แท็ก "picture"

อินดี้ อินทัช-ฮันนี่ ภัสสร เคลื่อนไหวปม "ใครทำแม่ผม เดี๋ยวเจอกัน" ทำทุกคนตกใจ

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อนักแสดงหนุ่ม อินดี้ อินทัช โพสต์ข้อความเดือดลงในไอจีส่วนตัว “ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย”

โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์แล้วหลังถูกปาเงินใส่หน้า ขอแค่ให้เกียรติฐานะคนธรรมดาก็พอ

โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์แล้ว หลังถูกคนดูปาเงินใส่หน้า บอกในฐานะคนธรรมดาขอแค่ให้เกียรติกันก็พอ ผมสบายดีทั้งกายและใจ

ขยี้ตารัวๆ ปุ๊ก อาภัสรา นุ่งบิกินีอวดหุ่นสับในวัย 76 ปี มัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ (คลิป)

ความสวยเป็นอมตะของอดีตนางงามจักรวาลของไทยคนแรกอีกครั้ง สำหรับ ปุ๊ก อาภัสรา ด้วยการโพสต์คลิปที่เจ้าตัวไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ ในขณะที่กำลังอวดหุ่นสุดเซี๊ยะพร้อมลงเล่นน้ำ

เผยโฉมหน้า แมคคิว ลูกชาย เสรี รุ่งสว่าง ที่หลายคนไม่เคยเห็น คล้ายยอดรักมาเกิด

อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ เสรี รุ่งสว่าง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงลูกชายเสียงดี เสเบนซ์ รุ่งสว่าง มาเปิดโมเมนต์สุดน่ารัก

ชีวิตล่าสุด อดีตพระเอกดัง เจสัน ยัง หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ แอบใจหาย หลังจากที่พระเอกลูกครึ่งชื่อดัง เจสัน ยัง ขอเบรกงานในวงการบันเทิงไทย ขอไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าทำงานที่กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์

เดือด นักร้องดัง ด่าลามถึงพ่อแม่ ไฮโซน้ำหวาน แฟน นาวิน ต้าร์ จนฉุนหนัก

มีเรื่องมาให้เป็นการบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ ไฮโซน้ำหวาน หวานใจหนุ่ม นาวิน ต้าร์ กำลังวุ่นวายขายข้าวหน้าไก่ของเธอ แต่ก็มีเรื่องให้ปวดหัว

สุดปัง แอนนา ร่วมเฟรม ชมพู่ อารยา ในงานแฟชั่นวีก ทำต่างชาติฮือฮา

งานนี้บอกเลยว่าสวยสับกันไปเลย สำหรับ แอนนา วรินทร ที่ก่อนหน้านี้ ไปเฉิดฉาย เดินสับบนรันเวย์ Paris Fashion Week 2023 สร้างความฮือฮาพร้อมกัน

สีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 เสริมดวงชะตา เหมาะกับทุกสีผิว ใส่ได้ทุกโอกาส

เช็กสีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 ครบทั้ง 7 วัน สีนาฬิกาเสริมดวง นอกจากจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา ยังมีสีสันสวยงาม สามารถใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

ใบ้เพิ่ม คู่รักสามีซุ่มมีกิ๊ก ไม่ใช่ ป๊อก-กี้ แต่เป็นคู่อื่น ชาวเน็ตหลุดอักษรย่อเพียบ

จากข่าวลือ "สามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก ส่วนบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยมากเพียบพร้อม สามีของดาราสาวคนนี้หลงมาก ข้อมูลที่ได้รับมาบอกสามีพาสาวขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย"

แหวนแหวน ช่วยเป็นกาวใจให้ พก-อั้ม คืนดี เคลียร์ดราม่าจับมือไม่ได้แซะใคร

แหวนแหวน เผยเพื่อนพยายามเป็นกาวใจให้ อั้ม-พก กลับมาคืนดีกัน แต่อยู่ที่คน 2 คนแล้ว ที่ลงคลิปจับมือ = เพื่อน ยืนยันไม่ได้แซะใคร และ พก ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ที่ทั้งคู่เลิกกันอาจเพราะนิสัยส่วนตัว

เผยโฉมหน้า สาวงามหนึ่งเดียว ที่ ฟ้าใส ส่งเป็นตัวแทนคนไทยประกวดเวทีโลก

ก็เพราะรักในการประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็ก ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง TOP5 Miss Universe 2019 ก็ขอเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งกับการผันตัวเองจากผู้เข้าประกวดมานั่งแท่นผู้อำนวยการกองประก

แรงบันดาลใจจากไทย Elie Saab ตระการตาในปารีส แฟชั่น วีก 2023

เอลี ซาบ (Elie Saab) แบรนด์โอต์ กูตูร์ ชื่อดังเปิดตัวคอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่งานปารีส แฟชั่น วีก 2023 คอนเซ็ปต์ “รุ่งอรุณสีทอง” (The Golden Dawn) แรงบันดาลใจจากไทย

เทรนด์การท่องเที่ยวรับปีกระต่าย 2023 ฮีลใจ..ค่ำไหนนอนนั่น..มีความหมายกับชีวิต

เมื่อการเดินทางทั่วโลกกลับมาคึกคัก “การท่องเที่ยว” กลายเป็นความหวังในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย โจทย์สำคัญที่ต้องตีให้แตกเพื่อชนะใจนักเดินทางก็คือ อะไรคือความคาดหวังใหม่

ปรุงด้วยใจจากวัตถุดิบชั้นเลิศฟุกุโอกะ

“จังหวัดฟุกุโอกะ” เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบชั้นเลิศที่เป็นความภูมิใจของญี่ปุ่น และเพื่อฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 15 ปี ของเมืองพี่เมืองน้องกรุงเทพฯและฟุกุโอกะ “เชฟโนริฮิสะ มาเอดะ”

มหัศจรรย์แห่งการมี “SEX”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าเรื่องเสพสมบ่มิสมอย่างการมีเซ็กซ์หรือเพศสัมพันธ์ มีผลต่อการมีอายุยืนยาวแถมด้วยการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้อย่างมหัศจรรย์

ผู้กำกับฯ “ตั้ม กรกรรณ” คัมแบ็กลุยสร้างภาพยนตร์ “คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด”

หายหน้าหายตาไปนานกับผู้กำกับมือรางวัล ตั้ม–กรกรรณ ที่เคยสร้างผลงานมาแล้วมากมายอย่างห้องดับจิต อีโล้นซ่าส์ แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน อีเหี่ยน เดอะ ซีรีส์คอนเฟิร์ม และกำลังเป็นที่ฮือฮาล่าสุดขณะนี้

จองคิวทำพาสปอร์ต 2566 ออนไลน์ เปิดจองที่ไหนบ้าง

จองคิวพาสปอร์ตเพื่อทำเอกสารสำคัญ ใช้ยื่นกับเจ้าหน้าที่เข้าออกนอกประเทศ เพื่อความสะดวกไม่ต้องไปรอคิวหน้าสำนักงานนานๆ และคำนวณเวลาได้ว่าจะทำใช้เวลาเท่าไร ไปวันไหน

ลุกขึ้นมาแซ่บ! “เจนนี่ ปาหนัน” โมเมนต์นี้รู้สึกดีกับตัวเอง บาลานซ์ชีวิตรีบหาความสุข

ไม่ได้เป็นแค่โลโก้แแห่งความสนุก ฮา พิธีกรสาวมากความ สามารถ “เจนนี่ ปาหนัน” หรือเจนนี่-วัชระ สุขชุม แจ้งเกิดโด่งดัง จากการเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวสไตล์ไม่เหมือนใคร “เทยเที่ยวไทย”