แท็ก "picture"

Samsung จับมือ Manna ให้บริการส่งมือถือถึงบ้านด้วยโดรน

ซัมซุง (Samsung) ประกาศความร่วมมือกับ Manna ผู้ให้บริการขนส่งด้วยโดรน นำส่งสมาร์ทโฟนของซัมซุงไปถึงมือลูกค้า เพียงแต่บริการนี้ ยังมีเฉพาะในประเทศไอร์แลนด์เท่านั้น

รู้จักกับโรคหายาก Sturge-Weber พบปานแดง ต้อหิน และชัก ต้องรักษาตลอดชีวิต

เมื่อคุณหมอแจ้งว่าลูกของเราเป็นโรคพันธุกรรมหายาก มีโอกาสเป็นหนึ่งในหมื่น สิ่งแรกที่พ่อแม่ต้องทำคือตั้งสติ และเรียนรู้ ช่วยเหลือลูกอย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นเสาหลักทางใจให้กับลูก เหมือนกับเคส

Lenovo เปิดตัว Legion Phone Duel 2 มือถือดีไซน์แปลก จับตลาดเกมเมอร์

เลอโนโว (Lenovo) ส่งมือถือรุ่นใหม่ในชื่อที่คุ้นเคยอย่าง Legion Phone Duel 2 โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่มีงานออกแบบที่แปลก วางจำหน่ายเฉพาะยุโรปและเอเชีย ในราคาเริ่มต้น 799 ยูโร

อย่าพึ่งพาระบบช่วยขับมากเกินไป จนทำให้สมาธิหลุด!

ระบบช่วยขับ ทำให้การขับรถง่ายดายและมีความปลอดภัย แต่ถ้าพึ่งพามันมากจนเกินไป แล้วระบบไม่ทำงาน หรือทำงานผิดพลาด อาจตามมาด้วยอุบัติเหตุรุนแรง!

Live Audio Rooms บริการคู่แข่ง Clubhouse จากเฟซบุ๊ก เปิดตัวกลางปีนี้

เฟซบุ๊ก (Facebook) เดินเครื่องเต็มที่ เพื่อแย่งพื้นที่จาก Clubhouse หลังประกาศเปิดตัวบริการใหม่ Live Audio Rooms บริการรูปแบบเดียวกัน พร้อมเปิดตัวกลางปีนี้

ท้องนอกมดลูก มีอาการอย่างไร ตรวจพบได้ในอายุครรภ์กี่สัปดาห์

“ท้องนอกมดลูก” เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ในสาวๆ ที่ตั้งครรภ์ครั้งแรก หรือคุณแม่ที่เคยตั้งครรภ์มาแล้ว โดยมีสาเหตุมาจากความเสี่ยงที่เคยท้องนอกมดลูกมาก่อน หรือมีอุ้งเชิงกรานอักเสบ

ม้าโหด! FERRARI 812 SUPERFAST LIMITED EDITION

FERRARI 812 SUPERFAST LIMITED EDITION รุ่นพิเศษ เครื่องยนต์ V12 6.5 ลิตร ไม่มีเทอร์โบ กำลัง 830 แรงม้า เปิดราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2564

ซื้อเถอะพี่ผมขอร้อง! ขับดี แต่ดันขายไม่ค่อยดี NISSAN NAVARA PRO4X กระบะดีงามแห่งยุค

อวย NAVARA ขับดี แต่ขายไม่ดี กระบะ PRO 4X ของเล่นเยอะ ทรงตัวดี มีพวงมาลัยแจ่ม แหล่มจัดกับช่วงล่าง แล้วทำไมขายไม่ดีล่ะคะคุณพี่?

เปิดรับจองแล้ว ปอร์เช่ที่ขับได้ดีที่สุด กับ กบนักแข่ง PORSCHE 911/992 GT3 2021

เปิดรับจองแล้ว PORSCHE ที่ขับได้แหล่มสุด NEW 911/992 GT3 2021 เครื่องสูบนอน 6 สูบ ไม่มีเทอร์โบ กำลัง 510 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตันเมตร 0-100 ใน 3.4 วินาที ราคา 17.9 ล้านบาท

Review Galaxy Watch 3 ทางเลือกของคนชอบนาฬิกาทรงกลม

แอปเปิลและซัมซุง ถือเป็นแบรนด์ที่แข่งขันกันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจมือถือ หรือแม้แต่ส่วนเสริมอย่างนาฬิกาก็มีการแข่งขันที่ดุเดือด

ซัมซุง เผยตัวต้นแบบหน้าจอยุคใหม่พับได้สองชั้น-จอยืดหดได้

ซัมซุง (Samsung) ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี เตรียมเอาจริงกับการพัฒนามือถือจอพับ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมหน้าจอของตัวเอง มีทั้งหน้าจอแบบพับได้สองชั้น และจอยืดหดได้

Apple เพิ่มฟีเจอร์สั่งการด้วยท่าทาง-ดวงตา เพื่อผู้ทุพพลภาพ

แอปเปิล เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สำหรับผู้ใช้งาน Apple Watch, iPad, iPhone โดยเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนามาเพื่อผู้ที่บกพร่องทางด้านต่างๆ ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และเพิ่มสมาธิในการทำงาน

แกะเปลือก BMW M4 Competition Coupe

BMW M4 Competition Coupe รถ M สายพันธุ์โหดแห่งยุค เครื่องเบนซิน 3.0 ลิตร เทอร์โบ 510 แรงม้า 650 นิวตันเมตร 0-200 ใน 12 วินาที!! ราคา 9,999,000 บาท

หนูเล็ก เด็กขับสี่! AUDI RS3 2022

AUDI เตรียมเปิดตัวรถเล็กบ้าพลัง RS3 QUATTRO เครื่อง 5 สูบเทอร์โบ 395 แรงม้า 500 นิวตันเมตร 0-100 ใน 3.8 วินาที ปิดขับสี่เป็นขับสองล้อหลังได้ ลุ้นเข้าไทยปลายปีนี้!