วัยรุ่น

ประวัติ คิงก่อนบ่าย ตลกมากความสามารถ สู่เส้นทางนักการเมืองแบบเต็มตัว

เขาคนนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ คิงก่อนบ่าย ตลกแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีผลงานน่าจดจำมากมายไม่ว่าจะงานตลก ละคร พิธีกร และอื่นๆ อีกมากมาย

ปิดฉากสนุกสุดมันส์! พร้อมเผยโฉมแชมป์ ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3 กิจกรรมดี ๆ ที่ให้นักเรียน และครูระดับชั้นประถมศึกษาจากทั่วประเทศ ร่วมสนุกทดสอบความรู้ทบทวนบทเรียนใน 5 กลุ่มสาระวิชา

เมื่ออาจารย์เป็นทาสแมว แล้วนศ.ขอเอาแมวเข้าเรียนด้วย เหตุการณ์นี้จึงเกิดขึ้น

เมื่อนักศึกษาสัตวแพทย์ขออาจารย์พาแมวมาเข้าห้องเรียนด้วย แล้วอาจารย์เป็นทาสแมวเหมือนกัน งานนี้บอกเลยว่า มีความน่ารักจนต้องยิ้มไปทั้งคาบเรียนเลยทีเดียว

เงาที่เห็นวิ่งเข้าหรือวิ่งออก ทายนิสัยตัวตนข้างในตัวคุณจากภาพที่คุณมองเห็น

มาลองทายนิสัยจากมุมมองที่เราเห็นกันหน่อย ตัวตนลึกๆ ข้างในของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวเอง มาลองทายกันดูหน่อย ว่ารูปเงาที่คุณเห็นนี้ กำลังวิ่งเข้าหาเราหรือวิ่งออกไปกันแน่

กูจับเอง! นกบินเข้าห้องผู้ชายสองคนเอาไม่อยู่ แต่ผู้หญิงลงมือคนเดียว ดุดันจบเรื่องทันที

เป็นเรื่องปกติเลยที่เวลามีสัตว์เข้ามาในห้องที่เราอยู่ เราจะมีความแตกตื่น ทำอะไรไม่ถูกทำอะไรก็จะดูลนลานไปหมด เลยอาจจะทำให้หลุดโฟกัสจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีนัก

หยุดบูลลี่ “คุกกี้กล่องแดง” ในตำนาน กล่องเดียวไม่พอ วางไว้ก็หมด

“คุกกี้กล่องแดง” คือสิ่งที่หลายคนนึกถึงเสมอเมื่อเทศกาลปีใหม่วนเวียนมาถึง อาจเป็นเพราะหลายคนมีอคติกับคุกกี้กล่องแดงในตำนานด้วยสาเหตุต่าง ๆ

ความเป็นมาวันขึ้นปีใหม่ เป็นวันที่ 1 มกราคมของทุกปี

ความหมายของวันขึ้นปีใหม่ ความเป็นมาวันขึ้นปีใหม่ เป็นวันที่ 1 มกราคม เหตุผลความเปลี่ยนแปลงจาก 1 เมษายน และทุกปีจะมีการส่งคำอวยพรปีใหม่ส่งให้คนที่คุณรักได้เช่นกัน

ครูสาวงง! ส่งเด็กประกวดระดับภาค ผอ. ใส่ชื่อแทน บอกครูผู้ช่วยไม่ต้องทำผลงานอะไร

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายๆ คนถึงกับร้อง เอ๊ะ! แบบดังมาก หลังจากที่คุณครูท่านหนึ่งเข้ามาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาในโรงเรียนที่ ผอ. มีพฤติกรรมที่ทำให้คุณครูรู้สึกสงสัย

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ น่ารักๆ ส่งความสุขให้คนที่คุณรักในวันปีใหม่

รวมคำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ ที่น่ารักๆ ส่งความสุขให้คนที่คุณรักในวันปีใหม่ ส่งคำอวยพรให้ผู้ใหญ่ที่นับถือ เจ้านาย หัวหน้า หรือเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน

ทายนิสัยจากเลขท้ายบัตรประชาชน ตัวเลขนี้สามารถบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่าเลขท้ายบัตรประชาชนที่เราเป็นเจ้าของและใช้กันอยู่ทุกวันนั้น สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบัตรได้ด้วย มาลองทำนายดูกันว่าเลขท้ายบัตรของเรานั้นสามารถบอกถึงอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

มทร.ธัญบุรี จัดทุนการศึกษา 30 ล้านบาท พร้อมจัดมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง

มทร.ธัญบุรี ห่วง นศ.จัดทุนการศึกษา 30 ล้านบาท พร้อมเข็ญสารพัดมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ

สีหน้าบ่งบอกทุกสิ่ง เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส แต่งมาแบบนี้คือยืนหนึ่ง!!!

เห็นสีหน้าของน้องมั้ย ผิดงานแบบช๊อตฟีลแสนล้านโวลต์ เมื่องานคริสต์มาสโรงเรียนทุกคนแต่ตัวมาแบบเข้าธีมรับเทศกาลกันอย่างไปในทางเดียวกัน แต่น้องบอกเลยว่าสวนทางแบบสุดพลัง

ความภูมิใจสุดซึ้ง! คุณพ่อวัย 83 ทำงานส่งลูกเรียนจนจบปริญญา เพื่ออนาคตลูก

เพื่อคนเป็นลูกแล้วบอกเลยว่าไม่ว่าจะต้องเหนื่อยหนักแค่ไหน แค่ให้เห็นลูกประสบความสำเร็จมีชีวิตที่ดี คนเป็นพ่อยังไงก็ยอมทั้งนั้น และนี่เป็นเรื่องราวที่เรียกว่าสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับชาวเน็ตกันอย่างมากมาย กับเรื่องราวที่คุณพ่อวัย 83 ที่ตั้งใจทำงานส่งลูกสาวเรียนจนจบปริญญา

คําอวยพรปีใหม่ผู้ใหญ่ 2566/2023 คำอวยพรซึ้งๆ ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

เทศกาลปีใหม่ทุกๆปี ขาดไม่ได้เลยคือการส่งคําอวยพรปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ที่เราเคารพรัก รวมถึงพ่อ แม่ ครูอาจารย์ ส่งข้อความด้วยคำที่สุภาพ ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู

ไขข้อข้องใจ มกราคม ต้องอ่านว่า มะ-กะ-รา หรือ มก-กะ-รา กันแน่

สมัยเรียนจำกันได้รึเปล่าว่าคุณครูมักจะบอกว่าให้อ่านออกเสียงเดือน มกราคม ว่า มะ-กะ-รา-คม ห้ามออกเสียงคำแรกว่า มก เพราะว่าจะเป็นคนซกมก หรือ ลามก จนหลายๆ คนเข้าใจและใช้คำว่า มะ-กะ-รา-คม มาตลอดนั่นเอง

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ แบบสั้นๆ

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แคปชั่นปีใหม่แบบสั้นๆ พร้อมคำแปล ส่งคําอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ ให้คนที่คุณรัก ให้ครอบครัว เพื่อนๆ

นอยด์ คำนี้มีที่มาจากไหน?

นอยด์ คำนี้น่าจะได้ยินกันบ่อย มักใช้พูดกับเพื่อนหรือแฟน เช่น นอยด์อีกละ โดยความหมายที่หยิบมาใช้และสื่อความหมายกันคือ แสดงออกถึงความไม่พอใจ ไม่โอเคในบางอย่าง

จำให้ขึ้นใจ! ‘แขนง’ ไม่ใช่คะน้าแต่เป็นกะหล่ำปลี

ไขข้อข้องใจวัยรุ่นก้นครัวกับ ที่มาของ แขนง ผักอ่อนอร่อยกรุบที่หลายคนยังสงสัยว่าถ้าไม่ได้มาจากต้นคะน้า แล้ว ผักแขนง คืออะไร? เป็นส่วนไหนของพืชต้นไหน?

อยากลืมหน้าเธอ แต่ไอจีสตอรี่ไม่เป็นใจ อยาก move on ไวบล็อกไปดีกว่า

จะมูฟออนจริงๆ แล้วแต่เอ๊ะ! เธอลงสตอรี่อะไรนะ? แวะเข้าไปดูหน่อยดีกว่า อ่า รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกคิดถึง…เหมือนวิ่งมูฟออนเป็นวงกลมอีกแล้ว

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์ สีที่คุณใช้สามารถบ่งบอกนิสัยของเจ้าตัวได้นะ

รู้กันรึเปล่าว่าสีของกระเป๋าสตางค์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วันนั้นสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เพราะแต่ละสีนั้นสามารถแสดงออกถึงความชอบและตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เรามาลองทายกันดูดีกว่า ว่ากระเป๋าสตางค์ที่ใช้ สามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

อย่างปั่น เกมเศรษฐีฟินแลนด์ ถาม เมืองหลวงของไทยชื่ออะไร แต่ละตัวเลือกคือที่สุด!!!

คำถามเรื่องเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นเรียกว่าเป็นคำถามเชาวน์ปัญญที่มักจะถูกยกมาถามกันบ่อยๆ ในรายการต่างๆ เพื่อทดสอบความรู้รอบตัวของผู้แข่งขัน และนี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เรียกว่าใช้คำถามเมืองหลวงได้ปั่นประสาทมากๆ

สมศ. รายงานผลการประเมินฯ ปี 2565 พบจุดต้องเร่งส่งเสริม ย้ำปี 2566 ยังประเมินออนไลน์

สมศ. สรุปผลการดำเนินงานประเมินคุณภาพภายนอกประจำปี 2565 พบว่า มีสถานศึกษาเข้ารับการประเมินแล้วกว่า 19,558 แห่ง ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยหลังจากประเมิน ได้พบจุดที่ควรเร่งส่งเสริมและพัฒนาของสถานศึกษา

เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส ครูต่างชาติแต่งมาแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

รับตำแหน่งตัวตึงของโรงเรียนไปเลย เมื่อโรงเรียนจัดงานเทศกาลคริสต์มาส บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดเต็มเรื่องแต่งตัว แต่งแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?

หากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย เข้าสังคมไม่เก่ง รู้สึกคุยกับคนอื่นยาก แต่อยากให้มีคนชื่นชอบหรือพูดคุยกับเรามากขึ้นจะทำอย่างไรดี? ลองทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ น่าจะช่วยให้เราเป็นที่ชื่นชอบได้มากขึ้น

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์