ผู้ชาย

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลารุ่นไอคอนิกสุดฮิต ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80”

ฮอร์โมนชายไม่สมดุล! เป็นไปได้ไหม? ที่ทำให้หนุ่มๆ ลดน้ำหนักไม่ลงสักที

หากใครที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก แต่ประสบปัญหาลดเท่าไหร่น้ำหนักก็ไม่ยอมลงสักที ไม่ว่าจะคุมอาหาร ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งกินยาลดความอ้วน น้ำหนักก็ยังไม่ลดลง

เทียบความแซ่บ "แน๊ต เกศริน" ชุดว่ายน้ำเหมือนกัน 4 ปีที่แล้วกับปัจจุบัน

เทียบความเซ็กซี่กันให้เห็นเลย สำหรับ แน๊ต เกศริน นางแบบสายแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ที่ล่าสุดโพสต์ภาพปี 62 ประกบภาพปัจจุบัน งานนี้บอกได้เลยว่าสวยเซ็กซี่เจ้าเสน่ห์ไม่เปลี่ยนเลย

เสริมเสน่ห์หนุ่มได้อีกขั้น! กับ 5 เคล็ดลับดูแลสุขภาพเล็บให้สะอาดดูดี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชายยุคใหม่ให้ความสำคัญกับการดูแลเล็บให้สะอาด สวย และแข็งแรง บางคนดูแลเล็บได้ดีและสวยกว่าเล็บของคุณผู้หญิงเสียอีก

รู้จัก "นิโคลัส ฮอว์" บาริสต้าหนุ่มมาดเซอร์ ว่าที่เจ้าบ่าว "ยิปซี คีรติ"

ทำความรู้จัก นิโคลัส ฮอว์ แฟนหนุ่มตาน้ำข้าวมาดเท่ ว่าที่เจ้าบ่าวของดาราสาวมากความสามารถ ยิปซี คีรติ ที่ทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ใกล้จะถึงนี้

หนุ่มหล่อ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ตื่นตาตื่นใจ เรียนรู้เกษตรพอเพียง

หนุ่มหล่อ “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ปลุกกระแส Soft Power เมืองไทยผ่านกิจกรรมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ จ.พระนครศรีอยุธยา

Boardriders Surf Festival 2023 ชวนเที่ยวงาน Surf และดนตรีริมชายหาดแห่งปี

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปสัมผัสกับชายหาด , บรรยากาศความสนุก ของ Surf Festival , Beach Activities และดนตรีริมชายหาด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี กับ Boardriders Surf Festival 2023

Tomomi Morisaki กราเวียร์ไอดอล คัพ G เที่ยวพัทยาอวดภาพบิกีนีสุดแซ่บ

Tomomi Morisaki นางแบบกราเวียร์ เจ้าของผลงานที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนใจหวิวมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมถ่าย vlog ลงในโซเชียลมีเดีย

7 เคล็ดลับที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณผู้ชายแข็งแรงมีสุขภาพดี

การที่คุณผู้ชายจะให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะจุดเด่นของผู้ชาย โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ทรงผม ซึ่งเมื่อใดที่เส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี

10 อาหารกินแล้วหน้าเด็กที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด แถมดีต่อสุขภาพเต็มร้อย

วันนี้เราจะชวนให้มารู้จัก 10 อาหารที่แนะนำให้คุณผู้ชายกินซึ่งช่วยให้หน้าเด็กกันค่ะ มาดูกันว่าอาหาร 10 ชนิดมีอะไรกันบ้าง

โยโย่เอฟเฟกต์! ผลเสียที่ผู้ชายต้องระวัง อันตรายจากการลดน้ำหนักผิดวิธี

หนุ่มๆ คนไหนที่ลดน้ำหนักโดยใช้วิธีการไม่ถูกต้อง คงต้องเผชิญกับปัญหาโยโย่เอฟเฟกต์แน่นอน ซึ่งเกิดจากการอดอาหาร หรือทานรับประทานอาหารน้อยเกินไป

100 แคปชั่นคนเหงา 2023 อ้อนๆ กวนๆ เท่ๆ ไม่ซ้ำใคร

เพื่อนคนไหนอยู่ในโหมดเหงาๆ เบื่อๆ วันนี้เราจัดมาให้กับ แคปชั่นคนเหงา อัปเดตปี 2023 เก็บไว้โพสต์เพ้อๆ กวนๆ เรียกยอดไลก์ งานนี้ใครเห็นเป็นต้องตามมากดไลก์กดเลิฟแน่นอน !

มัดรวมความเซ็กซี่ ชิน แจ-อึน กับภาพเช็ตใหม่ พาหนุ่มๆ ใจเตลิดอีกแล้ว

มัดรวมความสดใสน่ารักปนเซ็กซี่ของนางแบบสาวสายแซ่บ ชิน แจ-อึน ที่ล่าสุดปล่อยภาพอวดมุมแซ่บอีกครั้ง งานนี้เรียกว่าความสวยใสระดับเอเชียจริงๆ เพราะขนาดโพสต์ท่าเบาๆ ยังทำหนุ่มๆ หลายคนใจละลาย

เต็มตา! "มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" โปรยเสน่ห์ชายชาตรี

หนุ่มหล่อ มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ขึ้นเวทีประชันชุดว่ายน้ำ โปรยเสน่ห์ชายชาตรี ปล่อยของแบบไม่มีใครยอมใคร ระหว่างเก็บตัวกรุงเเก่า

คาร์เทียร์เปิดตัว ต่อ ธนภพ Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชายชื่อดังที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับคาร์เทียร์มาอย่างยาวนาน ในฐานะ Friend of the Maison

ดูแลผิวหน้าผู้ชายด้วย 5 สเต็ปในตอนเช้าและ 4 สเต็ปในตอนกลางคืน

สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการดูแลผิวหน้าด้วยขั้นตอนที่ถูกต้องและได้ผลลัพธ์ที่ดี วันนี้เราจะชวนให้มารู้ถึงวิธีการดูแลผิวหน้าผู้ชายด้วย 5 สเต็ปในตอนเช้าและ 4 สเต็ปในตอนกลางคืน

การกลับคืนสู่สนามแข่ง TAG HEUER และ PORSCHE เผยโฉม TIME-TAMER เรือนใหม่

จากการผนึกกำลังอันน่าจดจำที่ได้เริ่มขึ้นเมื่อปี 2021 TAG Heuer และ Porsche ร่วมกันเป็นหุ้นส่วนระดับโลก เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และคุณค่าในคุณภาพ นวัตกรรม และศักดิ์ศรี

ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนอัปเดตเทรนด์ล่าสุดประจำฤดูกาล 2023

ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนอัปเดตเทรนด์แฟชั่น Fall / Winter กับงาน “#EMFASHIONICON : THE FALL/WINTER ISSUE 2023”

Rae Lil Black รับสมัครช่างภาพ ถ่ายวิดีโอได้ยิ่งดี หนุ่มๆ แห่สมัครเพียบ

Rae Lil Black นักแสดงหนังผู้ใหญ่คนดังเดินทางมาเมืองไทยอีกครั้ง โดยรอบนี้เธอมองหาเพื่อนร่วมงาน พร้อมเปิดรับสมัครทางอีเมล

Off-White™ กับความท้าทายใหม่ จาก ไฮ สตรีท สู่ โมเดิร์น ลัคชัวรี่

Off-White™ (ออฟไวท์) แฟชั่นเฮ้าส์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอิตาลีและเด่นในเรื่องของงานคราฟต์แมนชิพ โดยมีดีไซเนอร์อเมริกันผิวสี มากความสามารถ เวอร์จิล แอบโลห์ เป็นผู้ก่อตั้งในปีคริสต์ศักราช 2013

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 9 ภายใต้ธีม “Modern Layering”

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 9 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ในวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

แน๊ต เกศริน โพสต์ระบาย เมื่อหมอสูติบอกให้งดกิจกรรม 2 สัปดาห์

สวย แซ่บ และชัดเจนกับทุกเรื่อง สำหรับ แน๊ต เกศริน ล่าสุดโพสต์ อยากอธิบายเมื่อคุณหมอบอกให้งดกิจกรรม 2สัปดาห์ก่อนมาตรวจอีกครั้ง

30 แคปชั่นออกกำลังกาย เก็บไว้โพสต์เรียกไลก์ได้กระจุย

มัดรวม แคปชั่นออกกำลังกาย เอาไว้โพสต์แบ่งปันเรื่องราวดีๆ งานนี้หนุ่มๆ สายฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งหลาย สามารถนำแคปชั่นออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก เหล่านี้ ไปโพสต์ในโซเชียลได้แบบเท่ๆ ได้เลย

5 ข้อเสียที่หนุ่มๆ มักทำโดยไม่รู้ตัว จนทำให้ภรรยาเบื่อ...ถึงขั้นอยากเลิก

หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ที่เคยมีประสบการณ์เลิกรากับภรรยาที่คบกันมานานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว พอเริ่มต้นไปคบกับใคร พออยู่ไปก็ยังไม่รอดอยู่ดี

ส่องพัฒนาการความฟิต “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นเฟิร์มขึ้นเยอะ

หุ่นดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ที่หลังจากไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิงก็ดูเหมือนจะใช้เวลากับการดูแลตัวเองมากขึ้น ล่าสุด ปั้นหุ่นฟิตจนสาวๆ หลายคนใจละลาย

เมื่อคุณละเลยสัญญาณเตือน Red Flag ในความสัมพันธ์

Red Flag แปลตรงตัวก็คือ “ธงแดง” ซึ่งปกติธงแดงจะใช้เป็นสัญญาณเตือนถึง “อันตราย” ที่เราควรจะต้องถอยห่าง และถ้าหากเราอยู่ในจุดที่สัญญาณเตือนมีผลกระทบต่อเราโดยตรง

ยกเป็นไอดอล อาจารย์เชน จตุพล อายุ 62 แต่ซิกแพคแน่นปึก

อาจารย์เชน จตุพล ชมภูนิช พิธีกรและนักพูดอารมณ์ดีที่หลายคนคิดถึง นอกจากความสามารถด้านการพูด หนุ่มใหญ่คนนี้ยังดูแลตัวเองได้ดีมาก ไม่แปลกที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องนี้