วิธีลบรอยจ้ำแดง รอยจูบ ที่ถูกฝากไว้ที่คอ ให้จางหายอย่างรวดเร็ว

ใครที่ต้องการลบรอยจูบ รอยดูด หรือ รอยจ้ำแดง ที่คอ ให้หายเร็ว จากเรื่องของการแสดงความรัก บางครั้งอาจจะทิ้งร่องรอยเอาไว้แบบไม่ตั้งใจ ทำตามนี้

เฉลยแล้ว ทำไมเรียกเมนูจากวัว ว่าเนื้อ ไม่เรียกเนื้อวัว เหมือนสัตว์ชนิดอื่นๆ

เราก็ได้ไปหาคำตอบมาไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันแล้วว่า ทำไมเรียกเมนูจากวัว ว่า เนื้อ ไม่เรียกเนื้อวัว เหมือนสัตว์ชนิดอื่นๆ ใครที่กำลังสงสัยอยู่จะได้ไขข้อสงสัยกันซะที

4 วิธีปรับจูนความสัมพันธ์หลังมีลูก ให้คุณและภรรยากลับมารักกันเหมือนเดิม

เมื่อวันหนึ่งที่คุณและภรรยามีลูกน้อยเข้ามาในชีวิตอีกคน และเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่จะต้องคอยดูแล แน่นอนว่าภรรยาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลลูกอย่างเต็มที่

เฉลยแล้ว! หนูสกปรกมีเชื้อโรคมากแค่ไหน คิดให้ดีก่อนสัมผัส!!!

หนูเป็นสัตว์ฟันแทะที่มีขนาดเล็ก อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ และมักพบมากในแหล่งชุมชนต่างๆ หนูมักถูกมองว่าเป็นสัตว์ที่น่ารังเกียจและสกปรก และสามารถเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้หลายชนิด

เปิดโฉม 12 สาวงามMiss Earth Thailand 2023 โชว์ไหวพริบพันธกิจสิ่งแวดล้อม

กองประกวด Miss Earth Thailand 2023 for the Earth Episode2 จัดประกวดรอบออดิชั่น เพื่อเฟ้นหา 12สาวงามเข้าร่วมกิจกรรมรอบเก็บตัวที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 21-24 สิงหาคม 2566 และรอบไฟนอล ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 นี้

ครูหมดคำจะพูด รีวิวงานนักเรียน อุปกรณ์มาเต็มแบบนี้ ผลงานคือกุมขมับ

บอกได้เลยว่าคุณครูตั้งความหวังไว้สูงลิบ แต่ผลงานที่ได้คือทำเอาคุณครูยิ้มแห้งกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูสั่งงานกลุ่มให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงาน แววมาตั้งแต่เห็นอุปกรณ์แล้ว แต่หักมุมตอนจบซะงั้น

ASICS เปิดตัว รองเท้ารุ่นใหม่ MAGIC SPEED™ 3 ทะยานสู่เส้นชัยด้วยความมั่นใจยิ่งกว่าเคย

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว MAGIC SPEED™ 3 รองเท้าทำความเร็วรุ่นใหม่ล่าสุด อัพเกรดเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ให้นักวิ่งสายซิ่งพร้อมลงสนามในทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันฝึกซ้อมสบาย ๆ หรือวันแข่งขันที่ต้องจริงจังไม่แพ้ใคร

จริงหรือที่ว่าอนาคต AI จะมาแทนที่มนุษย์? อาชีพไหนที่ AI ทำแทนไม่ได้บ้าง?

คุณเคยรู้สึกไหมว่าการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับ AI หรือความสนใจเกี่ยวกับ AI มีมากขึ้น ในความเป็นจริงแล้ว ข้อมูลในเดือนเมษายนปี 2023 ชี้ให้เห็นว่า AI รูปแบบที่สามารถโต้ตอบได้ (ด้วยการสร้างข้อความ)

นิทรรศการ “The Duality of Home” ผลงานของนักเรียนไทยด้านศิลปะและการออกแบบในอเมริกา

เมื่อต้องไปเรียนที่ต่างแดน ทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆ จากการทับซ้อนทางวัฒนธรรม, สิ่งแวดล้อมที่ต่างออกไป และอัตลักษณ์ส่วนบุคคลที่เกิดจากประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้พบเจอมา เป็นที่มาของนิทรรศการ “The Duality of Home”

ยูนิโคล่ จับมือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON สรรค์สร้างสไตล์ใหม่ของ LifeWear

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยคอลเลคชันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ และ JW ANDERSON

MUEBON จัดแสดง Solo Exhibition ที่ประเทศญี่ปุ่น ชูความเป็นไทยผ่านคอนเซ็ปท์ “This Is Thonglor”

MUEBON (มือบอญ) ศิลปินสตรีทอาร์ตไทยผู้มีผลงานที่นานาชาติยอมรับ ด้วยผลงานชิ้นที่โดดเด่นมากมาย เช่น การได้เชิญไปสร้างงานศิลปะให้แบรนด์สุดหรูอย่าง Hermès ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

"มูจิ" เติมเต็มทุกความต้องการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึง

มูจิ ประเทศไทย เดินหน้านำเสนอสินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาท ทุกกลุ่มสินค้าในทุกสาขา ชูแนวคิด “เติมเต็มทุกความต้องการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึง”

เมกาบางนา ฉลองวันแม่ ช้อป-กิน-ดื่ม รับฟรีของสมนาคุณพิเศษ วันที่ 12-14 สิงหาคม นี้เท่านั้น

เมกาบางนา ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ มอบสิทธิพิเศษสมาชิก MEGA SMILE REWARDS ช้อป-กิน-ดื่ม แล้วรับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม นี้เท่านั้น

"โฟร์ ศกลรัตน์" กับลุคบาร์บี้ พร้อมควงหนุ่มคนนี้ เห็นแล้วฟินตามสุดๆ

น่ารักมากๆๆๆๆๆ เมื่อ "โฟร์ ศกลรัตน์" สลัดลุคเป็นสาวหวาน สวยไม่ต่างจากบาร์บี้ พร้อมเคียงข้างหนุ่มคนนี้ ที่ทำเอาสาวๆ อิจฉาทั้งประเทศ

“อีมินโฮ” แอมบาสเดอร์ Ultherapy กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในงาน Merz Aesthetics Expo

“อีมินโฮ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 ปี เพื่อร่วมงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence

เปิดโหมดแซ่บ บลู จิรารัตน์ นางแบบตัวจิ๋วแต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

ฝนตกเกือบทุกวัน แต่ไม่สามารถหยุดความแซ่บของ บลู-จิรารัตน์ ชานันโท นางแบบสาวร่างเล็กแต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากได้ ล่าสุดบลูปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้งกับหลากชุดว่ายน้ำสุดปัง

"ICEPADIE" เปิดตัว "Mignoné" สกินแคร์ตอบโจทย์คนรักผิว ดูแลตัวเองอย่างอ่อนโยน

อินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ “ICEPADIE” แจกความสดใส เปิดตัว “Mignoné” พร้อมจัดงานอีเว้นต์ ‘Mignoné Party’เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศสุดน่ารักสไตล์พาสเทล!

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ซีนนี้ได้มาก สวมเดรสดำ ทรงพลัง สวยดั่งนางพญา

เสือตัวนี้ เซ็กซี่เกินใคร! "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สวมชุดเดรสดำ สะกดสายตา ท่อนบนว่าแซ่บแล้ว เจอท่อนล่างเข้าไป แอบเสียวเลย

4 วิธีรับมืออย่างได้ผล เมื่อต้องกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

ปกติเราอาจจะชินกับการเห็นภาพของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกันอยู่บ่อย ๆ แต่ถ้าสลับกันเป็นฝั่งคุณพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว