แท็ก "picture"

อุ๊ยแซ่บ ลูกตาล อาริษา ใส่เสื้อตัวจิ๋ว อวดความอึ๋ม ทำชาวเน็ตโฟกัสเต็มๆ จนลืมมองหน้า

แม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่เธอคนนี้ยังคงความสวยแซ่บตลอดกาล สำหรับ ลูกตาล อาริษา วิลล์ นักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกา ที่พ่วงดีกรีไม่ธรรมดาได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่งดัชชี่เกิร์ล

ใช้เพลงนำทาง หาที่พักด้วยเพลย์ลิสต์ “เหนื่อยนักพักก่อน”

คงจะดีไม่น้อย ถ้าเราได้ค้นหาบรรยากาศดีๆ ในการท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อนนี้ จากเสียงเพลงสุดฮิตจากเพลย์ลิสต์ ที่ลงตัวพอดีกับบรรยากาศที่พักที่เราชอบ

ล้วงลับสนั่นครัว เชฟป้อม จากเชฟสุดโหด สู่โหมดพาสเทล

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ล้วงความลับถึงสถานะหัวใจ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงกุมหัวใจเชฟหญิงได้อีกครั้ง และฟังมุมมองการเลี้ยงลูกในแบบของเชฟป้อม

ดาวศุกร์กลับเรือน ส่งผลดี 3 ราศี การงานกำลังเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดฝัน

ดาวศุกร์มีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งดีเป็นเกษตราธิบดี ส่งผลดีทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9-15 เมษายน 2566

พ่อบ้านใจกล้า มิค บรมวุฒิ เปรียบภรรยาเป็นอึ่งอ่าง ตัวเองถึงขั้นต้องซักชุดชั้นในให้

นับเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับคู่รัก มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยทายาททั้ง 3 คน น้องปริม, น้องปราง, น้องเปรม

ผู้จัดแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023

ผู้จัดส่งจดหมายแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023 ของศิลปิน Rookie K-POP สุดฮอต MCND (เอ็มซีเอ็นดี) ซึ่งเดิมจะจัดขึ้นในวันที่ 12 เม.ย. 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

แซ่บมาก แมท ภีรนีย์ นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว ว่ายน้ำท้าลมหนาว ถึงกับตะลึงตาค้าง

เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่มักจะออกมาอวดความแซ่บเป็นประจำ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ล่าสุดอากาศเมืองไทยร้อนๆ แบบนี้ เธอเลยขอตัวเก็บกระเป๋าเหินฟ้าหนีไปพักผ่อน

สวยสับ โบกี้ไลอ้อน ลุคใหม่เซ็กซี่สู้แดด หว่านเสน่ห์หนุ่มรับสงกรานต์

งานแน่นจุกๆ มงลงไม่หยุดจริงๆ กับนักร้องสาวเอวบางร่างเล็ก ตัวแม่แห่งยุค 5G อย่างนักร้องขวัญใจพี่กะเทย โบกี้ไลอ้อน ที่มักจะถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นอยู่เสมอ

กิ๊ก มยุริญ ยอมรับเกลียดขี้หน้า ธงธง แต่มีจุดเปลี่ยน ถึงขั้นปรึกษาเรื่องบนเตียง

นางร้ายสายธรรมะ กิ๊ก มยุริญ ควง ธงธง มกจ๊ก เล่าจุดเริ่มต้นเส้นทางความสนิทกันมากว่า 20 ปี จากคนที่เกลียดขี้หน้าสู่คู่หูสายบุญ และสนิทถึงขั้นปรึกษากันเรื่องบนเตียง

คลอดแล้วจ้า นิว ชัยพล แจ้งข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ทายาทคนเเรกตระกูลหมื่นล้าน

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับ นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต เเละภรรยาสาว เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ หลังจากที่ทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อปี 2564

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

อัปเดตงานสงกรานต์ 2566 กรุงเทพฯ เปิด 8 จุดเล่นน้ำคึกคัก

งานสงกรานต์ 2566 ในกรุงเทพมหานคร ใครที่มีแพลนไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนบ้าง ไทยรัฐออนไลน์อัปเดตจุดเล่นน้ำสงกรานต์ทั้งที่เข้าฟรี และไม่ฟรี รวม 8 แห่งมาให้

"บิวกิ้น" เผยตัวตนเป็นเด็กฝึกรัก ใส่เต็มที่ไม่มีเผื่อใจ เติบโตตามประสบการณ์ใช้ความรู้สึกนำทาง

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งแรก!! ร้อยเรียงผ่าน EP “Love’s Apprentice” ศิลปินหนุ่มฮอต "บิวกิ้น" เผยมุมความเป็น “เด็กฝึกรัก” ที่ใช้หัวใจและความรู้สึกนำทาง มีทุกอารมณ์ทั้งความสุขและน้ำตา

"ใหม่ ดาวิกา" รับรางวัลนักแสดงนำหญิงถึงอเมริกา ชุดสุดจี๊ดถ่ายรูปแล้วขายเลย ดูแลเสื้อผ้าให้พี่เต๋อ

บินไปรับรางวัลไกลถึงลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา นางเอกสาว “ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่” สุดปลื้มคว้ารางวัล Best Global TV Series Leading Actress จากละครเรื่อง จังหวะหัวใจนายสะอาด

ระดมความชำนาญศิลปะนาฬิกาทุกแขนง ถ่ายทอดสู่ "บทกวีบอกเวลา"

ถือเป็นงานใหญ่แห่งปี สำหรับงานแสดงประดิษฐกรรมบอกเวลา “Wat ches and Won ders” ของ “Van Cleef & Arpels” โดยปี 2023 ระดมความชำนาญด้านศิลปะนาฬิกาทุกแขนงมาไว้ด้วยกันอย่างครบครัน

หัวจะปวด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนทักโกง-เหนียวหนี้ ก่อนตอกกลับนิ่มๆ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หัวจะปวด ในแต่ละวันมีแต่เรื่องดราม่า ล่าสุดเจอคนทักหาว่าโกง เจ้าตัวตอกกลับนิ่มๆ ถึงจะเคลียร์ไป แต่คนที่ไม่ชอบก็ไม่ชอบอยู่ดี

เปิดทรัพย์สิน พชร์ อานนท์ มูลค่า 30 ล้าน วางแผนเตรียมยกสมบัติให้ใครบ้าง

เป็นผู้จัดชื่อดังที่มีทรัพย์สินหลายสิบล้าน สำหรับ พชร์ อานนท์ ที่วันนี้ใจอ่อนยอมเปิดบ้านให้กับ นิกกี้ ณฉัตร

รวม 5 ชายหาดสวยในไทย ติดอันดับโลก “เกาะกระดาน” อันดับหนึ่งบนชาร์ต

เกาะกระดาน ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตของ World beach guide (เว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดทั่วโลก) ในปี 2566 นี้ โดยประเทศไทยติดอันดับถึง 5 แห่งด้วยกัน

ชวนเที่ยว “เกาะกระดาน” สวยคว้าแชมป์ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023

เกาะกระดาน จ.ตรัง คว้าแชมป์อันดับหนึ่งชายหาดที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ World Beach Guide เนื่องจากสวยงาม น้ำใส อุมดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติ

โต้ง ทูพี โดนกรรมการชงเข้ม หลังมีข่าว พลอย เฌอมาลย์ อึกอักตอบคำถามไม่ถูก

หลังจากที่ โต้ง ทูพี และ พลอย เฌอมาลย์ ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังจากที่ทั้งคู่มีสถานะโสดสนิท และนักร้องหนุ่มยังยอมรับว่ารู้สึก