ทายนิสัย จากเมนูผัดกะเพรา จานที่เราชอบกินสามารถบอกนิสัยจริงๆ ของตัวเราได้

รู้กันรึเปล่าว่าเราสามารถลองทายนิสัย จากการเลือกสิ่งของที่เราชอบได้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาลองดูกันหน่อยว่า เมนูผัดกะเพราที่คุณชอบจะสามารถบอกอะไรลึกๆ เกี่ยวกับตัวของเราได้บ้าง

นัตโตะ ถั่วเน่า ที่ทำให้คนญี่ปุ่นสุขภาพดี

หากใครเคยได้ดูหนัง การ์ตูน ของญี่ปุ่น เช่น เครยอนชินจัง น่าจะเคยเห็นฉากที่ชินจังของเรา นำอาหารที่มีลักษณะเป็นเม็ดๆ มาปั่นให้มันยืดๆแล้วเล่นเป็นใยแมงมุม จนทำให้ถูกคุณแม่ตีเป็นประจำ สิ่งนั้นมีชื่อเรียกว่า นัตโตะ หรือ ถั่วเน่า

ผลงาน ม.5 เปิดผลงานนักเรียน การใช้แสงและเงา แต่ละภาพคือเหมือนรูปถ่าย!

บอกได้คำเดียวว่าผลงานแต่ละชิ้นของนักเรียน วาดออกมาได้สวยมาก มองแล้วถึงกับคิดว่าเป็นภาพถ่ายมากกว่าการวาดรูปและลงแสงเงาเลยจริงๆ

อุ่นหัวใจ "แพนเค้ก" โพสต์ภาพในอดีต พร้อมขอบคุณบทเพลงงานแต่งจากคุณอา

ผ่านไปแล้วเรียบร้อยสำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือพี่หมีของแพนเค้ก

ทุกพื้นที่คือรันเวย์! นักเรียนขายนมเปรี้ยว ถึงจะอยู่กลางถนน แต่ในใจคือสับบนเวที!!!

บอกเลยว่าถ้าใจมันรักซะอย่าง ไม่ว่าอยู่ที่ไหนทุกที่มันก็คือรันเวย์ ไม้เว้นแม้แต่เกาะกลางถนน เพราะว่าเธอคนนี้มาแบบสับ เดินสับไปขายนมเปรี้ยวไป

เมื่อคุณแม่สายด่วนมาถึงคุณครู ให้ลูกกลับบ้านด่วน! วัวมันร้อนแดด ไปย้ายวัวให้แม่ที!!!

บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องด่วนที่ต้องรีบจัดการแบบด่วนๆ ถึงกับต้องโทรมาแจ้งคุณครูที่โรงเรียนให้ลูกกลับบ้านเพื่อทำธุระให้เพราะว่าแม่ติดธุระอยู่ข้างนอกบ้าน

อดอาหาร กินน้อย ทนหิว ตบะแตก สรุปอ้วนกว่าเดิม

การกินน้อย ๆ การอดอาหาร เป็นวิธียอดนิยมที่คนส่วนมากใช้กันเวลาอยากจะลดน้ำหนัก แต่ผมบอกเลยว่าเป็น 1 ในหายนะที่ทำให้คนมากกว่า 80-90% ลดน้ำหนัก/ลดไขมันไม่ได้

สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้! อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

มนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองของคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรปถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานรอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

สาดความเซ็กซี่ไม่หยุด "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" กับเดรสดำ มีตาข่ายผ่ากลางชุด

โอ้ย...แม้จะไม่ได้มีผลงานละครให้ติดตามแต่นางเอกหุ่นปัง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ก็ยังขยันโพสต์อัปเดตไลฟ์สไตล์ตัวเอง

หนุ่มๆ ใจหวิว ชมพู่ ชลชญา อวดความเซ็กซี่ทริปทะเลมัลดีฟส์

ต้องบอกว่าไอจีร้อนระอุอีกแล้ว เมื่อ น้องชมพู่ ชลชญา พริตตี้และนางแบบสายแซ่บเจ้าของหุ่นทรมานใจหนุ่มๆ บินเที่ยวพักผ่อนทะเลมัลดีฟส์ งานนี้ไม่ลืมอวดความเซ็กซี่ทำแฟนคลับหนุ่มๆ หลายคนใจละลาย

ฉันแย่มากเลยเหรอ! อึดอัดใจจาก Gaslighting ในที่ทำงาน

คนวัยทำงานจะทราบดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อนร่วมงาน” นั้น มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและสร้างความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ และความรู้สึกเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ได้หลาย ๆ อย่าง

แรงสุด อะไรสุด...ผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2022

ต่อไปนี้คือผู้หญิงที่มีบทบาท หรือได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดแห่งปี 2022 จะมีใครกันบ้าง เราได้รวบรวมมาให้โดยไม่ได้เป็นการจัดอันดับ

มัดรวม 7 วิธี "ดูแลตัวเอง" ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ ให้เราสวยใสไม่มีดรอป

หยุดยาวปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ลองมาดู 7 วิธีดูแลตัวเองช่วงหยุดยาวนี้กันค่า รับรองว่าไม่ยากเกินไป และถ้าทำได้เราก็จะสวยใสรับปีใหม่ไปเลย

“ทฤษฏี 21 วัน” เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ จนใครๆ ต้องร้องว้าว

จะปีใหม่แล้ว เป้าหมายที่วางกันไว้สำเร็จรึเปล่า ไม่ว่าปีนี้ฉันจะผอม ปีนี้จะเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ปีนี้ฉันจะไม่นอนดึก หลายคนก็ทำได้ตามที่หวังไว้

"ใหม่ ดาวิกา" เนรมิตคาเฟ่ตัวเอง ถ่ายแฟชั่นเซ็ตวันคริสต์มาส เหมือนอยู่ต่างประเทศ

มาแล้วจ้าสำหรับแฟชั่นเซ็ตวันคริสต์มาส "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ซูเปอร์สตาร์ผู้ไม่เคยละว่างจากอีเวนท์ต่างๆ รวมถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์

รักตัวเองด้วยการอย่านอนดึก

ยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเรานั้นแย่ลงเท่านั้น หลายคนคงไม่ทราบว่าการนอนดึกนั้นนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเราอ่อนแอ และยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย

รู้หรือเปล่า? สีของน้ำมูกก็บอกอาการป่วยได้นะ

ยามถึงเวลาไม่สบายสัญญาณแรกๆที่สังเกตได้ส่วนใหญ่คืออาการครั่นเนื้อครั่นตัว แล้วตามด้วยน้ำมูกที่ค่อยๆไหลมาแล้ว หากไม่ทำความสะอาดก็จะแปลงกลายเป็นขี้มูกปิดบังรูจมูกให้หายใจลำบากอีกจนต้องพกทิชชู่ติดตัวตลอด

5 เหตุผลที่เราควรดูแลน้องแมวและน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว

เทรนด์ Pet Humanization จึงกลายเป็นกระแสที่มาแรง เพราะผู้คนหันมาดูแลหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่างน้องแมวและน้องหมากันมากขึ้น