แท็ก "grooming"

เพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชาย ด้วย 5 วิธีจัดการความหล่อที่ให้ผลลัพธ์ดีจริง

การดูแลบุคลิกภาพของผู้ชายเป็นอีกหนึ่งความสำคัญ ที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะการเพิ่มเสน่ห์จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทำให้คุณดึงดูดทั้งสาว ๆ

4 ประเภทสกินแคร์ที่หนุ่มๆ ควรมีติดไว้ช่วงหน้าฝนมากที่สุด

หน้าฝนมาถึงแล้ว ทำให้การดูแลผิวพรรณ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญของผู้ชาย โดยเฉพาะสายลุยที่ชอบออกทำงานนอกสถานที่หรือกลางแจ้ง เมื่อใดที่คุณต้องเผชิญทั้งฝุ่น ควัน ละอองฝน และมลพิษต่าง ๆ

หนุ่มวัย 35+ อยากสมส่วน ดูดี ไม่เหมือนมนุษย์ลุง 4 เคล็ดลับนี้ช่วยคุณได้

เมื่อเข้าสู่ช่วงวัย 30-35 ปีขึ้นไป ผู้ชายจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายที่กำลังมาเยือน โดยเฉพาะในวัย 35+ จะชัดที่สุด ทำให้ใครหลาย ๆ คน

7 สิ่งที่ผู้ชายควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มาทำความรู้จักกับ 7 สิ่งที่จะช่วยทำให้ชีวิตดี และทำให้คุณผ่อนคลาย นอนหลับสบาย สามารถทำได้ในทุกๆ คืน รู้หรือไม่ว่า ช่วงเวลาสำคัญของวัน คือเวลาก่อนการเข้านอน 30 นาที

5 เทคนิคเสริมหล่อฉบับผู้ชายสายลุย หมดกังวลผิวและผมพังช่วงหน้าฝนได้เลย

สำหรับผู้ชายสายลุย อาจจะต้องดูแลทั้งสุขภาพและร่างกาย รวมไปถึงผิวพรรณในช่วงหน้าฝนเป็นอย่างมาก เพราะการออกไปเจอมลภาวะนอกบ้านที่ถือว่าหนักหน่วงมาอยู่แล้ว

ผมบาง ปัญหาที่ทำให้หนุ่มๆ เครียด จะรับมืออย่างไรดี

ผู้ชายผมบาง โดยปัญหาผมร่วงผมบาง เป็นปัญหาโลกแตก สำหรับผู้ชาย หลายๆ คนเป็นอย่างมาก เพราะหากผมบางมากจนเกินไปอาจจะทำให้ขาดความมั่นใจ

5 อาหารชะลอวัย อยากคงความหนุ่มไว้ ให้รีบหามากินด่วน

ริ้วรอยหรือความแก่ ตลอดจนร่างกายที่ชราภาพล้วนเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง รวมถึงคนที่ตัวเองรัก แต่การชราภาพก็เป็นหนึ่งในกลไกตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นมา

หล่อเป๊ะ! ครบสูตรในวัย 40+ ด้วยเคล็ด(ไม่)ลับที่หนุ่มสายรักสุขภาพต้องรู้

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่อยู่ในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป เชื่อว่าคุณจะสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ที่เห็นได้ชัด ดังนั้นถ้าคุณต้องการคงความอ่อนเยาว์

ประโยชน์ของเทียนหอม ตัวช่วยสร้างความผ่อนคลาย แถมดีต่อกิจกรรมบนเตียง

กิจกรรมบนเตียงหนึ่งในกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ของเหล่าคู่รัก และเพื่อให้กิจกรรมบนเตียงเต็มไปด้วยความเร่าร้อน อบอุ่ม และ หอมหวาน คู่รักเองต้องคอยสร้างความสัมพันธ์ดี ๆ ต่อกัน

แนะนำ 5 กลิ่นน้ำหอมชายเพิ่มพลังเย้ายวน ดึงดูดให้สาวหลงใหล

สำหรับผู้ชายแล้วเรื่องของกลิ่นน้ำหอมเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ ที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะไม่ใช่แค่เพียงการช่วยกลบกลิ่นกายในระหว่างวัน จากการออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ชายเท่านั้น

ถั่ว 5 ชนิด แหล่งโปรตีนสูง ตัวช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เยี่ยมในหนุ่มๆ

ขนมทานเล่นสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังสร้างกล้าม จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากถั่วชนิดต่างๆ ข้อดีของการทานถั่วคือมีโปรตีนสูง ประกอบไปด้วยไขมันดี

4 อาหารลดความเสี่ยงต่อมลูกหมากโต รู้แล้ว รีบจัดให้ไว

โรคต่อมลูกหมากโตหนึ่งในโรคที่ชายไทยเป็นมากที่สุด โดยพบว่าชายไทยเป็นต่อมลูกหมากโตมากถึง 80% โรครองลงมาที่ชายไทยเป็น คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

5 Skincare Routine ของผู้ชายที่ควรมีติดไว้มากที่สุด

Skincare Routine คือ พฤติกรรมของการใช้สกินแคร์ในแต่ละวัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ควรจะต้องมีการดูแลในส่วนนี้ให้ชัดเจน โดยเฉพาะสกินแคร์ขั้นพื้นฐาน

วิธีลบรอยจ้ำแดง รอยจูบ ที่ถูกฝากไว้ที่คอ ให้จางหายอย่างรวดเร็ว

ใครที่ต้องการลบรอยจูบ รอยดูด หรือ รอยจ้ำแดง ที่คอ ให้หายเร็ว จากเรื่องของการแสดงความรัก บางครั้งอาจจะทิ้งร่องรอยเอาไว้แบบไม่ตั้งใจ ทำตามนี้

“อีมินโฮ” แอมบาสเดอร์ Ultherapy กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในงาน Merz Aesthetics Expo

“อีมินโฮ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 ปี เพื่อร่วมงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence

5 กิจวัตรประจำวันที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม ถ้าอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี

หนุ่มๆ ทราบหรือไม่ว่า การมีกิจวัตรประจำวันที่ดี ก็มีส่วนช่วยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สุขภาพกายดีได้เช่นกัน โดยวันนี้เราได้รวมเอา 5 กิจวัตรประจำวันที่ผู้ชายไม่ควรละเลย

5 วิธีบอกลาผิวหมองคล้ำจากแดด ปรับผิวกระจ่างใส ให้สาวๆ ชวนมอง

หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหมองคล้ำเสียจากแสงแดด วันนี้จะชวนให้มาบอกลาสภาพผิวหมองคล้ำด้วย 6 วิธีที่สามารถทำตามได้ง่าย และยังเป็นการบำรุงผิวให้สุขภาพดีได้อีกด้วย

อาการไข่ดัน คืออะไร? มีวิธีดูแลรักษาอย่างไร

ความผิดปกติที่เกิดจากการตอบสนองต่อสิ่งแปลกปลอมของร่างกาย ทำให้มีอาการบวม แดง บริเวณขาหนีบของขาทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

5 วิธีคุมกำเนิดสำหรับผู้ชาย เช็กสิ! มีวิธีไหนบ้าง?

การมีเซ็กส์เป็นการตอบสนองความสุขให้กับชีวิตคู่ให้รักกันยืนยาวมากยิ่งขึ้น แต่การมีเซ็กส์ที่ไม่พร้อมหรือไม่มีการป้องกันก็อาจจะส่งผลตามมาในอนาคต นั่นก็คือการท้องแบบไม่พร้อม

แนะนำ 6 สีผมที่เหมาะสำหรับผู้ชาย 2023

ต้องบอกว่านอกจากการดูแลตัวเองในเรื่องของรูปร่างหน้าตาให้สะอาดสะอ้าน การแต่งตัวที่มีสไตล์ การเลือกสีผมที่เหมาะสมก็เสริมบุคลิกภาพให้หนุ่มๆ ที่ดูดีขึ้นได้

5 โรคร้ายจากการสูบบุหรี่ที่ผู้ชายรู้แล้วต้องเลิก

การสูบบุหรี่เป็นประจำ เป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ อีกอย่างหนึ่งสำหรับคุณผู้ชาย เปรียบเสมือนระเบิดเวลาที่บรรจุสารพิษไว้หลายชนิด พร้อมที่จะทำลายระบบต่างๆ ของร่างกายคุณไปเรื่อยๆ

5 อาหารเพิ่มพลังสเปิร์ม สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีลูก

หนุ่ม ๆ ผู้มีพลังเต็มเปี่ยมแต่ประสบปัญหาของการปั๊มเบบี๋ แม้ว่าจะเพิ่มการบำรุงในส่วนของภรรยา หรือได้มีการจัดตารางเวลาการร่วมกิจกรรมทางเพศเป็นอย่างดีแล้ว

Bulgari Man Rain Essence น้ำหอมผู้ชายแรงบันดาลใจจาก "เม็ดฝน"

Bulgari ค้นพบพลังของธาตุน้ำ ที่มีศักยภาพในการฟื้นฟู และการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติผ่าน 'ฝน' ตัวกลางที่ช่วยเชื่อมโยงโลกของธรรมชาติไว้กับมนุษย์อย่างประณีต และลึกซึ้ง

5 เคล็ดลับเสริมหล่อให้ดูอ่อนเยาว์ ไม่อยากแก่ไว คุณผู้ชายต้องรู้

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าสภาพผิวก็เริ่มจะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา และที่สำคัญคุณผู้ชายมักจะไม่ค่อยหันมาดูแลสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น

สารอาหารสำคัญ ที่ผู้ชายวัย 35+ ควรได้รับ

อายุเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยบ่งบอกได้ว่า เซลล์ร่างกายกำลังทำงานได้เสื่อมลงและช้าลงตามตัวเลขที่มากขึ้น ในผู้ชายระบบร่างกายทำงานหนักกว่าในผู้หญิง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะดูแก่กว่า

4 ปัญหาสุขภาพที่พบบ่อยในผู้ชาย เมื่อเข้าสู่วัย 40+

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นก็จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเพศชายที่มีการใช้ชีวิตแบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว

ผู้ชายต้องรู้ 5 เคล็ดลับเสริมหล่อให้ดูอ่อนเยาว์ไม่อยากแก่ไว

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าสภาพผิวก็เริ่มจะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา และที่สำคัญคุณผู้ชายมักจะไม่ค่อยหันมาดูแลสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น