แท็ก "grooming"

"เต ตะวัน" กับ Smart Routine แบบผู้ชายผิวผสม ผอมง่าย และดูแลเรื่องสิวจัดหนัก

เต-ตะวัน วิหครัตน์ นักแสดงหนุ่มที่ปัจจุบันอายุก้าวข้าวเลข 3 ไปแล้วนิดๆ แต่ผิวหน้าและบุคลิกภาพยังดูอ่อนกว่าวัย

ถอดความหมายรอยสัก "หมาก ปริญ" เขียนอะไรไว้บนร่างกาย

เรื่องของรอยสัก ถือเป็นความชอบส่วนตัว บางคนสักเพื่อความสวยงาม บางคนสักเพราะความชอบ แต่สำหรับพระเอกคนนี้ หมาก ปริญ จะเลือกสักอะไรไว้บนร่างกายไปติดตามกัน

รู้จัก "เอ็กซ์ ปิยะ" นักแสดงวัย 44 อดีตแฟน "อุ้ม ลักขณา" ที่หุ่นยังฟิตเฟิร์ม

ส่องภาพคู่สุดหวาน "เอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน" หนุ่มกล้ามแน่น ซิกแพคปัง กับอดีตแฟนเก่า "อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ" คุณแม่ลูกหนึ่ง หุ่นเป๊ะ

5 วิธีดูแลสุขภาพ ก่อนเข้าสู่วัยชราอย่างมีคุณภาพ

ความสามารถทางกายภาพของผู้สูงอายุลดลงตามธรรมชาติ จึงจำเป็นต้องให้การดูแลและเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด สำหรับผู้ที่มีผู้สูงอายุต้องดูแล โดยเฉพาะผู้ที่ช่วยเหลือตัวเองได้น้อย

The Body Shop ส่ง Christmas Collection 2023 ในคอนเซปต์ Positive Change Starts With A Gift

The Body Shop (เดอะ บอดี้ ช้อป) แบรนด์ความงามจากประเทศอังกฤษที่นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท Central Marketing Group (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนทุกคนมาส่งต่อสิ่งดีๆ ผ่านกิฟท์เซ็ตสุดพิเศษ The Body Shop Christmas Collection 2023

แนะนำอาหารคลีนของหนุ่มสายเฮลตี้ ถ้าคุณชอบความลีน ต้อง 5 เมนูนี้

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ชาย อาจแตกต่างจากแนวคิดของผู้หญิง เนื่องจากความแตกต่างทางสรีรวิทยาระหว่างทั้งสองเพศ

เผย 8 เคล็ดลับสุขภาพดีของผู้ชาย ลดเครียด เพิ่มภูมิ แถมไร้โรคกวนใจ

ผู้ชายมักถูกมองว่ามีมวลกล้ามเนื้อมากกว่าผู้หญิง ซึ่งหมายความว่าโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม การละเลยสุขภาพของตนเองอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม

5 ทิปส์ดูแลสุขภาพง่ายๆ ที่หนุ่มวัยทำงาน(หนัก)ห้ามพลาด

การศึกษาหลายชิ้น ระบุว่าชั่วโมงการทำงานที่หนักหน่วงและยาวนาน อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเครียด ปัญหาการนอนหลับ โรคหลอดเลือดหัวใจ เมื่อรวมกับพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

โลชั่นหรือครีมแบบไหน? ที่เหมาะต่อการดูแลผิวกายคุณผู้ชายมากที่สุด

การดูแลผิวกายของผู้ชายมีความสำคัญ ในด้านการสร้างเกราะป้องกันผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดการอักเสบจากการโดนแสงแดดทำร้าย เพราะการออกจากบ้านไปทำกิจกรรมกลางแจ้งในแต่ละวัน

5 วิธีดูแลผิวหนุ่มๆ หลังออกกำลังกายที่ควรทำให้เป็นกิจวัตร

การดูแลผิวหน้าหลังออกกำลังกายสำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลผิวหน้าตามปกติในแต่ละวัน แถมควรใส่ใจมากกว่าอีกด้วย เพราะผิวจะเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก

5 ไอเทมที่หนุ่มวัยทำงานต้องมีติดตัว เสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ

เชื่อกันว่าปัจจุบันนี้ผู้ชายหลาย ๆ คน เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น สังเกตได้จากจำนวนผู้ชายในยิมที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีร่างกายที่ดีและมีกล้ามเนื้อที่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยคือบุคลิก

5 พื้นฐานการดูแลผิวแสนง่าย ที่หนุ่มๆ อาจมองข้าม!

ผิวของผู้ชายก็ไม่ต่างไปจากผิวของผู้หญิงที่ต้องการได้รับการดูแลเอาใจใส่ไม่แพ้กัน แม้หนุ่ม ๆ อาจจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่วุ่นวายและซับซ้อน เสียเวลาชีวิต แต่หากปล่อยละเลยอาจทำให้ผิวมีสุขภาพแย่จนกู่ไม่กลับ

4 วิธีกินอาหารเพิ่มคอลลาเจน เปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มกว่าอายุจริงได้ง่ายขึ้น

คอลลาเจนไม่เพียงแค่ช่วยดูแลสุขภาพภายในของหนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่นี่คือส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวที่จะช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูดี มีความกระชับ และดูหนุ่มกว่าอายุจริงได้

7 ผลไม้สุดปังที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย

เชื่อว่าคงมีใครหลายคนกำลังเจอปัญหาในเรื่องของการขับถ่ายกันอยู่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการท้องผูกที่หลายคนประสบปัญหากันอยู่บ่อยๆ เพราะเวลามีอาการท้องผูกทีไรหลายคนก็จะรู้สึกหงุดหงิดและอึดอัดกันใช่ไหม

กินยาดักไข้ ได้ผลจริงหรอ?

ยาพาราเซตามอลหรือยาลดไข้ที่เรารู้จักกันนั้น มีผลในการรักษาตามอาการ ไม่ใช่ป้องกัน จึงควรทานเมื่อมีไข้หรือมีอาการเท่านั้น

5 อาหารบำรุงสมองและร่างกาย สุขภาพดีรับวัยทองง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

เมื่อใดที่เข้าสู่วัยทองจะทำให้ ระดับฮอร์โมนทางเพศลดลงอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จะทำให้เกิดอารมณ์แปรปรวน และเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพได้มากพอสมควร

6 ผักแคลน้อยเป็นมิตรต่อสุขภาพ อยากผอมหล่อทันใจ ห้ามพลาด

ขอแนะนำผัก 6 ชนิดต่อไปนี้ที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรีน้อย มีประโยชน์ต่อการลดน้ำหนักที่หนุ่ม ๆ ต้องลองเปลี่ยนวิธีกินของตัวเองกันหน่อยแล้วล่ะ

5 วิธีกำจัดสิวที่หลัง พร้อมทริคป้องกัน-หยุดสิวไม่ให้ขึ้นซ้ำ

ใครว่าปัญหาสิวที่หลังจะเป็นความกังวลในผู้หญิงเพียงเพศเดียว ปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนแผ่นหลังของผู้ชายก็สร้างความทุกข์ใจและกวนใจไม่แพ้กัน

4 อาหารกลิ่นตัวแรงที่ผู้ชายต้องเลี่ยง ก่อนเสี่ยงดับเสน่ห์ให้พัง

ลองมาเช็คกันสักหน่อยดีกว่า กับ 4 อาหารลิ่นตัวแรงต่อไปนี้ ยิ่งกินยิ่งเป็นตัวสร้างกลิ่นตัวเหม็น บอกเลยว่าถ้าเป็นเมนูโปรด หนุ่มๆ ควรลดปริมาณ หรือเลี่ยงให้ได้มากที่สุดก็ดีไม่น้อย

5 วิธีลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำ หุ่นดีสร้างง่าย แถมได้สุขภาพดีครบ !

รู้หรือไม่คะว่าการดื่มน้ำเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณผู้ชายสามารถลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ดื่มให้ถูกวิธี และอยู่ในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน

เอาใจหนุ่มลดน้ำหนักกับ 5 ขนมแก้โหยที่กินได้แบบไม่รู้สึกผิด !

การควบคุมอาหาร มีความสำคัญในการลดน้ำหนักสำหรับผู้ชาย แน่นอนว่าอาการโหยขนม หรือของหวานต่าง ๆ เชื่อว่าส่วนใหญ่จะต้องเคยเผชิญกับสถานการณ์เหล่านี้ไม่แพ้ผู้หญิง

6 วิธีแก้รูขุมขนอักเสบหลังโกนหนวด อวดผิวเนียนใสเกลี้ยงเกลาอีกครั้ง

เช็ค 6 วิธีช่วยแก้รูขุมขนอักเสบต่อไปนี้ที่หนุ่ม ๆ ควรรู้ไว้ เพื่อช่วยให้ใบหน้ากลับมาเนียนใส ดูเป็นหนุ่มมีเสน่ห์ได้เช่นเดิม