แท็ก "picture"

ออแกไนซ์โพสต์ชี้แจงละเอียดยิบ ปมดราม่านางเอกกันซีนในงานอีเวนต์

ออแกไนซ์โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงละเอียดยิบเป็นข้อๆ หลังมีคนขุดคลิปงานอีเวนต์ดาราเดินแบบเครื่องประดับ และถูกโยงว่าน่าจะเป็นงานที่ใหม่และแก๊งนางเอก ม. พูดถึงปมดารากันซีน

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมนางเอกแก๊ง ม. ประกาศยุติรายการ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 (คลิป)

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษปมร้อนคลิปแก๊งนางเอก ม. ประกาศยุติรายการ "เพื่อนใหม่" ขอโทษทุกคนทำให้เกิดผลกระทบ งดพาดพิงบุคคลที่ 3 บอกรู้แล้วผลที่ตามมามันคืออะไร คอมเมนต์ไม่ดีเก็บหลักฐานแล้วแต่ยังไม่ฟ้อง

ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม “อองตวน ปินโต” โดนทัวร์ไทยถล่มยับ หลังโพสต์ชื่นชม “กุน ขแมร์”

“อองตวน ปินโต” อดีตนักมวยไทย กลายเป็นขวัญใจแฟนมวยเขมรชั่วข้ามคืน แต่โดนทัวร์ไทยถล่มยับ หลังโพสต์ชื่นชมกระแส “กุน ขแมร์”

อดีตพระเอกดัง แจ๊บ เพ็ญเพชร ยอมรับชีวิตคู่เคยมีปัญหา หยุดเจ้าชู้เพราะเมียคนล่าสุด

เห็นนิ่งๆ เงียบๆ แต่ถ้าย้อนกลับไปสมัยก่อนคือ แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ก็เป็นเสือที่เขี้ยวเล็บเพียบคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอเจอคนที่ใช่คือภรรยาคนสวย คุณจูน ก็หยุดตรงนี้ที่เธอยืนหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมน

โก้ วศิน ประกาศชัดไม่โสดแล้ว คบแฟนนอกวงการหลายปี ทำสาวๆ อกหักทั้งประเทศ

บอกเลยว่าแค่ยืนเฉยๆ ออร่าความหล่อก็ทำเอาถึงกับพุ่งทะลุจอเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม โก้ วศิน อัศวนฤนาท จนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งประเทศไปแล้ว แต่ล่าสุดงานนี้ถึงกับทำให้ทุกคนต้องอกหัก

รวมฤกษ์มงคล เดือน มี.ค. 66 เปิดฤกษ์ธุรกิจ เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ เจรจาสำเร็จ

เป็นฤกษ์เด่นสุดที่จะทำการมงคล เปิดกิจการ เปิดธุรกิจใหม่ จดทะเบียนธุรกิจ เริ่มต้นงานการค้าใหม่ๆ หรือขึ้นบ้านใหม่ เรียกได้ว่าเหมาะแก่การเปิดธุรกิจทุกประเภทอย่างยิ่ง

ราคามาแล้ว BMW X1 sDRIVE 18i 2023

BMW X1 sDrive18i โฉมใหม่ เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 3 สูบ 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด 156 แรงม้า 230 นิวตันเมตร 0-100 ใน 9 วินาที ราคา 2,249,000 บาท

เพจดังแฉ ผจก.พระเอกวายตัวท็อป ทำพฤติกรรมแย่ใส่นักข่าว กลางวงสัมภาษณ์

มีเรื่องมาให้ขาเผือกขาเม้าท์ได้ทำการบ้านกันอีกแล้วจ้า หลังจากที่เพจดังออกมาแฉพฤติกรรมของผู้จัดการดารา ที่ทำใส่นักข่าวตัวแม่กลางวงสัมภาษณ์ โดยให้คำใบ้ว่าดาราคนนี้เป็นถึงตัวท็อปของวงการบันเทิง

เปิดภาพล่าสุด เบิร์ด ธงไชย ในวัย 64 ปี มาพร้อมซิงเกิลใหม่-คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี

ห่างหายไปนานจากวงการ ทำเอาแฟนคลับบ่นคิดถึง แต่ล่าสุดซุป'ตาร์คนเดิมได้กลับมาแล้ว สำหรับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ บอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ เจ้าตัวมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ เพิ่มเสน่ห์ความเป็นไทยผ่าน

ชาวเน็ตขุดคลิป เบลล่า รับรางวัลพร้อม แต้ว โยงดราม่าแย่งซีน รีบให้อภัย ใหม่ ดาวิกา (คลิป)

ดราม่าประดังเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่จบสิ้น สำหรับ 4 นางเอกตัวท็อป แก๊ง ม.ม้า ใหม่ ดาวิกา มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และมาร์กี้ ราศรี ที่พากันมาร่วมพูดคุยในรายการทางช่องยูทูบของสาว ใหม่ ดาวิกา

ป้าแมว เปิดยอดเงินที่ได้จากคนบริจาค ปล่อยโฮถูกเปรียบเป็นหมา อั้ม พัชราภา

โลกใบนี้มักมี 2 มุมเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ล่าสุดโดนวิจารณ์แรงจากชาวเน็ต หลังจากที่ออกมาพูดถึงนางเอกคนหนึ่ง งานนี้หลายคนสงสาร แต่อีกส่วนก็หาว่าป้าแมวหิวแสง

TikTok ออกนโยบายจำกัดเวลาการใช้งานไม่เกิน 1 ชั่วโมง สำหรับผู้ใช้งานที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ติ๊กต่อก เพิ่มนโยบายการใช้งานใหม่ โดยกำหนดเป็นค่าเริ่มต้นให้กับผู้ใช้งานที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ใช้งานแอปได้อย่างจำกัดเพียง 1 ชั่วโมง

“มิน-พีชญา” ไม่โสดแล้ว! ดีใจได้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ ขออุบรายละเอียดแฟน

หลังจากเลิกรากับแฟนคนที่แล้วก็ครองหัวใจโสดมาร่วม 1 ปีกว่า จนเมื่อวันวาเลนไทน์ล่าสุดนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เพิ่งจะประกาศข่าวดีโดยโพสต์ภาพมีหนุ่มให้ช่อกุหลาบ

“เป้” กลับมาโสด! จบรัก “มิเรียม” 3 ปี แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดี ยันไม่เข็ดความรัก

กลับมาสวมบทเป็น “เสือใบ” อีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี เรื่อง “ขุนพันธ์ 3” หนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” จัดเต็มความเดือดร่วมกับนักแสดงนำในภาคนี้

“ซันนี่” เปิดโลก! พาเที่ยวเมืองฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น

ตื่นเต้นคึกคักเมื่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกมากฝีมือได้รับเทียบเชิญจาก จังหวัด Fukuoka (ฟุกุโอะกะ) ประเทศญี่ปุ่นให้มาถ่ายทำรายการ Sunny’ Day in Fukuoka แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

“Yes Indeed” เดินสายแก้บน เล่นดนตรีเปิดหมวกกระหึ่มเอเชียทีค

เพราะได้ “เลื่อนชั้น” ทำความฝันเป็นจริงสมใจแล้ว!!! วง “Yes Indeed” ทั้ง 5 สมาชิก “แพนเค้ก-อิสรีย์, พอร์ส-นรากร, มังกร-รัชชา นนท์, ทะเล-ยศธกร, ตฤณ” ขอกลับไปเดินสาย “แก้บน”

“วินัย พันธุรักษ์” ขับกล่อมบทเพลง เปิดมหกรรม “ฟื้นใจเมือง” พะเยา

หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) เปิดงานมหกรรม “ฟื้นใจเมือง” ด้วยเศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานทุนทางวัฒนธรรมชุมชน สะท้อนวิถีชีวิตประเพณีและวัฒนธรรมดั้งเดิมชุมชนไทลื้อ

ความอร่อยเสริมสุขภาพ by KAUAI

ใครที่คิดว่าอาหารเพื่อสุขภาพจะอ่อนด้อยในเรื่องรสชาติ ต้องคิดใหม่ เพราะวันนี้ขอไปเปิดครัว Kauai (อ่านว่า คา-วา-อิ) แบรนด์ร้านอาหารสุขภาพยอดนิยมจากประเทศแอฟริกาใต้ โดยมีสาขามากถึง 165 แห่ง

คิมซอนโฮ ทำตามสัญญา พร้อมเจอแฟนไทยอีกครั้ง 5 พ.ค. 66

คิมซอนโฮ ทำตามสัญญากับซอนโฮฮาดาไทย บินลัดฟ้ามาร่วมงานที่เมืองไทยอีกครั้ง ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สินค้าและกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ 5 พ.ค. 2566

โก้ วศิน ย้อนวีรกรรมสมัยเด็กยกพวกตีกัน เป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์

โก้ วศิน ย้อนเล่าวีรกรรมสมัยเด็ก ยกพวกตีกันจนกลายเป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ แต่ถึงจะเคยเกเร แต่เรียนจบบัญชีอินเตอร์ จุฬาฯ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องจนถูกช่องมากสีปลดฟ้าผ่า

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ขอโทษที่ชิลเกินไป จนเกิดดราม่าสื่อไต้หวัน (คลิป)

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ขอโทษที่ชิลเกินไป นั่งกินขนมต่อหน้าสื่อที่ไต้หวัน ไม่ทราบจริงๆ ว่าเขาเริ่มบันทึกภาพแล้ว พร้อมกับเผยโมเมนต์ความตื่นเต้นที่ได้ไปร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก ที่กรุงลอนดอน

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยความสัมพันธ์ ซานิ โอกาสพัฒนาเป็นศูนย์ เพื่อนกันดีแล้ว (คลิป)

โอ๊ต ปราโมทย์ บอกตรงๆ ให้จับจิ้นกับ ซานิ ไม่ได้จริงๆ เคยลองผีผลักแล้วแต่สุดท้ายก็ผลักออกจากกัน เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว

เฮลั่น น้าเน็ก ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ จากเลขที่ชอบ รับทรัพย์เต็มๆ

วันนี้ที่รอคอยสมใจ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หลังจากที่เจ้าตัวได้ตามเสี่ยงโชค จนถูกรางวัลเลข 2 ตัวท้าย

เม้าท์แซ่บ แซ็ค ชุมแพ เล่าประสบการณ์ รับงานกินข้าวในต่างประเทศ

แซ็ค ชุมแพ ล่าสุดออกมาเล่าถึงประสบการณ์รับงานต่างประเทศ ในรายการแย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 เคยถูกขอซื้อเวลากินข้าว 1 ชั่วโมง จนต้องแอบหนีผ่านบันไดหนีไฟกลับที่พัก

"ธีราทร" ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจากของฝาก "แฟนบอลประจวบ" เผยตรงกับเบอร์เสื้อปีก่อน

ส่องลอตเตอรี่ที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายบุรีรัมย์ ได้มาจากแฟนบอลประจวบ ตรงกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัว และเบอร์เสื้อปีก่อน

ชมคลิป บัวขาว จัดการ แจ๊ส ชวนชื่น ตามคำสั่งเมีย ตลกดังถึงกับยกมือไหว้ (คลิป)

ถ้าเอ่ยชื่อของ บัวขาว บัญชาเมฆ แล้ว งานนี้หลายๆ คนก็ต้องแอบหวั่นอยู่ไม่น้อย เพราะ บัวขาว คือนักมวยชื่อดังและมีหมัดที่หนักสุดๆ

วันมาฆบูชา 2566 วันที่ 6 มีนาคม ธนาคาร-ไปรษณีย์-ราชการ หยุดไหม

วันมาฆบูชา 2566 ตรงกับวันที่ 6 มีนาคม เป็นวันหยุดไหม เตรียมวางแผนวันหยุดยาวสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ช่วงวันหยุด 3 วัน เสาร์ 4 มีนาคม