วัยรุ่น

เฉลยแล้ว! つづく ภาษาญี่ปุ่นหลังการ์ตูนจบ คำนี้มันแปลว่าอะไร

เรียกว่าหลายๆ คน เห็นและรู้จักคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นคำนี้กันมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ สำหรับคำว่า つづく ที่มักจะขึ้นมาตอนหลังการ์ตูนจบที่เห็นได้ทั่วๆ ไปตามการ์ตูนหรือละครจากญี่ปุ่น ซึ่งเชื่อว่ามีคนสงสัยและอยากที่จะรู้ว่า つづく จริงๆ แล้ว มันแปลว่าอะไร

ประวัติ "เจนนี่ ปาหนัน" พิธีกรสาวคนเก่ง ดีกรีสาวโบราณคดีศิลปากร

เจนนี่ ปาหนัน เรียกว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ที่มีจุดเด่นคือความสดใส สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีจนเรียกว่าเป็นคนบันเทิงแนวหน้าของประเทศไทยก็ว่าได้

ครูอึ้ง! นักเรียนนั่งไกลปลั๊ก แต่อยากชาร์ชมือถือ ใช้วิธีนี้เลยหรอลูก!!!

แบบว่านี่แหละคำว่ากรรมการอึ้งที่แท้ทรู เมื่อครูเจอกับวิธีการแก้ปัญหาการอยากชาร์จมือถือในห้องเรียนของศิษย์ แต่ว่าตัวเองนั่งอยู่ห่างไกลจากปลั๊กมากๆ

ร้านทำธูปเฉลยเอง! ธูปจุดแล้วมีตัวเลข เขาเอาตัวเลขใส่ธูปยังไง รู้ซะที!!!

สำหรับคอเลขเด็ด ชื่นชอบในตัวเลขคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ธูปจุดแล้วมีตัวเลข ที่เห็นแล้วเอาไปเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคกันในทุกงวด ซึ่งคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้ นั่นก็คือเขาใช้วิธีไหนที่ทำให้จุดธูปแล้วเลขจะขึ้นมา

โอเว่น ฮอตปรอทแตก!!!ร่วมงานใหญ่ Bangkok international Fashion week

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มน่าจับตาสำหรับนายแบบหล่อสูง โอเว่น เฮืองประเสริฐ ดีกรี เดอะวินเนอร์ โมเดล ลาว จากเวที มิสเตอร์ลาว 2022 มีผลงานเดินแบบ งานแสดง และล่าสุดเพิ่งเดินแบบในงานใหญ่ Bangkok international Fashion week

ประวัติ "เบลล่า ราณี" สาวสวยคนเก่ง หาเงินใช้เองตั้งแต่เป็นเด็ก แถมจบโทเกรด 3.5

ย้อนวัยประวัติ เบลล่า ราณี สมัยยังเป็นวัยเรียนกันซะหน่อย ว่าในตอนที่เธอยังเป็นนักเรียนนักศึกษานั้นจะเป็นอย่างไร

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น มองครั้งแรกเห็นเป็น หน้าคน หรือ เชิงเทียน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ประวัติ "ดีเจนุ้ย" จากนักข่าวภาคสนาม สู่ดีเจและพิธีกรเบอร์ต้นของโลกบันเทิงไทย

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ประวัติ ดีเจนุ้ย ดีเจหัวเห็ดเสียงหัวเราะสุดไอคอนนิคเป็นที่จดจำของแฟนๆ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เปิดวาร์ป "ซีน ภัสธรากรณ์" และ "พีพี ปุญญ์ปรีดี" สองสาวสุดน่ารักลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ 2 สาว ซีน ภัสธรากรณ์ และ พีพี ปุญญ์ปรีดี สองสาวหน้าใส ผู้มารับบทบาทเป็นลูกสาว พี่หมื่นและการะเกด นั่นเอง

ประวัติ "พีพี ปุญญ์ปรีดี" สาวหน้าสวยจากรั้วรัฐศาสตร์ จุฬาฯ ผู้รับบทแม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่น

เป็นนักแสดงสาวสุดน่ารัก ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ พีพี ปุญญ์ปรีดี สาวเก่งจากรั้วจุฬา ดีกรีพิธีกรรายการสีสันบันเทิง ผู้รับบท แม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต นั่นเอง

ประวัติ "ซีน ภัสธรากรณ์" ผู้รับบทแม่แก้ว ลูกสาวพี่หมื่น เรียนเก่งดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1

เป็นสาวสวยที่มองไม่เบื่อเลยจริงๆ สำหรับ ซีน ภัสธรากรณ์ นักแสดงสาวหน้าใส ที่หลายๆ คนให้ความสนใจจากการรับบท แม่แก้ว ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต นั่นเอง

เฉลยแล้ว! นมพืช สามารถทดแทนโปรตีนได้มั้ย ถ้าอยากเสริมโปรตีนควรรู้

สำหรับคนที่กำลังอยากที่จะเพิ่มกล้ามเนื้อเพื่อการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพเต็มที่ โปรตีนเรียกว่าเป็นสิ่งที่สำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกายได้ฟิตและเฟิร์มแข็งแรงได้นั่นเอง

เผื่อโตจริงๆ! เมื่อที่บ้านซื้อเสื้อเผื่อโตให้ใส่ เอาดีๆ คือดูน่ารักเหมือนกันนะ

เชื่อว่าเด็กๆ ทุกคนต้องเคยเจอคำว่า ซื้อเผื่อโต มาจากพ่อแม่กันมาบ้างแหละ ที่พ่อแม่ผู้ปกครองมักจะซื้อเสื้อผ้าที่มีขนาดไซซ์ใหญ่กว่าปกติให้ลูกใส่เพราะว่าเวลาโตขึ้นมาจะได้ใส่ได้พอดีไม่ต้องซื้อเปลี่ยนบ่อย

ประวัติ "ซูซี่ สุษิรา" สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ดีกรีเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดปัง

ซูซี่ สุษิรา เป็นสาวสวยที่มากความสามารถ แถมยังโดดเด่นในผลงานด้านบันเทิงอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดง พิธีกร รวมถึงธุรกิจอีกด้วย เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่ครบเครื่องเลยก็ว่าได้

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น รูปนี้ทีแรกมองเป็นอะไร ก้อนเมฆ หรือ ใบหน้าคน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! วิธีทายาแก้ร้อนในให้ติดแผล ไม่หลุดง่าย หลายคนทาผิดมาตลอด

ปัญหาทายาแก้ร้อนในแล้วมันไม่ติดแผล ชอบหลุดออก ไปติดที่อื่นไม่ติดที่แผลนั้นเรียกว่าเป็นปัญหาสามัญที่หลายคนเคยเจอเวลาเป็นร้อนในเลยก็ว่าได้ แต่ปัญหานั้นหลายๆ คนไม่รู้ว่าต้นเหตุนั้นมาจากการที่เราทายาแก้ร้อนในผิดวิธีนั่นเอง

สุดปัง! ครูสาวรีวิว ออกกำลังกายคุมอาหาร 6 เดือน จาก สาวอ้วน 95 สู่ สาวสวย 65

ป็นแรงบันดาลใจให้สำหรับใครหลายๆ คน ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นที่มีความมั่นใจ มีความสุขกับตัวเองทุกครั้งที่มองกระจกเลยก็ว่าได้

ประวัติ "เปา พิชิตชัย" หนุ่มโขนหน้าใส ว่าที่ดาวรุ่งดวงใหม่วงการบันเทิง

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่มีความสามารถในการรำโขน รักศิลปะและวัฒนธรรมไทยตั้งแต่ยังเด็กเลยทีเดียว สำหรับ น้อง เปา พิชิตชัย หนุ่มหล่อจาก โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น เห็นกล่องสี่เหลี่ยม หรือ ดาวหกแฉก ก่อนกัน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

ประวัติ "กวาง AB Normal" หนุ่มดนตรีมากความสามารถเจ้าของเพลงฮิตมากมาย

กวาง AB Normal เรียกว่าเป็นนักร้องเสียงดี และมีเพลงฮิตมากมายเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่หลายๆ คนไม่รู้เกี่ยวกับตัวเขานั่นก็คือเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก แถมเริ่มเล่นดนตรีมาตั้งแต่อยู่ชั้นแค่ ม. 1 เลยด้วย

เฉลยแล้ว! เวลาพักโรงแรม ควรใส่ชุดนอนเข้าห้องอาหารโรงแรมไหม ได้รู้ซะที

เรียกว่าเป็นคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้และอยากได้คำตอบอีกหนึ่งข้อเลยก็ว่าได้ สำหรับเวลาที่ไปพักที่โรงแรมแล้วพอถึงมื้ออาหารเช้าควรแต่งกายแบบไหนมาเข้าห้องอาหารของโรงแรม ใส่ชุดนอนมามันถือว่าโอเครึเปล่า

สู้ชีวิตสุด! เมื่อที่ ม.น้ำไม่ไหล ต้องกลับสู่ธรรมชาติด้วยพรจากฟากฟ้า

แบบนี้สินะที่เรียกพรจากฟ้าที่แท้จริง ในวันที่หอพักน้ำไม่ไหล แต่ช่วงนี้ฝนตกหนักพอดี งานนี้ถึงกับดีใจได้อาบน้ำสระผมซะที สภาพการอาบน้ำเป็นอะไรที่สู้ชีวิตสุดๆ

เกณฑ์การพิจารณาการเข้าสู่ฤดูหนาวของประเทศไทย คิดยังไง มาดูเลย!

เราก็ได้เอาเกณฑ์การพิจารณาการเข้าสู่ฤดูหนาวของประเทศไทย มาให้เพื่อนๆ ได้ลองวิเคราะห์และเตรียมตัวล่วงหน้ากันดู ว่าประเทศไทยของเรานั้นจะเข้าฤดูหนาวต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น เห็นกระต่าย หรือ ผีเสื้อ ก่อนกัน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! 6 เคล็ดลับแก้สะอึก แบบได้ผล แถมทำตามได้ง่ายๆ อีกด้วย

สะอึก เรียกว่าเป็นอาการที่เป็นแล้วสร้างความหงุดหงิดเป็นอย่างมาก เพราะว่านอกจากมันจะสร้างความรำคาญแล้ว ยังทำให้เราใช้ชีวิตลำบากไปชั่วขณะหนึ่งเลยก็ว่าได้

อย่างสุด! เมื่อนัดเพื่อนเที่ยวกาญ ในธีมลูกเสือ ไม่มีใครยอมใคร สู้กันทุกชุด

เรียกว่าสุดจัด และปังเวอร์มากๆ เมื่อกลุ่มเพื่อนวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน 19 คนในธีมชุดลูกเสือ บอกได้เลยว่า ที่สุดแห่งปี ต้องยกให้แก๊งนี้ไปเลยแบบไม่มีข้อกังขา

คนนี้ไง! เจิ้งเซียงเซียง เปิดวาร์ปแม่ค้าออนไลน์จีนขายเร็ว ตัวจริงสวยและรวยมาก

เรียกว่าเป็นแม่ค้าสาวที่มาแรงแซงทุกโค้งในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว สำหรับ เจิ้งเซียงเซียง แม่ค้าออนไลน์สายสปีด ที่ขายของด้วยความเร็วสูง ที่กลายเป็นไวรัลแบบทั่วเอเชียและโด่งดังมาถึงประเทศไทย การันตีด้วยยอดเข้าชมไลฟ์กว่า 100 ล้านคนดู

วัยรุ่นคอฟิต ครูเผยเบื้องหลังความเท่วัยรุ่นแม็กซิกัน มันแบบนี้นี่เอง

บอกเลยว่ามันเป็นเทรนด์วัยรุ่น ที่ใส่แล้วเท่ ใส่แล้วมีสไตล์ สำหรับ เสื้อคอฟิต ที่เหล่าวัยรุ่นมักที่จะใส่กันเป็นลุคเท่ๆ ตามแบบฉบับเทรนด์วัยรุ่นแม็กซิกัน ซึ่งเทรนด์เสื้อคอฟิตก็ลามมาถึงเสื้อทับในนองโรงเรียนซะแลัว

น้องพอร์ช พชร หนุ่มน้อยนักปั่น เริ่มจากปั่นเพื่อสุขภาพสู่สนามแข่งระดับประเทศ

น้องพอร์ช เด็กชาย พชร สิทธิสัมพันธ์ หนุ่มน้อยนักปั่นจักรยานทางเรียบ จาก โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จันทบุรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ก้าวผ่านความสามารถตัวเองจนสามารถคว้าอันดับ 5 ชิงแชมป์ประเทศไทยมาแล้ว