แท็ก "picture"

ลาสเทล โชว์แฟชั่นคอลเลกชันกูตูร์ครั้งแรกในไทย

สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่างงดงาม “ลาสเทล” (L'Astelle) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวชั้นนำ “ลาสเทล” ( L'Astelle) ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตัดเย็บในระดับกูตูร์

Don’t Eat! เลือกกินอย่างไร ลดเสี่ยงอาการไมเกรน

คนไทยจำนวนไม่น้อยมักมีอาการไมเกรน บางคนปวดไมเกรนอยู่บ่อยๆ บางคนปวดแทบจะทุกวัน ที่สำคัญคือ อาการปวดศีรษะนี้ทรมานมากจนแทบจะระเบิดออกมา

รวม 10 ครีมลดรอยสิวที่หน้าที่หลัง มียี่ห้อไหนบ้าง 2566/2023

ครีมลดรอยสิวเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของคนรักผิว เพื่อลบรอยสิวและจุดด่างดำที่เพิ่งเกิด จากเจ้าสิวร้ายทิ้งรอยไว้ให้เราเจ็บใจ ทั้งที่หน้า หรือที่หลัง

ปักหมุด "10 ร้านริมหาดวอนนภา บางแสน" นั่งชิล ชมน้ำทะเลใสช่วงหน้าหนาว

ชวนเที่ยวหาดวอนนภา บางแสน 2565 ที่เที่ยวใกล้เมืองกรุง เดินทางสะดวก ของกินหลากหลาย จะมาเที่ยวหาดวอนนภากลางคืน หรือกลางวัน ก็สนุก ถูกใจสายเที่ยว

เช็กรอบแสดงพลุ แสง สี 6 จุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. รับ เอเปก 2022

ททท. จัดกิจกรรม “วิจิตร เจ้าพระยา” งานแสดงแสง สี เสียง สร้างสีสันให้แม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำ APEC 2022 พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ

10 ไอเดียผมรองทรงกลาง 2022-2023 หล่อเนี้ยบ ดูดีง่ายๆ ไม่ตกเทรนด์

รวบรวม 10 ไอเดียรองทรงกลางสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังหาทรงผมตัด ทรงผมรองทรงกลางแม้จะดูเป็นทรงผมธรรมดา แต่รับรองว่าช่วยเสริมบุคลิกภาพ เพิ่ม

น้ำพริกกุ้งเสียบ อาหารใต้รสชาติดั้งเดิม by สุขที่สุด

ด้วยหน้าที่การงานและความชอบส่วนตัว ทำให้ คุณสุด-วาทินี ห้วยแสน เป็นนักกินนักเที่ยวที่สรรหาของอร่อยๆ กลายเป็นนักชิมลิ้นทองคนหนึ่ง จนเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด

เปิดประวัติ "พระพรหมเอราวัณ" ที่มาแห่งศรัทธาของชาวไทยและต่างชาติ

เปิดประวัติ “พระพรหมเอราวัณ” ศูนย์รวมแห่งศรัทธาของชาวไทย และต่างชาติ ที่แวะเวียนมากราบไหว้บูชาอย่างไม่ขาดสาย มีที่มาอย่างไร

เปิดที่มางานศิลปะร่วมสมัยกลางศูนย์ฯสิริกิติ์ สืบสาน รักษา ต่อยอด ผ่านลวดลายบนผืนผ้า

โฉมใหม่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สร้างความว้าว! ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสวยงดงาม แต่ยังแฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะผลงานศิลปะใหญ่ชิ้นใหม่ในรูปแบบของผ้าทอ

SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูน สร้างคอลเลกชันสินค้าชูความเป็นไทย

สร้างความคิดนอกกรอบ SCG ร่วมกับ MAHANA KHON (มหานคร) แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทย จัดโปรเจกต์พิเศษ SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูนรอการทำลายให้เกิดใหม่

ประวัติลอยกระทง 2565 เปิดตำนานและที่มาของ "วันลอยกระทง"

เปิดประวัติวันลอยกระทงปีนี้ ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเป็นประเพณีไทยที่ปฏิบัติสืบต่อมาช้านาน ความเชื่อเกี่ยวกับวันลอยกระทงมีหลายตำนานด้วยกัน ติดตามได้จากบทความนี้

รู้ก่อนได้เปรียบ! รถชนเรียกประกันยังไง เคลมสดเคลมแห้ง ต้องทำอะไรบ้าง

หากเจออุบัติเหตุรถชนควรทำอย่างไร ขั้นตอนเรียกประกันภัย เคลมสดเคลมแห้งคืออะไร รถชนต้องทำไง เคลมประกันต้องทำไง วันนี้มีคำตอบมาบอก

เปิดประสบการณ์เมนูอาหารไทยฟิวชั่นจับคู่วัตถุดิบจากออสเตรเลีย

กลุ่มองค์กรด้านอาหารและไวน์จากออสเตรเลีย เปิดตัวแคมเปญ Taste the Wonders of Australia ตั้งเป้าสร้างความจดจำวัฒนธรรมอาหารและเครื่องดื่มของออสเตรเลียแก่ชาวไทย

เปิดประวัติ "นางนพมาศ" ในวันลอยกระทง คือใคร มีตัวตนจริงไหม?

นางนพมาศ คือใคร? อาจเป็นคำถามที่หลายคนเคยสงสัย เพราะเมื่อถึงวันลอยกระทง ชื่อของ "นางนพมาศ" จะถูกนำมากล่าวถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นภาพนางนพมาศลอยกระทง หรือการประกวดนางนพมาศ หาคำตอบได้จากบทความนี้

กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้หรือปลอม มีวิธีดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะมือหนึ่งหรือมือสอง เป็นของแท้หรือของปลอม เช็กยังไงไม่ให้โดนหลอก เรารวมวิธีสังเกตเบื้องต้นมาให้แล้ว

เผาเทียนเล่นไฟ สุโขทัย 2565 ประวัติ และที่มาประเพณีลอยกระทง

งานเผาเทียนเล่นไฟ สุโขทัย 2565 เป็นส่วนหนึ่งของงานประเพณีลอยกระทง จัดขึ้นทุกปีที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย

20 ที่เที่ยวลอยกระทง 2565 ยอดฮิตทั่วไทย มีกิจกรรมที่ไหนน่าสนใจบ้าง

วันลอยกระทงปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับใครที่กำลังมองหาว่าไปลอยกระทงที่ไหนดี อาจจะลองเช็กลิสต์ 20 ที่เที่ยวลอยกระทง 2565 พร้อมกิจกรรมในบทความนี้ได้

ปักหมุด! ฉลองเทศกาลลอยกระทง 2565

ลอยกระทง ประเพณีที่จัดขึ้นในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะให้พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทง

ลอยกระทง 2565 กับ 5 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวันลอยกระทง

ลอยกระทง เป็นประเพณีไทยที่สืบทอดกันมายาวนานเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาต่อพระแม่คงคา แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวันลอยกระทงที่ส่งต่อกันมานานอีกด้วย

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดสำหรับทำกินเองที่บ้าน หรือเปิดร้านแซ่บๆ

น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้กับเมนูอาหารไทย เพราะกุ้ง หอย ปู ปลา เป็นอาหารที่ชื่นชอบของคนทุกภาค สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดจึงเป็นที่ค้นหาของนักชิม

JipJip สังขยา&นมสด By เสาวนีย์ ผไทวณิชย์

“คุณจิ๊บ-เสาวนีย์ ผไทวณิชย์” เจ้าของร้าน JipJip สังขยา & นมสด ร้านขนมปังสังขยาชื่อดัง มาถ่ายทอดสู่การฟังซึ่งคุณจิ๊บก็เริ่มธุรกิจจากโฮมคุ้กเช่นกัน ด้วยการทดลองทำสังขยากินเอง

เครื่องบดกาแฟมือหมุน และอัตโนมัติยอดฮิต 2022-2023

เครื่องบดกาแฟทั้งแบบมือหมุน และอัตโนมัติ ใช้สำหรับเตรียมชงกาแฟที่บ้าน หรือพกพาเพื่อออกแคมป์ ใช้สำหรับการชงกาแฟแบบดริป หรือชงกับเครื่องชงก้านโยก

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ