แท็ก "picture"

แหวนแหวน ช่วยเป็นกาวใจให้ พก-อั้ม คืนดี เคลียร์ดราม่าจับมือไม่ได้แซะใคร

แหวนแหวน เผยเพื่อนพยายามเป็นกาวใจให้ อั้ม-พก กลับมาคืนดีกัน แต่อยู่ที่คน 2 คนแล้ว ที่ลงคลิปจับมือ = เพื่อน ยืนยันไม่ได้แซะใคร และ พก ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ที่ทั้งคู่เลิกกันอาจเพราะนิสัยส่วนตัว

ใบ้เพิ่ม คู่รักสามีซุ่มมีกิ๊ก ไม่ใช่ ป๊อก-กี้ แต่เป็นคู่อื่น ชาวเน็ตหลุดอักษรย่อเพียบ

จากข่าวลือ "สามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก ส่วนบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยมากเพียบพร้อม สามีของดาราสาวคนนี้หลงมาก ข้อมูลที่ได้รับมาบอกสามีพาสาวขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย"

สีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 เสริมดวงชะตา เหมาะกับทุกสีผิว ใส่ได้ทุกโอกาส

เช็กสีนาฬิกาตามวันเกิด 2566 ครบทั้ง 7 วัน สีนาฬิกาเสริมดวง นอกจากจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา ยังมีสีสันสวยงาม สามารถใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

สุดปัง แอนนา ร่วมเฟรม ชมพู่ อารยา ในงานแฟชั่นวีก ทำต่างชาติฮือฮา

งานนี้บอกเลยว่าสวยสับกันไปเลย สำหรับ แอนนา วรินทร ที่ก่อนหน้านี้ ไปเฉิดฉาย เดินสับบนรันเวย์ Paris Fashion Week 2023 สร้างความฮือฮาพร้อมกัน

เดือด นักร้องดัง ด่าลามถึงพ่อแม่ ไฮโซน้ำหวาน แฟน นาวิน ต้าร์ จนฉุนหนัก

มีเรื่องมาให้เป็นการบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ ไฮโซน้ำหวาน หวานใจหนุ่ม นาวิน ต้าร์ กำลังวุ่นวายขายข้าวหน้าไก่ของเธอ แต่ก็มีเรื่องให้ปวดหัว

ชีวิตล่าสุด อดีตพระเอกดัง เจสัน ยัง หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ แอบใจหาย หลังจากที่พระเอกลูกครึ่งชื่อดัง เจสัน ยัง ขอเบรกงานในวงการบันเทิงไทย ขอไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าทำงานที่กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์

เผยโฉมหน้า แมคคิว ลูกชาย เสรี รุ่งสว่าง ที่หลายคนไม่เคยเห็น คล้ายยอดรักมาเกิด

อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ เสรี รุ่งสว่าง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงลูกชายเสียงดี เสเบนซ์ รุ่งสว่าง มาเปิดโมเมนต์สุดน่ารัก

ขยี้ตารัวๆ ปุ๊ก อาภัสรา นุ่งบิกินีอวดหุ่นสับในวัย 76 ปี มัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ (คลิป)

ความสวยเป็นอมตะของอดีตนางงามจักรวาลของไทยคนแรกอีกครั้ง สำหรับ ปุ๊ก อาภัสรา ด้วยการโพสต์คลิปที่เจ้าตัวไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ ในขณะที่กำลังอวดหุ่นสุดเซี๊ยะพร้อมลงเล่นน้ำ

โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์แล้วหลังถูกปาเงินใส่หน้า ขอแค่ให้เกียรติฐานะคนธรรมดาก็พอ

โจอี้ ภูวศิษฐ์ โพสต์แล้ว หลังถูกคนดูปาเงินใส่หน้า บอกในฐานะคนธรรมดาขอแค่ให้เกียรติกันก็พอ ผมสบายดีทั้งกายและใจ

อินดี้ อินทัช-ฮันนี่ ภัสสร เคลื่อนไหวปม "ใครทำแม่ผม เดี๋ยวเจอกัน" ทำทุกคนตกใจ

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อนักแสดงหนุ่ม อินดี้ อินทัช โพสต์ข้อความเดือดลงในไอจีส่วนตัว “ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย”

“ใบเฟิร์น” แฮปปี้ทริปอังกฤษเที่ยวกับครอบครัวและ “นาย” ไม่ชินเปลี่ยนคำเรียก (คลิป)

ปล่อยให้หนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เล่าความหวานร่วมทริปประเทศอังกฤษ แถมยังทำคะแนนเพิ่ม ประกาศชัดอยากจีบสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต่อไปเรื่อยๆไม่อยากหยุด

รวม 10 หูฟัง Y2K Style ราคาดี ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตัวของวัยรุ่นปี 2023

Y2K แฟชั่นมาแรงที่เห็นได้บ่อยๆ จากชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากสไตล์ที่โดดเด่น ยังมีแอคเซสเซอรียอดฮิตอย่างหูฟัง Y2K ติดตัว เพิ่มความเท่สไตล์ Y2K

เจ้าตัวตอบเอง "แรชฟอร์ด" เฉลยความหมายท่าดีใจ หลังยิงให้ "แมนยูฯ" 10 ประตูใน 10 นัด

ดาวยิงฟอร์มฮอตเฉลยความหมายท่าดีใจ หลังกดให้ แมนยูฯ 10 ประตูใน 10 เกม หลังกลับจากฟุตบอลโลก 2022 เผยยังมีอีก 3 คนที่ทำท่าเดียวกัน

เก่ง ธชย ปลื้มหนัก พาส่องเคล็ดลับความปัง แอนนา พกของขลังไปเยือนเวทีเดินแบบโลก

งานนี้นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ อย่าง เก่ง ธชย ที่ออกอาการตื่นเต้น หลังจาก แอนนา วรินทร โพสต์รูป ประกบคนดังระดับโลก อย่าง Doja Cat และมีภาพของมงคลที่แอนนา พกอยู่ที่หลังโทรศัพท์มือถือ นั่นคือ

มารีน่า เคลียร์แทน ป๊อก-มาร์กี้ หลังเจอข่าวลือพี่เขยมีบ้านเล็ก (คลิป)

มารีน่า ยืนยัน ป๊อก-มาร์กี้ รักยังหวาน ไม่มีอะไรทำหวั่นไหว โต้ข่าวลือพี่เขยมีบ้านเล็กบ้านน้อย รับงงมากทำไมถึงถูกโยง

อี๊ด โปงลางสะออน เตรียมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานครจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับพี่น้อง ชาวกรุงเทพฯ โดยการแสดงดนตรีจากกองการสังคีต กรุงเทพมหานคร ร่วมกับศิลปิน นักดนตรี นักร้องรับเชิญ

สายป่าน อภิญญา ชนะคดี ฟ้องหมิ่นประมาท

ต่อสู้เพื่อความถูกต้องมากว่า 2 ปี วันนี้ศาลพิพากษาให้ สายป่าน ชนะคดี ครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ ฟินดำน้ำ

ดีเจต้นหอม เผยยอดเงินคงเหลือในบัญชี หลังเผลอกดลิงก์ SMS จนหลอนหนัก

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ภาพยอดเงินคงเหลือในบัญชี หลังเผลอไปกดลิงก์ใน SMS ก่อนจะนึกได้ว่าอาจจะเป็นลิงก์ของมิจฉาชีพ ทำเอาหลอนหนัก หวั่นเงินในบัญชีถูกดูดออกไป