี้ไม่แพ้กัน