แท็ก "grooming"

หนุ่มๆ ต้องรู้! เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้ายังไงให้เหมาะกับสภาพผิว

หนุ่มๆ เคยสงสัยกันไหมว่า สภาพผิวหน้าของตัวเองควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดหรือการบำรุงอย่างไร หรือมีวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสำหรับสภาพผิวของตัวเองโดยต้องคำนึงถึงส่วนผสมหรือส่วนประกอบอะไรบ้าง

5 วิธีดูแลเส้นผมคุณผู้ชาย ให้สะอาด จัดทรงง่าย หล่อได้ทุกมุม

แน่นอนว่าโดยส่วนใหญ่คุณผู้ชายจะนิยมตัดผมสั้น ซึ่งก็ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดและการดูแลได้ง่าย แต่ไม่ว่าหนุ่มๆ จะไว้ผมสั้นหรือผมยาว

BOROM เปิดตัวคอลเลกชั่นน้ำหอม BOROM Textile Collection

บรม (BOROM) แบรนด์น้ำหอมหรูสุดพรีเมียม จากผู้เชี่ยวชาญที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของกลิ่นหอมมาอย่างยาวนาน ไปป์-บรม วิชญะเดชา หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ BOROMV กูรูด้านน้ำหอมชื่อดัง

IPSA ฉลองครบ 21 ปี น้ำตบ The Time Reset Aqua เนรมิตอาร์ตแกลลอรี่ใจกลางกรุงฯ

IPSA (อิปซ่า) จัดงาน “AQUA PLAY ART” (อควา เพลย์ อาร์ต) ดีไซน์ Art Gallery สุดยิ่งใหญ่ที่รวมศาสตร์และศิลป์ผสานกับเทคโนโลยีชั้นนำความงามจากญี่ปุ่น ฉลองครบ 21 ปี The Time Reset Aqua (เดอะ ไทม์ รีเซ็ต อควา)

ผมร่วงอย่าชะล่าใจ รีบดูแลก่อนผมบางแบบไม่รู้ตัว

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีผมที่ดูหนานุ่ม สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายกันทั้งนั้น แต่หลายๆ คน กำลังพบเจอกับปัญหากวนใจที่เริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อผมที่เคยดกดำ ยาวสลวย เริ่มขาดหลุดร่วงเป็นกองจนน่าตกใจ

ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VARON ปฏิวัติวงการดูแลผิวชายไทย

ปฏิวัติการดูแลผิวของสุภาพบุรุษ ล่าสุด บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส บริษัทเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสกินแคร์ใหม่ VARON Intensive in One Serum (วารอน อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม)

แคะหูเองอาจเกิดอันตรายได้!

แคะหูแล้วเลือดไหล แคะหูแล้วหูอื้อ แคะหูแล้วเจ็บ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อแคะหูด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะใช้คอตตอนบัด ไม้แคะหู เพราะโดยปกติแล้วร่างกายเรามีวิธีขจัดขี้หูโดยธรรมชาติ

อันตรายจากแสงแดดภัยใกล้ตัวที่คนมองข้าม

หน้าร้อนแบบนี้ หนึ่งสิ่งที่ควรระวังคือ แสงแดด แม้จะมีประโยชน์มากไม่ว่าจะช่วยผลิตวิตามินดี ,ลดความเสี่ยงภาวะซึมเศร้า ,ช่วยให้การนอนเป็นปกติ ,ฆ่าเชื้อโรคได้ แต่แสงแดดที่แรงและมากเกินไปก็ทำให้เกิดอันตรายได้เช่นกัน

5 เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา

แม้ว่าขั้นตอนการดูแลผิวหน้าสำหรับคุณผู้ชายจะไม่ค่อยซับซ้อนหรือมีขั้นตอนมากมายเหมือนคุณผู้หญิง แต่ถ้าเทียบกับคนที่ไม่มีเวลาจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต้องทำงานแทบจะทุกวัน วันละหลายๆ ชั่วโมง

เช็ค! 5 สาเหตุสำคัญที่ทำให้น้องชายมีกลิ่น ปล่อยไว้ ไม่ดีแน่

อวัยวะหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้ชายมาก นั่นคือน้องชายหรือองคชาตินั่นเอง โดยอวัยวะส่วนนี้มีหน้าที่หลายอย่างด้วยกัน เช่น การปัสสาวะ และการปล่อยอสุจิในกิจกรรมการสืบพันธุ์

เช็ค! 4 สาเหตุอาการคันขาหนีบในผู้ชาย รู้ไว้ ก่อนสายเกินแก้

อาการคันขาหนีบเป็นปัญหาที่เกิดได้ในสุภาพบุรุษทุกคน โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดอาการคันและมีผื่นแดงเกิดขึ้น

ปัญหาผิวแห้งในผู้ชาย แก้ได้ไม่ยาก แค่ดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี

ผู้ชายผิวแห้ง หน้าแห้งทำไงดี ส่วนใหญ่แล้วในผู้ชายจะไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าที่ควร จึงก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น สิว ผิวหมองคล้ำ รวมถึงปัญหาผิวแห้ง ที่เกิดมาจากการที่หน้าไม่ชุ่มชื่น

หอยนางรม อาหารเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย อร่อยประโยชน์มากมาย

เรามักจะได้ยินสรรพคุณของหอยนางรม ว่าเป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอยู่บ่อยครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่า หอยนางรม ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่างอีกด้วย

เช็กลิสต์ 5 สารอาหารสำคัญที่ผู้ชายควรได้รับอย่างเพียงพอ

คุณผู้ชายที่อยากมีสุขภาพที่ดีฟังทางนี้ เพราะวันนี้เรามีอาหารสำคัญที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และมีผลดีต่อสุขภาพของคุณผู้ชายมาฝาก เป็นอาหารที่หาได้ง่าย ราคาไม่แพง

4 วิธีดับกลิ่นปากง่ายๆ เรียกคืนความมั่นใจให้คุณผู้ชายอีกครั้ง

กลิ่นปากเป็นเสน่ห์ที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่มองข้ามกันมาก ๆ เพราะนอกจากกลิ่นตัว กลิ่นผม กลิ่นเสื้อผ้า ก็มีกลิ่นปากนี่แหละที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายในการเป็นที่ต้องการของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

5 เคล็ดลับขจัดรังแคในผู้ชาย พร้อมลดอาการคันหนังศีรษะแบบได้ผล

หนุ่มๆ คนไหนที่รู้สึกหงุดหงิดกับปัญหารังแคหรืออาการคันหนังศีรษะ วันนี้เราจะชวนให้มารู้ถึง 5 เคล็ดลับขจัดรังแคสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะกัน

ประโยชน์ของดาร์กช็อกโกแลต ดีต่อร่างกาย มากกว่าแค่เสริมสุขภาพทางเพศ

ปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศส่วนใหญ่มักมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดหรือวิตกกังวล และอาจทำให้เกิดปัญหาชีวิตคู่ตามมาได้ สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากมีปัญหาสุขภาพทางเพศ

7 พฤติกรรมดูแลตัวเองแบบผิดๆ ที่รู้แล้วควรรีบแก้ ก่อนหมดหล่อ

ผู้ชายหลายคนอาจจะใส่ใจดูแลตัวเอง ในขณะที่บางคนแทบจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากมายเท่าไร แต่ทราบหรือไม่ว่า มีข้อปฏิบัติผิดๆ หลายข้อที่ผู้ชายปฏิบัติอยู่ทุกวัน

6 วิธีไว้หนวดเครา คงลุคหนุ่มมาดเข้มสุดเท่ห์ จนสาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการไว้หนวดเครา วิธีไว้หนวดเครา มีส่วนทำให้ผู้ชายหลายๆ คนดูเป็นผู้ชายมาดเข้ม แต่ถ้าไว้หนวดเคราโดยไม่ดูแลทรงหนวดเคราให้สะอาดหรือจัดแต่งให้เรียบร้อย

5 วิธีดูแลเส้นผมให้ยาวเร็วทันใจ ลดปัญหาผมบาง ผมร่วงอย่างได้ผล

วิธีดูแลบำรุงเส้นผมให้ผมยาวเร็ว แต่ละวิธียังสามารถลดปัญหาผมบางและผมร่วงได้ดีอีกด้วย มาดูกันว่าวิธีบำรุงเส้นผมที่ช่วยเร่งผมยาว และช่วยลดปัญหาผมบางและผมร่วงสำหรับคุณผู้ชายมีอะไรกันบ้าง

5 ขั้นตอนดูแลผิวหน้าก่อนนอน สำหรับผู้ชายที่ชอบทำงานดึก

ขั้นตอนดูแลผิวหน้าก่อนนอน สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องใช้เวลาทั้งวันไปกับการทำงาน หรือบางวันแทบจะต้องทำงานลากยาวไปจนถึงดึกดื่น ขั้นตอนดูแลผิวหน้าง่ายๆทำตามได้

5 สารอาหารสำคัญ กินเสริมความแข็งแกร่งให้กับน้องชายได้เยี่ยม

หากพูดถึงอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ คุณผู้ชายหลายท่านมักจะนึกถึงอาหารเสริม ที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปมากมายหลายยี่ห้อด้วยกัน

ยึดพื้นที่ความหล่อ ใส ๆ แบบ “มาริโอ้” ขอแค่ Dr.JiLL ขวดเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิว

ใช้คำว่าหล่อเปลืองมาก ไม่ว่าจะมีผลงานอะไร ก็ทำเอาแฟน ๆ ใจละลาย ล่าสุดนอกจากกระแสละคร “หมอหลวง” ฟีเวอร์ ! นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ขวัญใจมหาชน มาริโอ้ เมาเร่อ ยังคงยึดพื้นที่ความหล่อไปทั่วบ้านทั่วเมือง

คอลลาเจนเสริม ดีอย่างไร ทำไมผู้ชายจึงควรกิน?

หากพูดถึงอาหารเสริมคอลลาเจน หลายคนคิดว่ามีไว้สำหรับเสริมความงามให้กับคุณผู้หญิงเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่าอาหารเสริมอย่างคอลลาเจนก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณผู้ชายด้วยเช่นกัน

5 วิธีดับกลิ่นเท้า แก้ปัญหาเท้าเหม็นอย่างอยู่หมัด

ปัญหาเท้าเหม็น หรือมีกลิ่นเท้า เอาวิธีแก้เท้าเหม็นให้ได้ผลจริงไปลองกันได้ โดยเท้าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่เป็นบริเวณอับชื้นและเกิดการสะสมของแบคทีเรียได้ง่ายที่สุดบริเวณหนึ่งในร่างกาย

น้ำผึ้ง อาหารชั้นเลิศจากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผู้ชายกว่าที่เคยรู้

น้ำผึ้ง จัดว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของอวัยวะเพศชาย มีสารเสริมการผลิตฮอร์โมนเพศชาย และยังมีความหวาน ที่สามารถทดแทนน้ำตาลได้

เช็กด่วน! หนุ่มๆ กำลังดูแลตัวเองแบบผิดๆ อยู่หรือเปล่า

การดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่เหล่าหนุ่ม ๆ มักมองข้าม ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากลักษณะนิสัยโดยส่วนมากของท่านชายทั้งหลาย ทำให้บางคนก็ดูแลตัวเองแบบผิดๆ