แท็ก "picture"

10 กระเป๋าคาดอกผู้ชาย 2023 เสริมลุคเท่ สายแฟตัวจริงห้ามพลาด

"กระเป๋าคาดอกผู้ชาย" หนึ่งในไอเทมฮิตของหนุ่มๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องแฟชั่นและการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยเสริมลุคให้ดูเท่อย่างเรียบง่าย แนะนำ 10 กระเป๋าคาดอกผู้ชายเท่ๆ เหมาะใช้งานในชีวิตประจำวัน

เปิดที่มา "ประเพณีก่อเจดีย์ทราย" จากความเชื่อสู่ประเพณีคู่สงกรานต์ 2566

ก่อเจดีย์ทราย ประเพณีดั้งเดิมของไทย สืบสานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่จะจัดขึ้นพร้อมกับวันสงกรานต์ ที่มาเชื่อมโยงกับความเชื่อทางพุทธศาสนา

“เดียร์น่า” เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ครอบครัวและเพื่อนๆ พร้อมหน้า

ถึงจะตารางงานรัดตัว แต่สาว ลิซ่า แบล็คพิงค์ ซุปตาร์ระดับโลกชาวไทยก็ยังปลีกเวลาวาร์ปกลับมาประเทศไทย เพื่อจัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี กับครอบครัว คนใกล้ชิดและเพื่อนๆที่เมืองไทย

“บ้านเช่า..บูชายัญ” สร้างปรากฏการณ์ตราตรึง เปิดตัวแรง ทำรายได้อันดับ 1 ทะลุ 9.1 ล้านบาท

สร้างปรากฏการณ์หลอนตราตรึง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกชื่อดัง ปลื้มกระแสหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ของค่ายจีดีเอช ร่วมกับเอ็นเอท สตูดิโอ เข้าฉายวันแรกกระแสตอบรับดีเกินคาด คนดูชอบ

“บอดี้สแลม” จัดเต็ม “พูดในใจ The B Side Concert” รายได้มอบเป็นทุนการศึกษา

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ของวงดนตรีร็อกอย่าง bodyslam (บอดี้สแลม) ขอทำอะไรที่ไม่เคยทำอย่างการเล่นเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นให้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงได้ฟิน ในบรรยากาศแสนอบอุ่น

ดีเจแมน-ใบเตย ปล่อยโฮถ้าไม่รอด คือไม่รอด เผยความรู้สึกหากไม่ได้ประกันตัว

ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล กับภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน หลังมีชื่อเอี่ยวโยงกับ คดี Forex-3D มานานนับปี โดยทั้ง 2 คนบอกว่า ขอเปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนที่จะเดินทางไปขึ้นศาลพรุ่งนี้

เต๋า เศรษฐพงศ์ บินไปหาแฟนถึงเกาหลี ตั้งใจเซอร์ไพรส์ แต่เจอประโยคทำอึ้งเลย

ความรักหวานชื่นเหลือเกินในตอนนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่ได้เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ ติ๊กกี้ วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ ด้วยภาพคู่สุดหวาน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี

ทนายเดชา เผยพฤติกรรม ลีน่าจัง ทำต่อ แพรรี่ ที่ดูต่ำทราม อาจมีความผิดข้อหานี้

กำลังเป็นประเด็นที่น่าสนใจอยู่ตอนนี้ หลังจากที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่า จังจรรยา กระชากวิกกลางรายการ ถึงขั้นที่ แพรรี่ ประกาศเดือดลั่น พฤติกรรมต่ำทราม ไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

เจ เจตริน รีวิวบ้านที่เจ้าของมอบให้ แต่ชาวเน็ตกลับวิจารณ์สนั่น (คลิป)

เจ เจตริน อัดคลิปรีวิวบ้านที่เจ้าของมอบให้ แต่ชาวเน็ตกลับวิจารณ์สนั่น ก่อนที่จะมีคนเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง

ปุ้มปุ้ย ตอบกลับชาวเน็ตตำหนิ น้องไซอัลบลู หลังแบ่งขนมให้หมา แล้วหยิบเข้าปากตัวเอง

หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ยอมเปิดหน้า น้องไซอัลบลู ลูกชายฝรั่งน้อยของคุณแม่ ก็ทำเอาหลายคนใจละลายไปกับความน่ารักสดใสของน้อง

เกิดอะไรขึ้น ดีเจมะตูม ขอไม่สนิทกับใครอีก ยกตอนนี้มีแค่เพื่อนดารา 3 คนนี้

หลังเจอดราม่าหนักในชีวิตสำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เขาก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่าตนนั้นแต่ก่อนจัดปาร์ตี้วันเกิดมีเพื่อนมาร่วมงานวันเกิดมากมายถึง 300 คนเลยทีเดียว

อนุโมทนาบุญ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ละทางโลก บวชทดแทนคุณพ่อแม่

ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ โดยการบวชครั้งนี้เพื่อทดแทนคุณบิดามารดา ที่วัดบวรนิเวศวิหาร

การะเกต์พยากรณ์ เปิดดวง 2 ราศี มีข่าวดีเรื่องการเงิน เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

การะเกต์พยากรณ์ เปิดชะตาชีวิต ที่ปักษ์นี้ 1-16 เมษายน 2566 ถือว่าดวงดีกว่าทุกราศี เร็วๆ นี้จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน หรือมีช่องทางหาเงินได้มากขึ้น และคนที่กำลังวางแผนจับโปรเจกต์ใหม่ๆ จะสำเร็จ

เปิดตัว "ติ๊ต๊ะ ชญานิศ" โชว์บ้าพลัง ชกมวยต่อเซิ้งไหใน "โปงลางฮักออนซอน"

เป็นการเปลี่ยนลุคอีกครั้งสำหรับ นางเอกสาวร่างเล็กแต่ใจสู้เกินร้อยอย่าง ติ๊ต๊ะ–ชญานิศ จ่ายเจริญ กับผลงานละครเรื่องใหม่ “โปงลางฮักออนซอน” เปิดฉากมาตอนแรกก็เจอกับบทโหดเลย

จะแรงเพื่อ "อาจารย์ลักษณ์" ฟันธงนายกคนใหม่ เช็กดวงโคตรรวยรับสงกรานต์!

ตัวพ่อมูขั้นเทพมาแล้วจ้า!! “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” ขาประจำในวันสงกรานต์!!! จัดให้ จัดเต็มเช่นเคย...ทันทีที่ อาจารย์ลักษณ์ มาถึงสตูดิโอโพลีพลัส...ก็รีบเดินปรี่เข้าไปหาตัวพ่อ “หนุ่ม–กรรชัย”

หมอลำชื่อดังโดนทำของ แฟนเมินงานหดจนหายจากวงการ ติดตามเรื่องราวใน "เกมรับจำนำ"

เกิดอะไรกับนางเอกหมอลำชื่อดัง ที่จู่ๆก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ?? มาวันนี้ความจริงก็ปรากฏกลางรายการ “เกมรับจำนำ” ที่ทุกคน จะต้องอึ้ง!!! “น้องใหม่ เมืองชุมแพ”

5 ทศวรรษแห่งความภูมิใจ ใครๆก็รัก S&P ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

แม้กาลเวลาจะผ่านไปถึง 5 ทศวรรษ แต่เสน่ห์ความอร่อยเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับ S&P ก็ไม่เคยเสื่อมคลายจากใจคนไทย เพราะ “ป้าใหญ่-ภัทรา ศิลาอ่อน” ประธานกรรมการบริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

นางเอกใหม่ "ใบหม่อน กิตติยา" ฝีมือไม่ใหม่ "เพลงรัก รอยแค้น" กระแสตอบรับดี หัวใจยังไม่มีใครดูแล

ออร่าเจิดจ้า นักแสดงสาวหน้าหวาน ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกสาวป้ายแดงจากละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางช่อง 8 ของผู้จัดฯ ต่าย–นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ประกบคู่ เบิ้ล ปทุมราช

สงกรานต์ 2566 เช็กวันไหลพัทยา บางแสน ที่เล่นทั่วไทยมีที่ไหนบ้าง

สงกรานต์ 2566 เทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ เล่นน้ำต่อเนื่องจนถึงวันไหล สำหรับปีนี้ วันไหลพัทยา บางแสน และในพื้นที่อื่นๆ จะมีที่ไหนบ้าง ติดตามต่อได้ในบทความ

มิสก้นสวยบราซิล สร้างสถิติโลก สักลาย "เมสซี" 8 จุดที่ร่างกาย

ซูซี คอร์เตซ แฟนพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี ทำลายสถิติโลก ด้วยการสักลายซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินาถึง 8 จุดในร่างกาย ล่าสุดเพิ่มไปที่จุดซ่อนเร้น

หมู พิมพ์ผกา คอมเมนต์สุดพีก หลังเห็นคลิปน่ารัก ต่าย-ทิม-น้องพิพิม

ต่าย ชุติมา โพสต์คลิปวิดีโอครอบครัว มี ทิม พิธา และ น้องพิพิม ลูกสาว พร้อมหน้า 3 คนพ่อแม่ลูก ด้านหมู พิมพ์ผกา โผล่คอมเมนต์สุดพีก

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น

บิ๊กเอ็ม เปิดใจครั้งแรก หลังฝ่ามรสุม เครียดหนักไอเป็นเลือด ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เปิดใจครั้งแรกหลังฝ่ามรสุมดราม่า โดนช่องปลดแบบฟ้าผ่า เครียดจัดถึงขั้นไอเป็นเลือด ไม่อยากมีชีวิตอยู่

เล่าทั้งน้ำตา นุ่น สุทธิภา อึดอัดโดนแก๊งเพื่อนนางเอกแขวะ โยงเป็นมือที่ 3 ทำเลิกกัน

หลังมีข่าวดราม่ามือที่ 3 นิกกี้-ก้อย จนทำให้ทั้งคู่เลิกกัน งานนี้ นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี ขอสัมภาษณ์จัดเต็มแบบหมดเปลือกกับพิธีกร แพรรี่ ไพรวัลย์

สงกรานต์เตรียมพร้อม Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีฮิปฮอป ยิ่งใหญ่ระดับโลก

เตรียมตัวกันให้พร้อม Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย