” วิทยาลัยดุสิตธานี เปิดสนามรบ 12 โรงเรียน ชิงชัยด้าน Hospitality กับงาน DTC Young Chef Chal

วิทยาลัยดุสิตธานีจัดการแข่งขัน DTC Young Chef Challenge 2023 งานแข่งขันทำอาหารและเครื่องดื่มอันยิ่งใหญ่ที่เปิดโอกาสให้นักเรียน

ซื้อผลิตภัณฑ์ Princess Collection จาก Wacoal และมูลนิธิกาญจบารมี รายได้สมทบทุนช่วยเหลือและรณรงค์เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม

แบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

ถั่ว 5 ชนิด แหล่งโปรตีนสูง ตัวช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เยี่ยมในหนุ่มๆ

ขนมทานเล่นสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังสร้างกล้าม จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากถั่วชนิดต่างๆ ข้อดีของการทานถั่วคือมีโปรตีนสูง ประกอบไปด้วยไขมันดี

ทายนิสัย พรวิเศษ จะเลือกอะไรระหว่าง เป็นอมตะ กับ ชุบชีวิตคนได้

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เป็นคนตัวผอมแต่ขาใหญ่ ต้องทำอย่างไรถึงจะลดต้นขาได้เห็นผลที่สุด

ขอเสียงคนขาใหญ่หน่อย!!! .... ขอเอาใจสาวๆ ที่เป็นคนตัวผอม แต่มีปัญหาขาใหญ่โดยเฉพาะ ต้องทำอย่างไรถึงจะลดต้นขาได้เห็นผลที่สุด ลองเลย

TORY BURCH เปิดตัวสีใหม่ กระเป๋ารุ่น T MONOGRAM

TORY BURCH (ทอรี่ เบิร์ช) ตอกย้ำความสำเร็จของกระเป๋ารุ่น T MONOGRAM โดยการเปิดตัวสีใหม่ ประจำคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ผ่านแคมเปญแฟชั่นเซ็ตกับเหล่าเซเลบริตี้หญิงชั้นนำ

เฉลยแล้ว! ทำไมสีไข่แดงดิบไม่เหมือนกัน บางฟองสีส้ม บางฟองสีเหลือง

เรียกว่าเป็นคำถามที่หลายๆ คนสงสัย แต่ก็ไม่รู้จะไปถามใคร สำหรับเรื่องไข่ๆ อย่างสีของไข่แดงดิบ ที่ไข่บางฟอง ไข่แดงมีโทนสีส้ม บางใบก็มีโทนสีเหลือง มันเป็นเพราะอะไร หรือส่งผลอะไรต่อคนกินหรือไม่

ASICS เผยโฉมการกลับมาของ GT-2160™ สนีกเกอร์วินเทจสุดไอคอนิก

ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว GT-2160™ ด้วยดีไซน์สุดวินเทจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งระดับไอคอนแห่งยุค Y2K พร้อมสานต่อความไฮป์กับคอลแลบสุดคูลจาก DIME และ Cecilie Bahnsan

หมามะม่วง! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน เอาเม็ดมะม่วงเป็นสัตว์เลี้ยง ขนปุยนุ่มนิ่ม

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาเจาะเทรนด์ฮิตสัตว์เลี้ยงสุดสร้างสรรค์ของชาวจีนมาให้เพื่อนๆ ได้ตามเทรนด์กันซักหน่อย ว่าถ้าอยากมีหมามะม่วงเป็นของตัวเอง ต้องทำยังไง

อบอุ่นหัวใจ เด็กหูหนวกเข้าเรียนวันแรก ครูใช้ความอบอุ่นปลอมคลายกังวลให้น้อง

เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางแต่ก็มีความอบอุ่นมากๆ เมื่อนักเรียนหูหนวกเข้าเรียนที่โรงเรียนประจำวันแรก แล้วยังปรับตัวไม่ได้เพราะคิดถึงบ้าน คุณครูเลยต้องรับหน้าที่ดูแลและปลอบให้นักเรียนใจชื้นและปรับตัวเข้าสู่สังคมโรงเรียน

4 อาหารลดความเสี่ยงต่อมลูกหมากโต รู้แล้ว รีบจัดให้ไว

โรคต่อมลูกหมากโตหนึ่งในโรคที่ชายไทยเป็นมากที่สุด โดยพบว่าชายไทยเป็นต่อมลูกหมากโตมากถึง 80% โรครองลงมาที่ชายไทยเป็น คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

96 แคปชั่นตลก คำคมตลกๆ ฮาๆ 2023 มุขตลกสั้นๆ คลายเครียดโพสต์แล้วขำกระจายแน่นอน

อัปเดตล่าสุด 2023 แคปชั่นตลก คำคมตลกๆ ฮาๆ มุขตลกสั้นๆ คลายเครียดโพสต์แล้วขำกระจายแน่นอน และช่วยเพิ่มอารมณ์ขันให้กับโพสต์ของคุณได้แน่นอน

100 แคปชั่นเหนื่อย เหนื่อยท้อ อยากระบาย เหนื่อยใจ อยากร้องไห้ ก็เขียนมันออกมา

แคปชั่นเหนื่อย สั้นๆ แต่กินใจ อยากระบาย ท้อแท้ อยากร้องไห้ แคปชั่นที่เต็มไปด้วยความรู้สึก สำหรับโพสระบายความในใจ

5 Skincare Routine ของผู้ชายที่ควรมีติดไว้มากที่สุด

Skincare Routine คือ พฤติกรรมของการใช้สกินแคร์ในแต่ละวัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ควรจะต้องมีการดูแลในส่วนนี้ให้ชัดเจน โดยเฉพาะสกินแคร์ขั้นพื้นฐาน

"ลูกไม้ใกล้ต้น" ก้อย นฤมล - ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์

หากเปรียบเปรยคู่แม่ลูกว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” แต่สำหรับก้อย นฤมล - ออม กรณ์นภัส แม่ลูกคู่นี้อาจดูพิเศษกว่านั้นเพราะ “แตกต่างแต่ใกล้ชิด” สนิทกันสุด ๆ ท่ามกลางโลกหมุนเร็วที่มักเหวี่ยงผู้คนให้เหินห่างกันทุกทีแม้แต่คนในครอบครัว

เมื่อแมท้องนอนไม่หลับ จัดการได้ด้วย 5 วิธีนี้ รับรองหลับสบาย ไร้กังวล

รวมเอา 5 วิธีแก้ปัญหาคนท้องนอนไม่หลับ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการนอนไม่พอสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์มาแชร์ให้ได้ทราบกันค่ะ

พฤติกรรมอะไรที่ทำให้รู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

เมื่อรู้ว่าแฟนนอกใจ หรือคู่ของคุณมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป บ่อยครั้งอาจเป็นสัญญาณให้คุณระลึกว่าเขาอาจมีความไม่ซื่อสัตย์และกำลังนอกใจและนอกกายอยู่ พร้อมวิธีรับมือ รู้ก่อนที่จะสายเกินแก้

7 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับประจำเดือน ที่ไม่จริง และไม่เกิดประโยชน์

ประจำเดือนเป็นกระบวนการทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกเดือน ประจำเดือนเป็นการหลุดลอกของเยื่อบุโพรงมดลูกที่เตรียมพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์

ทายนิสัย รองเท้าที่เลือก ชอบใส่อะไรระหว่าง รองเท้าแตะ กับ รองเท้าผ้าใบ

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน